Top 5 bộ phim Hàn lãng mạn đáng xem tháng 10: Sự trở lại ngoạn mục của mỹ nhân hàng đầu năm 2022

Top 5 bộ phim Hàn lãng mạn đáng xem tháng 10: Sự trở lại ngoạn mục của mỹ nhân hàng đầu năm 2022

Được công chiếu trong tháng 10, loạt phim lãng mạn Hàn đẳng cấp này sẽ chinh phục khán giả bằng câu chuyện tình yêu đầy cảm động và hấp dẫn Cô Nàng Mạnh Mẽ Nam Soon, Người Yêu Dấu phần 2, Doona! và Castaway diva hứa hẹn mang đến những phút giây thăng hoa cảm xúc và ánh sáng cho màn ảnh

Trong tháng 10 này, những người yêu thích phim lãng mạn Hàn Quốc sẽ được thưởng thức một bữa tiệc thực sự. Có nhiều tác phẩm đáng chú ý đang chuẩn bị ra mắt khán giả và dưới đây là 5 bộ phim nổi bật nhất:

Cô Nàng Mạnh Mẽ Nam Soon

Cái tên đầu tiên trong danh sách là Cô Nàng Mạnh Mẽ Nam Soon. Nội dung phim kể về Kang Nam Soon, một cô gái mang sức mạnh phi thường, đã cùng mẹ và bà ngoại bị dính líu đến một vụ án ma túy bất ngờ. Cảnh sát Kang Hee Shik được giao nhiệm vụ làm việc với ba người phụ nữ kia liên quan đến vụ án. Dần dần, anh bị hấp dẫn bởi Kang Nam Soon.

Top 5 bộ phim Hàn lãng mạn đáng xem tháng 10: Sự trở lại ngoạn mục của mỹ nhân hàng đầu năm 2022

Cô Nàng Mạnh Mẽ Nam Soon đã nhận được sự kỳ vọng cao từ khán giả.

Để giới thiệu cho những người chưa biết, đây chính là phần tiếp theo của bộ phim Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon, bộ phim đã gây sốt vào năm 2017. Với thành công mà tác phẩm trên đã đạt được, sức ép đối với Cô Nàng Mạnh Mẽ Nam Soon không hề nhỏ. Tuy nhiên, người hâm mộ có lý do để lạc quan khi bộ phim này có sự tham gia của dàn diễn viên tài năng như Lee Yoo Mi, Kim Jung Eun, Kim Hae Sook, Ong Seong Wu và Byeon Woo Seok.

Lịch phát sóng: Thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần trên JTBC, bắt đầu từ 7/10.

Ngày Tuyệt Vời Để Trở Thành Cún

Phần tiếp theo trong danh sách là bộ phim có tên Ngày Tuyệt Vời Để Trở Thành Cún. Dự án này là sản phẩm hợp tác của hai diễn viên nổi tiếng, Cha Eun Woo và Park Gyu Young.

Ngày Tuyệt Vời Để Trở Thành Cún có một cốt truyện hấp dẫn, khi nhân vật chính Hae Na (do Park Gyu Young đóng) và gia đình của cô trải qua một lời nguyền bí ẩn - bất kể ai, chỉ cần hôn một người khác giới, vào đêm đó họ sẽ biến thành chó trong 6 tiếng.

Top 5 bộ phim Hàn lãng mạn đáng xem tháng 10: Sự trở lại ngoạn mục của mỹ nhân hàng đầu năm 2022

Cha Eun Woo sẽ có một cơ hội quý giá để đánh dấu duyên phận với Park Gyu Young trong bộ phim Ngày Tuyệt Vời Để Trở Thành Cún.

Hơn thế nữa, cuộc sống của hai người sẽ đi vào một vòng lặp kỳ diệu, chỉ có thể chấm dứt khi họ hôn nhau một lần nữa, nhưng lần này trong hình dạng của chú chó đáng yêu. Han Hae Na là một giáo viên trung học, ngày xưa từng xảy ra một tai nạn khiến cô không may chạm môi vào anh đồng nghiệp điển trai Jin Seo Won (Cha Eun Woo), người thì lại sợ chó.

Note: I have removed the "không những vậy," at the beginning of the sentence as it is not necessary and adjusted the sentence structure for better clarity and flow.

Lịch phát sóng: Thứ Tư hàng tuần trên MBC, bắt đầu từ 11/10.

Người Yêu Dấu phần 2

Trong danh sách những bộ phim tình cảm Hàn Quốc đáng xem trong tháng 10, tựa đề không thể bỏ qua là Người Yêu Dấu Phần 2. Dù không có sự khởi đầu suôn sẻ, tác phẩm mới của Nam Goong Min đã chứng minh được sức hấp dẫn vô cùng mạnh mẽ của mình.

Kết thúc phần 1, cuộc gặp giữa hai nhân vật chính Lee Jang Hyun (Nam Goong Min) và Yoo Gil Chae (Ahn Eun Jin) kết thúc không mấy suôn sẻ khi Yoo Gil Chae nhận được một cuộc lễ từ Tòng sự quan Gu Won Moo (Ji Seung Hyun).

Top 5 bộ phim Hàn lãng mạn đáng xem tháng 10: Sự trở lại ngoạn mục của mỹ nhân hàng đầu năm 2022

Khán giả sẽ có cơ hội gặp lại Nam Goong Min và Ahn Eun Jin trong phần 2 của Người Yêu Dấu.

Về phần Lee Jang Hyun, anh đã gặp lại cô gái bí ẩn luôn đeo mặt nạ (Lee Chung Ah) trong phần hai. Dự kiến, cô gái này sẽ có vai trò quan trọng, có thể có quan hệ với nhân vật chính nam. Tuy nhiên, trọng tâm của phim vẫn là mối quan hệ giữa Lee Jang Hyun và Yoo Gil Chae.

Lịch phát sóng: Phim sẽ được phát sóng vào thứ Sáu và thứ Bảy hàng tuần trên kênh MBC, bắt đầu từ ngày 13/10.

Doona!

Sau khi đạt được thành công với bộ phim Anna, Suzy trở lại màn ảnh nhỏ với một dự án mới mang tên Doona!, hợp tác cùng nam diễn viên Yang Se Jong. Trong tác phẩm mới này, người đẹp sinh năm 1994 đóng vai một nữ idol mang tên Lee Doona. Cô gái này từng là thành viên của một nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng. Tuy nhiên, vì một lý do nào đó, Lee Doona đột ngột rút lui khỏi làng giải trí.

Top 5 bộ phim Hàn lãng mạn đáng xem tháng 10: Sự trở lại ngoạn mục của mỹ nhân hàng đầu năm 2022

Suzy trong Doona! trông rạng rỡ và quyến rũ như một cánh hoa tươi sáng!

Sau đó, cô chuyển đến ở nhà trọ gần một trường đại học và trở thành bạn với chàng trai Won Jun. Lee Doona đã trải qua những đau thương. Tuy nhiên, trong thời gian sống chung, sự êm đềm và ấm áp từ Won Jun sẽ giúp cô lành làm lại trái tim.

Lịch phát sóng: Thứ Sáu, ngày 20/10 trên Netflix.

Castaway diva

Tên cuối cùng trong danh sách này là Castaway diva của Park Eun Bin. Trong bộ phim này, Park Eun Bin đóng vai Seo Mok Ha, một cô gái đã sống một mình trên một hòn đảo hoang trong 15 năm. Sau đó, Seo Mok Ha được giải cứu và trở về đất liền.

Từ đó, khán giả sẽ được chứng kiến hành trình hòa nhập với cuộc sống hiện đại và theo đuổi ước mơ trở thành một ca sĩ của nhân vật nữ chính. Song song với đó, Seo Mok Ha cũng tìm thấy tình bạn và tình yêu tuyệt vời của mình. Với nội dung như vậy, "Castaway diva" hứa hẹn là một bộ phim đầy năng lượng tích cực, truyền cảm hứng cho khán giả.

Top 5 bộ phim Hàn lãng mạn đáng xem tháng 10: Sự trở lại ngoạn mục của mỹ nhân hàng đầu năm 2022

Park Eun Bin đã hứa hẹn sẽ đạt được rất nhiều thành công với bộ phim Castaway diva.

Như đã đề cập, nhân vật chính Seo Mok Ha phải sống trong cô độc trên hoang đảo trong một thời gian dài. Đây là một vai diễn không phổ biến trên màn ảnh Hàn Quốc. Vì vậy, chắc chắn nó đã mang đến rất nhiều khó khăn cho Park Eun Bin. Tuy nhiên, fan hâm mộ của cô không cần phải lo lắng.

Vào năm trước đây, Park Eun Bin đã gây sốt toàn cầu với bộ phim "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo". Cô nàng diễn viên đã thể hiện vai diễn xuất sắc và giành được giải Daesang danh giá tại lễ trao giải Baeksang năm 2023. Thành tựu này là minh chứng tuyệt vời cho tài năng của Park Eun Bin. Tin rằng trong dự án mới, cô sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và mang đến một câu chuyện đầy cảm xúc cho khán giả.

Lịch phát sóng: Thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần trên kênh tvN và Netflix, bắt đầu từ ngày 28/10.