Top 3 cặp đôi hot nhất màn ảnh Hàn thời điểm đầu năm 2023

Top 3 cặp đôi hot nhất màn ảnh Hàn thời điểm đầu năm 2023

Đây là ba cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Hàn mà khán giả đặc biệt yêu thích trong nửa đầu năm 2023

Ahn Hyo Seop - Lee Sung Kyung

Series "Người thầy y đức" đã không gây sốt như trước trong mùa 3, tuy nhiên nhìn chung, với số lượng khán giả trung bình đạt 2.545 triệu người xem/tập và rating 13.7%, tác phẩm này vẫn xứng đáng được xem là thành công.

Top 3 cặp đôi hot nhất màn ảnh Hàn thời điểm đầu năm 2023

Bên cạnh những câu chuyện đầy ý nghĩa về công việc y đức, mối quan hệ giữa Seo Woo Jin và Cha Eun Jae đã góp phần làm thêm cuộc sống của Người thầy y đức 3 thêm hấp dẫn. Seo Woo Jin (Ahn Hyo Seop) và Cha Eun Jae (Lee Sung Kyung) đã từng yêu nhau trước đó và trong mùa thứ 3, chuyện tình của họ đã đi đến đỉnh hạnh phúc khi Seo Woo Jin đặt chiếc nhẫn cưới trên ngón tay của Cha Eun Jae khi cô đang ngủ.

Top 3 cặp đôi hot nhất màn ảnh Hàn thời điểm đầu năm 2023

Khung hình cực kỳ lãng mạn của Ahn Hyo Seop và Lee Sung Kyung trong Người thầy y đức 3.

Khi tỉnh dậy, Cha Eun Jae nhìn thấy chiếc nhẫn. Mặc dù không phải là một buổi lễ cầu hôn hoành tráng, nhưng Cha Eun Jae vẫn quyết định ở bên cạnh Seo Woo Jin. Đối với một số khán giả, điều này chứng tỏ tình yêu giữa họ lớn đến mức không thể chối bỏ.

Lee Do Hyun - Ahn Eun Jin

Nhắc đến những cặp đôi đẹp nhất trên màn ảnh Hàn trong năm 2023, không thể không nhắc đến chuyện tình đẹp của Choi Kang Ho (Lee Do Hyun) và Lee Mi Joo (Ahn Eun Jin) trong bộ phim "Người mẹ tồi của tôi".

Top 3 cặp đôi hot nhất màn ảnh Hàn thời điểm đầu năm 2023

Nếu nhắc đến những cặp đôi đẹp nhất trên màn ảnh Hàn trong nửa đầu năm 2023, không thể bỏ qua chuyện tình của Kang Ho và Mi Joo trong phim "Người mẹ tồi của tôi".

Kang Ho và Mi Joo từng có một tình yêu tuyệt đẹp. Mi Joo đã làm việc thêm để giúp đỡ Kang Ho trong việc trở thành công tố viên và cô không bao giờ hối hận vì điều đó.

Tuy nhiên, khi Kang Ho trở thành công tố viên, anh đã rời bỏ Mi Joo mà không hay biết cô đang mang trong lòng hơi thở của tình yêu của cả hai. Mi Joo đã từng hận Kang Ho, nhưng dù thế nào, cô vẫn giữ hình ảnh anh trong trái tim mình.

Top 3 cặp đôi hot nhất màn ảnh Hàn thời điểm đầu năm 2023

Tình yêu của Kang Ho và Mi Joo không chỉ chứa đựng những niềm vui mà còn chịu đựng cả những nỗi buồn, hiểu lầm và hy vọng nhớ thương.

Đối với Kang Ho, thật lòng anh cũng yêu Mi Joo. Tuy nhiên, Kang Ho phải có trên đôi vai mình tái hiện nhiệm vụ lôi cuốn những kẻ đầy quyền thế nhưng điều độc ác đã làm hại gia đình anh. Lo lắng cho Mi Joo gặp vấn đề, anh không thể tránh được vai diễn bạo lực và buộc lòng phải ngâm nghĩ vài câu từ chia tay khi lòng phải chịu đựng nỗi đau khốn cùng.

Lee Jun Ho - Yoona

Rất may mắn là cuối cùng, cả hai đã có được hạnh phúc. Họ đã kết hôn và sống hạnh phúc bên nhau cùng với con cái của họ.

Thời điểm hiện tại, màn ảnh Hàn Quốc đang được phát sóng nhiều tác phẩm tuyệt vời, trong đó có bộ phim "Khách sạn vương giả". Mặc dù từng bị chê bởi kịch bản "lỗi thời", nhưng hiện tại, bộ phim này đang có những thành tích ấn tượng. Tập 8 của bộ phim đã đạt tỷ lệ rating lên tới 12.317%, thu hút gần 3 triệu khán giả theo dõi.

Top 3 cặp đôi hot nhất màn ảnh Hàn thời điểm đầu năm 2023

Khách sạn vương giả có nguyên tắc kịch bản không quá mới lạ, nhưng cặp đôi Yoona và Lee Jun Ho đã thể hiện cách diễn xuất xuất sắc, thu hút được sự quan tâm của khán giả.

"Khách sạn vương giả" kể về tình yêu giữa Gu Won (Lee Jun Ho) - một doanh nhân thành đạt và Cheon Sa Rang (Yoona) - một nhân viên khách sạn. Ban đầu, do khác biệt trong tính cách và một số hiểu lầm, hai người không có cảm tình với nhau. Tuy nhiên, sau thời gian làm việc chung, Gu Won đã phải lòng Cheon Sa Rang.

Về khía cạnh Cheon Sa Rang, khi gặp gỡ lần đầu với Gu Won, cô đang ở trong một mối quan hệ. Tuy nhiên, người bạn trai của cô lại thiếu lòng tốt. Vì không thể chịu đựng thêm những tổn thương, Cheon Sa Rang đã quyết định nói lời chia tay.

Trong tập 8 của phim Khách sạn vương giả, Yoona và Lee Jun Ho đã có một cảnh hôn lãng mạn.

Sau đó, cô dần trở nên có tình cảm với Gu Won. Tại tập 8, mối quan hệ giữa hai người đã có sự thay đổi quan trọng với nụ hôn đầu tình tứ. Điều này cũng là lý do tạo nên sức hút của bộ phim trên mạng xã hội.