Top 6 Vietnam Idol 2023: Lamoon ra mắt MV mới chỉ trong vòng 24 giờ

Top 6 Vietnam Idol 2023: Lamoon ra mắt MV mới chỉ trong vòng 24 giờ

Lamoon, thí sinh xuất sắc của Vietnam Idol 2023, không ngừng nỗ lực để khẳng định tài năng âm nhạc của mình Với MV hoàn thành chỉ trong 24 tiếng, cô đã chứng tỏ sự chăm chỉ và động lực cao trong sự nghiệp âm nhạc tại Việt Nam

Với niềm đam mê cùng một chút máu lửa của 1 Gen Z táo bạo nên chỉ 2 tháng sau khi rời khỏi cuộc thi Vietnam Idol 2023, Lamoon đã chính thức ra mắt MV Sao Hiểu Được cùng hình tượng mới mẻ, độc lạ lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam.

MV được ghi hình trong bối cảnh khá đặc biệt khi chỉ thực hiện một lần ghi hình duy nhất và được sản xuất chưa đầy 24 tiếng từ lễ hội âm nhạc BridgeFest 2023. Đây chính là sân khấu debut của Lamoon ngay tại phố đi bộ Nguyễn Huệ trong một chương trình nhân văn của nhiều chính phủ quốc gia tổ chức (Hoa kỳ, Thuỵ Sĩ, Canada, Vương quốc Hà Lan, Việt Nam,…) với thông điệp ''Cùng hành động hướng tới nền kinh tế nhân văn'': Khuyến khích đặt con người và môi trường làm trung tâm, phát triển một xã hội nhân văn, bền vững với hơn 40 tổ chức xã hội từ khắp mọi miền và có sự tham dự của dàn nghệ sĩ đa sắc màu từ trong và ngoài nước.

Top 6 Vietnam Idol 2023: Lamoon ra mắt MV mới chỉ trong vòng 24 giờ

Sao Hiểu Được là một ca khúc được sáng tác cách đây 1 năm bởi Lamoon và người bạn đồng sáng tác - nhà sản xuất âm nhạc Lý Anh Khoa. Đây là một phần không thể thiếu để tạo nên tác phẩm đầu tay của tân binh 20 tuổi. Trong bài hát này, Lamoon muốn chia sẻ câu chuyện của một nghệ sĩ Gen Z Việt Nam đầu tiên, với hình tượng từ thế giới anime bước ra thành thực. Ngoài ra, cô cũng muốn giới thiệu đến khán giả 5 bản thể khác nhau với tính cách và tạo hình riêng biệt, lần lượt là: Game Moon, Healing Moon, Honey Moon, Sexy Moon và Moon Shadow.

Top 6 Vietnam Idol 2023: Lamoon ra mắt MV mới chỉ trong vòng 24 giờ

Lamoon khiến Mỹ Tâm rất thích thú

5 bản thể sẽ được giới thiệu và ra mắt khán giả trong thời gian sắp tới. Bản thể đầu tiên là Game Moon, mô tả một cô gái tích cực, lạc quan và luôn tin vào cuộc sống. Dù chỉ mới bắt đầu, Lamoon đã chứng minh năng lượng và hình ảnh "tắc kè hoa" độc đáo của mình thông qua sự trẻ trung và năng động của cô.

Nếu ai đó đã theo dõi Vietnam Idol 2023, hẳn sẽ nhớ tới Lamoon. Trong các vòng thi, cô đã tạo ra những hình ảnh độc đáo và táo bạo với sự đầu tư kỹ lưỡng. Với đam mê với truyện tranh và phim ảnh, Lamoon đã cosplay thành các nhân vật hoạt hình nổi tiếng, tạo ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.