Top 7 phim ngôn tình khiến bạn không thể bỏ qua!

Top 7 phim ngôn tình khiến bạn không thể bỏ qua!

Đây là danh sách các bộ phim ngôn tình kém chất lượng, với những nhân vật chỉ biết nghĩ về tình yêu mà không có gì khác

Màn ảnh Hoa ngữ không thiếu những phim tồi tệ, nhưng khi đến tận nhà đài lớn nhất CCTV phải lên tiếng thì đó chắc chắn là một "đẳng cấp" khác. CCTV vừa đăng một bài viết tổng hợp các phim có yếu tố ngôn tình tệ hại, trong đó nhân vật chỉ biết yêu đương mà không có bất kỳ điều gì quan trọng khác.

Top 7 phim ngôn tình khiến bạn không thể bỏ qua!

Bài viết "mỉa mai" của CCTV

Khói Lửa Nhân Gian của tôi là một bộ phim đã nhận được nhiều lời chỉ trích và đang tranh đấu giành danh hiệu phim tệ nhất năm 2023. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa Tống Diệm, một chàng lính cứu hỏa, và Hứa Thấm, một cô y tá. Tuy nhiên, nội dung này vẫn chỉ là một bộ phim ngôn tình "ngốc xít". Trang QQ đã thẳng thắn chỉ trích nhân vật của Dương Dương cho việc không chuyên nghiệp, không trách nhiệm và thậm chí "tự mãn", lúc nào cũng khoe răng miệng của mình. Ngoài ra, nữ chính cũng bị phê phán là "sự yếu đuối tối tăm", chỉ vì một bát cháo của nam chính mà cô sẵn sàng từ bỏ cha mẹ nuôi và cuộc sống giàu sang để theo đuổi tình yêu.

Top 7 phim ngôn tình khiến bạn không thể bỏ qua!

"Em mất chân, cô ấy mất tình yêu!" từ Tân Một Thoáng Mộng Mơ đã ảnh hưởng đến hình ảnh của Hứa Thấm và Chu Vận trong bộ phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa. Trong phần này, nhân vật nữ chính cũng đặt tình yêu lên hàng đầu thay vì quan tâm đến gia đình. Thậm chí khi nam chính Lý Tuân bị chỉ trích vì gây hại cho người khác, Chu Vận vẫn đứng ra bảo vệ anh và khiến bộ phim trở thành một tác phẩm đặc sắc.

Top 7 phim ngôn tình khiến bạn không thể bỏ qua!

Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa đã nhận được lời khen cao hơn so với bộ phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi, tuy nhiên vẫn không thể tránh khỏi sự chỉ trích của CCTV. Phim vẫn có quá nhiều chi tiết ngôn tình "phi logic", chẳng hạn như cảnh đầu phim đã bị nhà đài chỉ ra. Trong đó, nam chính Lâm Lục Kiêu cứu nữ chính Nam Sơ trong tình trạng suýt ngất do thiếu oxi, nhưng bất ngờ Nam Sơ tỉnh dậy khi nam chính xuất hiện. Sau đó, cô được đưa đi một quãng đường dài và chậm nhưng tinh thần vẫn tỉnh táo, có thể quan sát nam chính. Ngoài ra, đoạn kết phim gần đây cũng bị khán giả chê bai, nhận định rằng "đầu voi đuôi chuột".

Top 7 phim ngôn tình khiến bạn không thể bỏ qua!

Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp

Dù được đề cập đến trong bối cảnh thi đấu eSports, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp thực sự là một bộ phim ngôn tình đầy sức hút. Tuy nhiên, phim có những khía cạnh không phù hợp với tinh thần của môn thể thao điện tử, ví dụ như nhân vật chọn từ bỏ cuộc thi để chạy theo bạn gái trong hậu trường, hay nữ chính ngồi trên bệ đỡ cúp vô địch. Đây cũng là dự án khởi đầu cho biệt danh "ông hoàng phim tệ" của Hứa Khải, thế hệ mới.

Top 7 phim ngôn tình khiến bạn không thể bỏ qua!

Phim "Vụng Trộm Không Thể Giấu" đang được xem là phim ngôn tình hot nhất trong năm của màn ảnh Hoa ngữ. Tuy nhiên, phim này vẫn có nhiều điểm cần sửa đổi, như việc khuấy động yêu đương từ quá sớm. Trong phim, sự chênh lệch độ tuổi giữa nam chính Đoàn Gia Hứa và nữ chính Tang Trĩ quá lớn, khiến cho phim bị lên án vì giống như "trâu già gặm cỏ non". Thêm vào đó, nam chính thường xuyên sử dụng những lời nói cám dỗ không phù hợp với nữ chính, nhân vật chưa đủ tuổi. Điều này chắc chắn là không thể xảy ra trong cuộc sống thực một cách ngọt ngào như trong phim.

Top 7 phim ngôn tình khiến bạn không thể bỏ qua!

Thả Thí Thiên Hạ

Sự kết hợp của Triệu Lộ Tư và Dương Dương trong phim này mang lại hiệu ứng "gấp đôi thảm họa", mặc dù cả hai đã từng có những vai diễn không thành công trước đây. Dù ban đầu có vẻ như nữ chính trong câu chuyện - Thả Thí Thiên Hạ - rất mạnh mẽ, thực tế cho thấy cô ấy khá vô dụng và khiến nam chính phải "gánh team" nhiều hơn. Sự kết hợp diễn xuất giữa Dương Dương và Triệu Lộ Tư cũng bị chê bai vì chênh lệch quá lớn, cũng như diễn xuất nhàm chán trong một câu chuyện lỗi thời, thậm chí đôi khi coi thường phái nữ.

Top 7 phim ngôn tình khiến bạn không thể bỏ qua!

Lôi Đình Chiến Tướng, bộ phim bị chỉ trích là dở nhất năm 2020 theo đánh giá của CCTV, đã khiến khán giả bất ngờ. Ban đầu, phim không được quảng bá theo thể loại ngôn tình. Tuy nhiên, Lôi Đình Chiến Tướng lại bị chỉ trích vì nội dung không khác gì một bộ phim ngôn tình "trá hình". Trong phim, các nhân vật vẫn diện trang phục lung linh ngay cả khi đối mặt với những tình huống nguy hiểm. Họ thậm chí còn hút thuốc hay vuốt tóc đầy keo để trông thật đẹp. Chỉ sau 10 ngày chiếu, bộ phim đã bị gỡ bỏ khỏi tất cả các nền tảng vì chất lượng quá tệ hại.

Top 7 phim ngôn tình khiến bạn không thể bỏ qua!