Top 3 lưu ý quan trọng khi mua TV mới xem World Cup bóng đá nữ 2023

Top 3 lưu ý quan trọng khi mua TV mới xem World Cup bóng đá nữ 2023

Chọn TV Neo QLED 4K để thưởng thức World Cup bóng đá nữ 2023 tại gia Hãy đem không khí sân vận động tràn đầy cảm xúc về nhà với một lựa chọn chân ái dành cho người hâm mộ thể thao

World Cup nữ 2023: Việt Nam lần đầu tham dự giải đấu quốc tế danh giá nhất thế giới

Với hơn 1,12 tỷ lượt xem trong mùa trước, World Cup nữ 2023 đã trở thành sự kiện được mong chờ nhất trên toàn cầu. Điều đặc biệt là đội tuyển nữ bóng đá của Việt Nam sẽ lần đầu tiên tham gia giải đấu này và mọi người có thể theo dõi trực tiếp miễn phí tại Việt Nam.

Top 3 lưu ý quan trọng khi mua TV mới xem World Cup bóng đá nữ 2023

Để không cần phải đi đến nước ngoài, người hâm mộ Việt Nam vẫn có thể dễ dàng theo dõi và cổ vũ "các cô gái vàng" thông qua TV. Và trong mùa giải này, những fan hâm mộ chắc chắn sẽ cần một chiếc TV đẳng cấp để có thể tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm thị giác và âm thanh, hòa mình vào không khí sôi động như trên sân cỏ.

Chọn mua TV mới để xem World Cup nữ: Đừng quên 3 yếu tố mấu chốt này.

Máy TV để xem bóng đá có sẵn hầu như ở bất kỳ đâu, tuy nhiên, để chọn được loại phù hợp mang lại trải nghiệm thị giác và âm thanh tuyệt vời nhất, bạn cần lưu ý ba yếu tố quan trọng dưới đây.

Trước hết, kích thước màn hình TV nên lớn để mang lại không gian rộng rãi, giúp bạn có thể thưởng thức trận bóng từ mọi góc độ. Sự cần mắt để theo dõi từng đường bóng và quan sát mỗi cầu thủ trên màn hình nhỏ sẽ gây ra sự khó chịu.

Top 3 lưu ý quan trọng khi mua TV mới xem World Cup bóng đá nữ 2023

Nhìn chung, một trong những yếu tố quan trọng khi chọn TV là chất lượng hình ảnh, đặc biệt là đối với TV có màn hình lớn. Bên cạnh việc chú ý đến độ phân giải cao, không nên bỏ qua các công nghệ hiển thị và xử lý hình ảnh hiện đại để đảm bảo hình ảnh luôn được tái hiện sống động và chân thực như thật.

Với âm thanh, nó sẽ mang đến sự sống động và cảm xúc hơn cho cuộc trận đấu trên TV. Nếu bạn muốn tận hưởng không khí như đang ở trên sân cỏ, hãy chọn TV tích hợp các công nghệ âm thanh hàng đầu như âm thanh vòm, âm thanh chuyển động theo hình ảnh... để tái tạo không gian sôi động trong sân bóng ngay tại nhà.

Top 3 lưu ý quan trọng khi mua TV mới xem World Cup bóng đá nữ 2023

TV Neo QLED 4K là một trong những lựa chọn "chân ái" để người hâm mộ thưởng thức thể thao

TV Samsung Neo QLED và TV Samsung OLED - Trải nghiệm hoàn hảo cho việc xem và nghe, đem sân vận động trực tiếp vào căn phòng của bạn.

Nếu bạn không thể quyết định được chiếc TV thỏa mãn cho mùa World Cup nữ 2023, hãy thử những dòng TV Neo QLED và OLED đến từ Samsung - Tự hào mang đến hàng loạt tính năng và công nghệ độc quyền, những trải nghiệm tuyệt vời và sống động nhất từ nhà sản xuất hàng đầu Hàn Quốc, để fan cuồng túc cầu mãn nhãn và hài lòng đến tận cùng.

Với TV 4K của Samsung, cảm nhận những cảnh rượt đuổi sôi động với trái bóng sẽ được tái hiện mượt mà hơn nhờ độ phân giải 4K sắc nét. Bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ chi tiết nào, màu sắc sẽ không bị hiện tượng vỡ nét hoặc mờ nhòe, dù cho màn hình có kích thước lớn hay ở khoảng cách gần. Hơn nữa, hàng loạt công nghệ xử lý hình ảnh vượt trội sẽ giúp cân chỉnh màu sắc, tăng cường chiều sâu, tái tạo hình ảnh với các yếu tố như trong đời thực trực tiếp đến phòng khách nhà bạn. Đáng lưu ý, các dòng TV Neo QLED 4K và OLED còn sử dụng trí tuệ nhân tạo để nâng cấp nội dung chất lượng thấp lên gần đạt độ phân giải 4K tối đa có thể.

Top 3 lưu ý quan trọng khi mua TV mới xem World Cup bóng đá nữ 2023

Với những gia đình có khả năng tài chính tốt hơn và quan tâm đến chất lượng hình ảnh 8K, dòng TV Samsung Neo QLED 8K là một lựa chọn đáng xem xét. Bạn sẽ dễ dàng theo dõi mọi chi tiết trên màn hình, từng đường bóng cũng như hành động của trọng tài ngay cả khi góc quay rộng. Độ phân giải 8K cùng công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot mang lại hình ảnh sắc nét và sắc màu rực rỡ. Bây giờ, với bộ xử lý Neural Quantum 8K được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo, bạn có thể nâng cấp mọi nội dung phim lên chuẩn 8K với chất lượng cực sắc nét, bất kể độ phân giải ban đầu của nội dung.

Bên cạnh đó, bạn sẽ không cần lo lắng về tình trạng giật hình, xé hình trên TV hay bỏ lỡ những pha bóng đẹp đáng tiếc. Với tính năng ổn định khung hình FreeSync Premium Pro trên dòng Neo QLED 8K và tần số quét 144Hz trên TV OLED, các đường bóng sẽ được truyền tải liên tục, mượt mà và đẹp mắt, giúp bạn duy trì cảm xúc cuồng nhiệt trong mọi trận đấu mà không cần lo lắng bị "mất hứng" giữa chừng.

Ngoài ra, trải nghiệm xem World Cup nữ 2023 còn được nâng lên một cấp độ mới nhờ sự "cộng hưởng" giữa loa TV và soundbar. Cụ thể, công nghệ Q-Symphony trên TV Samsung Neo QLED và OLED sẽ kết hợp và đồng bộ hoạt động giữa hệ thống âm thanh trên TV và soundbar. Với loa trước, loa hai bên, loa đánh trần trên soundbar và âm thanh từ TV tổng hợp một cách hài hòa, không gian sẽ được bao trùm, mang đến cho người xem trải nghiệm không gian 3D sống động trong không khí sôi động của cầu trường.

Không chỉ thế, Samsung đã cẩn thận trang bị công nghệ SpaceFit Sound cho TV, đảm bảo âm thanh luôn được truyền tải một cách tốt nhất, bất kể diện tích hoặc cấu trúc của phòng. CPU của TV sẽ tự động điều chỉnh âm thanh dựa trên khoảng cách giữa TV và tường cũng như vị trí của người ngồi. Nó sẽ tự động phân tích và đo đạc mức độ âm thanh, mang đến trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ và sống động nhất cho những người yêu thể thao "ở nhà".

Top 3 lưu ý quan trọng khi mua TV mới xem World Cup bóng đá nữ 2023

TV Samsung OLED sẽ không chần chừ để đồng hành cùng người hâm mộ đội tuyển nữ Việt Nam tại sân đấu lớn nhất trên hành tinh.

Với TV Neo QLED và OLED của Samsung, việc thưởng thức các trận cầu đỉnh cao tại giải bóng đá nữ lớn nhất hành tinh trở nên sống động nhưng ngồi tại sân cỏ. Mọi trải nghiệm nghe nhìn trên sân thi đấu được Samsung tái tạo một cách chân thực và hoàn hảo nhất có thể, giúp các cổ động viên cảm thấy như đang trực tiếp đồng hành và hết mình cùng đội tuyển nước nhà. Đặc biệt, để ủng hộ tuyển nữ Việt Nam, Samsung sẽ trao thưởng một chiếc TV 98 inch cho mỗi bàn thắng ghi được tại Women's World Cup sắp tới. TV Samsung 98 inch là sản phẩm mới nhất trong danh sách TV Samsung năm 2023, sở hữu các công nghệ hàng đầu từ thương hiệu TV số 1 thế giới, mang đến trải nghiệm giải trí tại nhà trên màn hình lớn hơn và ấn tượng hơn.