Top 10 cầu thủ thành công nhất lịch sử: Messi đứng đầu, ai là người thứ 2?

Top 10 cầu thủ thành công nhất lịch sử: Messi đứng đầu, ai là người thứ 2?

Lionel Messi không chỉ là người giành nhiều danh hiệu và Quả bóng vàng, mà còn là cầu thủ thành công nhất lịch sử Dù Ronaldo ghi bàn nhiều hơn, nhưng Messi vẫn xứng đáng là số 1 với thành tích và tài năng của mình

Lionel Messi là cầu thủ có số lượng danh hiệu nhiều nhất ở mọi cấp độ, với tổng cộng 44 chiếc cúp lớn nhỏ. Mới đây, ngôi sao người Argentina đã chính thức phá kỷ lục của đồng đội cũ Dani Alves (43 danh hiệu) sau khi giành chức vô địch cúp Liên đoàn Bắc - Trung Mỹ cùng Inter Miami.

Danh hiệu của Messi bao gồm 35 chiếc cúp cùng Barcelona, 5 chiếc danh hiệu với đội tuyển quốc gia Argentina, 3 danh hiệu cùng PSG và 1 danh hiệu cùng Inter Miami.

Top 10 cầu thủ thành công nhất lịch sử: Messi đứng đầu, ai là người thứ 2?

Top 10 cầu thủ có nhiều danh hiệu nhất trong lịch sử.

Kỷ lục của Messi dường như sẽ rất khó bị phá, vì người xếp sau anh, Dani Alves đang phải ngồi tù. Khả năng trở lại sân cỏ của hậu vệ người Brazil là rất thấp, vì anh cũng đã 40 tuổi vào năm nay.

Dù vậy, sự nghiệp của Alves gần như hoàn hảo, khi anh có 5 danh hiệu trong 6 năm khoác áo Sevilla, sau đó là 23 chiếc cúp cùng Barcelona.

Sau khi chuyển sang quãng đời sự nghiệp mới, ngôi sao sinh năm 1983 vẫn tiếp tục thành công khi giành 2 danh hiệu cùng Juventus, 6 danh hiệu với PSG và 1 danh hiệu trong màu áo Sao Paulo.

Alves đã giành chức vô địch Copa America 2 lần và Confederation Cup 1 lần cùng với HCV bóng đá nam Thế vận hội. Danh hiệu duy nhất thiếu sót trong sự nghiệp của anh là FIFA World Cup. Sinh năm 1983, Alves vẫn chưa có cơ hội giành danh hiệu này.

Maxwell và Andres Iniesta đứng thứ 3 trong danh sách cầu thủ có nhiều danh hiệu nhất lịch sử với cùng 37 chiếc cúp. Iniesta, sau khi giành 34 danh hiệu cùng Barca, đã sang Nhật Bản và bổ sung thêm vào bộ sưu tập 3 chiếc cúp cùng CLB Vissel Kobe.

Vị trí thứ 4 thuộc về Ryan Giggs (36 danh hiệu). Huyền thoại người xứ Wales đã gắn bó trọn sự nghiệp với Man Untied và giành chức vô địch giải Ngoại hang Anh 13 lần cùng 2 chức vô địch Champions League và nhiều danh hiệu khác.

Cristiano Ronaldo đứng ở vị trí thứ 5 với 35 chiếc cúp, cùng với Gerrard Pique và Kenny Daglish. Ở tuổi 38, CR7 vẫn đang thi đấu bền bỉ và đặt mục tiêu chinh phục mọi danh hiệu cùng Al Nassr trong mùa giải 2023/24, bao gồm cả chức vô địch Champions League châu Á. Hồi đầu mùa, Ronaldo đã có danh hiệu đầu tiên trên đất Saudi Arabia, ngôi vương Club Champions Cup.