Tokyo Ghoul: Anime Được Yêu Thích Nhờ Megan Thee Stallion

Tokyo Ghoul: Anime Được Yêu Thích Nhờ Megan Thee Stallion

Tokyo Ghoul, một trong những bộ anime bị đánh giá thấp, ít được bàn tán, nhưng gần đây, nó đã trở nên phổ biến nhờ các bài đăng trên Instagram của Megan Thee Stallion.

Megan Thee Stallion: Ngôi Sao Rap Mỹ Yêu Thích Anime

Tokyo Ghoul, một trong những bộ anime bị đánh giá thấp, ít được bàn tán, nhưng gần đây, nó đã trở nên phổ biến nhờ các bài đăng trên Instagram của Megan Thee Stallion. Theo các fan, series này không nhận được sự chú dng đúng mức vì phiên bản chuyển thể không được thực hiện đúng cách và đã sai lạc so với nguồn gốc.

Megan (left) and Nicki Minaj (right) as seen in their song videos (Image via Instagram)

Megan (left) and Nicki Minaj (right) as seen in their song videos (Image via Instagram)

Sau khi Stallion gần đây bắt đầu đăng về series này trên tài khoản Instagram của mình, các fan anime không thể không chào đón cô vào cộng đồng fan. Mục tiêu chính của các bài đăng của cô là Kaneki, nhân vật chính của series này, mà cô cảm thấy liên kết với.

Các bài đăng khiến fan anime đặt câu hỏi về ý nghĩa của chúng. Một số người hiểu các tham chiếu trong bài đăng của Megan đã đưa ra phân tích cho tương lai của nữ ca sĩ.

A post on Tweeter (X)

Megan Thee Stallion và Tokyo Ghoul: Mối Liên Kết Đặc Biệt

Megan Thee Stallion là một rapper Mỹ đã có một sự nghiệp thành công với ba giải Grammy. Cô gần đây đã phát hành single của mình, Hiss, được yêu thích trên YouTube, đạt gần 5 triệu lượt xem trong 2 ngày. Cô đã thể hiện tình yêu của mình đối với anime nhiều lần trong quá khứ.

Một ngày trước khi phát hành bài hát, cô đăng một loạt hình ảnh trên trang Instagram của mình. Ngoài hình ảnh của cô, loạt hình còn có một hình ảnh của Ken Kaneki, nhân vật chính của Tokyo Ghoul. Cô gợi ý trong phần mô tả của một trong những bài đăng của mình rằng cô đang cảm thấy giống như lúc Kaneki biến thành Kaneki (tức khi anh ta nuốt chửng Rize và bắt đầu chống lại người khác trong tập cuối của mùa 1, theo fan), trước khi phát hành bài hát mới.

Megan Thee Stallion cũng đăng một câu chuyện về hoa loa kèn đỏ, một loài hoa rất phổ biến trong văn hóa anime. Những bông hoa loa kèn này cũng gợi ý tới cùng một tập của series như mô tả trong bài đăng trên Instagram của cô.

Mối quan hệ của cô với Nicki Minaj cũng liên quan đến bài hát mới của cô.

Trong khi thảo luận về Megan Thee Stallion, không thể không nhắc đến rằng cô có một mối đối đầu với một rapper khác tên là Nicki Minaj, theo fan. Nhiều người bây giờ đang cho rằng bài hát Hiss là một phản ứng trả lời lại Nicki Minaj gọi Megan trong bài hát trước đó.

Megan đã đáp trả Nicki Minaj và chồng cô trong bài hát Hiss, đó là lý do tại sao cô đăng về Kaneki trước khi phát hành bài hát mới (vì Megan đấu tranh lại người khác, giống như Kaneki đã làm).

A post on Tweeter (X)

Phản Ứng Từ Cộng Đồng Fan

Các fan Tokyo Ghoul trên X đã dành tình yêu cho Megan Thee Stallion vì cô đã trở thành một phần của cộng đồng fan anime và đã phỏng đoán rằng điều này chỉ ra một album sắp tới.

Một số fan anime hiểu về series cũng cảm thấy rằng cảnh hoa loa kèn đỏ trong series tượng trưng cho cái chết của Kaneki yếu đuối và sự ra đời của một người khác khi anh ấy chấp nhận lý do của Rize. Vì vậy, fan cũng khẳng định rằng Megan Thee Stallion sẽ sớm phát hành một album mới có thể phá vỡ một số kỷ lục và làm cho cô trở nên nổi tiếng hơn.

A post on Tweeter (X)