Tóc Tiên: Mỹ Đình tiếp tục gặp định mệnh chia ly

Tóc Tiên: Mỹ Đình tiếp tục gặp định mệnh chia ly

Trong một sự cố gây chấn động, Tóc Tiên đã bị hủy show tại Sân vận động Mỹ Đình không chỉ một lần mà hai lần Sự việc này xảy ra trước sự kiện X-mas Festival 2023 và đã tạo nên nhiều dấu hỏi từ việc hủy show trước giờ G vào năm 2019

Đại nhạc hội Việt - Hàn Kpop 2019 đã bất ngờ hủy show, khiến fan rất đau lòng.

Vào ngày 24/8/2019, Daebak Vietnam, hay còn gọi là Đại nhạc hội Việt - Hàn Kpop 2019 đã bất ngờ hủy show tại Sân vận động Mỹ Đình. Dù đã có sự mong đợi với dàn line-up hoàn toàn là sao K-pop, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên để biểu diễn cùng các K-star trong đêm nhạc, sự kiện vẫn phải hoãn lại.

Tuy nhiên, ngay trước đó 1 ngày, khi khán giả còn đang mong chờ những tiết lộ về chương trình, setlist, các đoạn giao lưu với fan Việt... thì các ngôi sao lần lượt đăng tin hủy show. Về nguyên nhân hủy show, các nghệ sĩ K-pop cho biết phía Ban Tổ chức chương trình không đảm bảo được tiến độ chuẩn bị sân khấu do… "điều kiện thời tiết không tốt”.

Tóc Tiên: Mỹ Đình tiếp tục gặp định mệnh chia ly

Đêm nhạc Daebak Vietnam 2019 khiến fan "chưng hửng" vì bị hủy sát giờ G

Nói về Tóc Tiên, năm 2019, nữ ca sĩ đã quay trở lại mạnh mẽ với âm nhạc EDM và trở thành giám khảo cho chương trình Siêu trí tuệ. Giọng ca của cô với khả năng biểu diễn hấp dẫn và quyến rũ, cùng với khả năng giao tiếp duyên dáng, luôn được ưa chuộng trong các sự kiện hợp tác với nghệ sĩ quốc tế.

Mặc dù đã chuẩn bị rất kỹ về trang phục, bài hát và nội dung chương trình để đảm bảo sự thành công của buổi biểu diễn, Tóc Tiên vẫn phải tiếc nuối thông báo trên trang cá nhân rằng cô sẽ rút tên khỏi danh sách tham gia chương trình. Lý do mà cô đề ra là chương trình đã có quá nhiều thay đổi về thời gian và ban tổ chức không thực hiện đúng những điều đã thống nhất trước đây với cô.

Nữ ca sĩ cũng cho biết Ban Tổ chức không đáp ứng được những thỏa thuận đã thống nhất trước đó cũng như nhiều lần thay đổi về thời gian diễn ra đêm nhạc, gây ảnh hưởng đến lịch trình làm việc của riêng cô. Nên dù vinh dự được biểu diễn cùng các ngôi sao lớn của K-pop, cô đành rút tên và hẹn fan một dịp khác.

Tóc Tiên: Mỹ Đình tiếp tục gặp định mệnh chia ly

Yoseop đăng story an ủi fan được viết bằng cả tiếng Hàn và tiếng Việt

Noo Phước Thịnh đã nói về việc rút tên khỏi show với "nhiều lý do liên quan đến hợp đồng và tiêu chuẩn của chương trình".

Sau đó, đội ngũ sản xuất bao gồm Giám đốc sản xuất Nguyễn Thu Hà, Tổng đạo diễn Vũ Anh Tuấn, Giám đốc âm nhạc Sơn Thạch, Đạo diễn sân khấu Trần Phúc Anh, ekip âm thanh ánh sáng và sân khấu cũng đồng loạt bất ngờ tuyên bố rút khỏi show.

Đêm nhạc đánh dấu lần đầu tiên một concert quy mô được tổ chức tại Việt Nam với sự tham gia của các nghệ sĩ lớn như Ji Chang Wook, Bolbbalgan4, Mamamoo... Phía công ty giải trí Glorious, nơi Ji Chang Wook thuộc quyền quản lý, đã chia sẻ lý do hủy show là do Ban tổ chức sự kiện thông báo về điều kiện thời tiết không phù hợp để tổ chức chương trình.

“Vì lý do thời tiết Hà Nội gần đây không thuận lợi, mưa nhiều, mặc dù Ban tổ chức đã tiến hành triển khai nhưng hệ thống mặt sân có thể bị lún, không đảm bảo an toàn cho các thiết bị sân khấu lớn dự tính lắp đặt cao bằng tòa nhà 16 tầng…” - Ban Tổ chức cho biết.

Ban Tổ chức xác nhận rằng chương trình sẽ không bị hủy, mà sẽ được hoãn lại và diễn ra vào một thời điểm sau. Tuy nhiên, ngày diễn ra chương trình vẫn chưa được thông báo.

Lễ hội Open Air #2 X-Mas Festival ở Hà Nội đã bị hủy bỏ chính thức trước đêm diễn đầu tiên vào ngày 23/12/2023. Sự kiện ban đầu được kỳ vọng sẽ quy tụ dàn sao Hàn đông đảo tại Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội nhưng lại trở thành “giấc mơ tan vỡ" khi gặp phải những vấn đề không may. Với dàn lineup hạn chế và giá vé cao, sự kiện chỉ thu hút người hâm mộ từ các fandom và gây tranh cãi với mức giá vé lên tới 15 triệu đồng.

Sau khi thông báo thêm về dàn diễn viên, lịch bán vé đã được hoãn lại để thu hút sự chú ý từ fan của 2 nghệ sĩ mới. Ban tổ chức tin rằng việc này sẽ tạo ra sự chú ý hơn từ người hâm mộ cho đêm nhạc, tuy nhiên kế hoạch đã không thành công.

Chương trình đang đứng trước nguy cơ hủy bỏ với hàng loạt nhóm nhạc K-pop thông báo họ sẽ không tham dự show chỉ 3 ngày trước khi diễn ra. "Ban tổ chức đã vi phạm hợp đồng và không rõ ràng về giấy phép biểu diễn," đại diện của nhóm nhạc INFINITE cho biết.

Tóc Tiên: Mỹ Đình tiếp tục gặp định mệnh chia ly

Đêm nhạc Open Air #2 Kpop Festival với sự xuất hiện của dàn sao K-pop hùng hậu

Từ HIGHLIGHT, SUPER JUNIOR, EXO, MAMAMOO+... cho đến những nghệ sĩ Việt Nam như Tóc Tiên, Chi Pu, Đức Phúc... đã chia sẻ thông báo với người hâm mộ. Trên mạng xã hội, netizen truyền tay nhau đoạn tin nhắn được cho là từ Ban Tổ chức chương trình, trao đổi với các bên chuẩn bị thức ăn cho đêm nhạc với nội dung xin được hủy đơn vì “công ty phá sản".

Nữ ca sĩ Tóc Tiên tiếc nuối khi không thể gặp khán giả tại Hà Nội vì lý do “Ban tổ chức chương trình không thực hiện đúng các thỏa thuận trong hợp đồng đã ký kết với nghệ sĩ” và hẹn gặp người hâm mộ trong chương trình khác tại Thủ đô. Cô cũng không ngờ tới việc mình có thể gặp lại tình trạng tương tự vào năm 2023 sau đêm nhạc 2019 không thành công.

Tóc Tiên cũng được nhiều người chú ý khi tham gia mở màn cho Maroon 5 tại đêm nhạc Wonder Winter tại Phú Quốc tối 16/12. Cô tỏ ra dạn dĩ và sử dụng ngoại ngữ đỉnh cao khi gặp trực tiếp với Maroon 5. Mặc dù có vẻ như cô có thể tiếp tục giao lưu với các sao K-pop, nhưng cô lại hẹn lại HIGHLIGHT, INFINITE VÀ EXO ở một sự kiện khác.

Tóc Tiên: Mỹ Đình tiếp tục gặp định mệnh chia ly

Tóc Tiên biểu diễn tại sự kiện âm nhạc 'Wonder Winter' tối 16/12.

Cùng với việc hoàn lại tiền cho người hâm mộ, Ban Tổ chức đã làm cho giả thuyết "không thể xoay được tiền hợp đồng cho nghệ sĩ" trở nên càng đáng tin, vì không có khả năng dời ngày tổ chức mà bắt buộc phải hủy bỏ. Đơn vị tổ chức concert cho biết nguyên nhân đằng sau việc này là do "nhận thấy chưa thể đảm bảo và đáp ứng đủ các yêu cầu mà công ty đã báo cáo với Thành phố Hà Nội cũng như kế hoạch đã thông báo đến khán giả như ban đầu".

Hầu hết cộng đồng fan trên mạng xã hội Việt Nam đều bày tỏ sự thất vọng khi đã đặt vé máy bay, khách sạn, thậm chí đã chuẩn bị dự án cho fanclub để hi vọng được đón thần tượng. Thông tin hủy show khiến đông đảo fan tại Hàn Quốc quan tâm và nghi ngờ sự uy tín của các Ban Tổ chức tại Đông Nam Á. Cảm thông cho fan tại Việt Nam cũng được thể hiện rõ ràng. Cho rằng Ban Tổ chức thiếu chuyên nghiệp vì đã bỏ qua nhiều show diễn để tham gia concert nhưng lại phải hủy show trước “phút chót", các K-fan cũng cho rằng Ban Tổ chức thiếu chuyên nghiệp.