Tố scandal! Diệp Lâm Anh tiết lộ cuộc gọi nóng bỏng với quản lý quán bar, liên quan tới chồng cũ?

Tố scandal! Diệp Lâm Anh tiết lộ cuộc gọi nóng bỏng với quản lý quán bar, liên quan tới chồng cũ?

Diệp Lâm Anh lên tiếng về mối quan hệ với quản lý quán bar cũ, tỏ thái độ thẳng thắn và sẵn lòng chia sẻ thông tin trong video cuộc gọi, đáp ứng những nghi vấn của bị chồng cũ

Vào tối ngày 12/7, ông Nghiêm Đức, chồng cũ của Diệp Lâm Anh, đã chia sẻ với truyền thông về những vấn đề gây nhiễu loạn trong cuộc sống hôn nhân của họ. Theo ông, Diệp Lâm Anh đã có mối quan hệ thân thiết với quản lý tại quán bar đã đóng cửa: "Chuyện bắt đầu từ việc cô ấy và Đ., người mà cô ấy thuê làm quản lý quán bar, có những hành động vượt quá nhiệm vụ công việc và một mối quan hệ không bình thường".

Diệp Lâm Anh đã lên tiếng về tin đồn ngoại tình: "Tôi hiểu sự tức giận của anh Đức khi thấy tin nhắn đó, nhưng tôi chỉ nói sự thật".

Chồng cũ của Diệp Lâm Anh, Nghiêm Đức, không thể tha thứ và đã đưa ra quyết định ly thân và ly hôn như ngày hôm nay vì mối quan hệ đặc biệt giữa Diệp Lâm Anh và anh Đ., người từng là quản lý của quán bar cũ của cô. Ngay sau đó, trên trang cá nhân, Diệp Lâm Anh đã chia sẻ một video ghi lại cuộc trò chuyện giữa cô và anh Đ., được xem là "người tình" của cô theo lời Nghiêm Đức đề cập.

Tố scandal! Diệp Lâm Anh tiết lộ cuộc gọi nóng bỏng với quản lý quán bar, liên quan tới chồng cũ?

Chồng cũ Diệp Lâm Anh bất ngờ chia sẻ lý do không thể tha thứ cho Diệp Lâm Anh là việc cựu người mẫu có mối quan hệ đặc biệt với quản lý quán bar cũ.

Trong suốt video, Diệp Lâm Anh và Đ. đề cập đến vấn đề nhắn tin và việc đưa đón ở sân bay. Cả hai khẳng định rằng mối quan hệ của họ không vượt quá giới hạn, và trong quán bar, Diệp Lâm Anh cũng có mối quan hệ thân thiết với nhân viên cấp dưới. Anh Đ. cho biết ông đã từng sẵn sàng đến nhà Nghiêm Đức để nói chuyện, bởi ông tin rằng ông không có hành vi sai trái nào. Ông cũng cần thể hiện sự giải thích để ngăn chặn việc vụ này lan rộng, đồng thời bảo vệ công việc trong giai đoạn khó khăn của đại dịch Covid-19. Tiếp đó, Diệp Lâm Anh chia sẻ rằng cô không hiểu vì sao Nghiêm Đức lại có những phản ứng quá đáng như vậy.

Tố scandal! Diệp Lâm Anh tiết lộ cuộc gọi nóng bỏng với quản lý quán bar, liên quan tới chồng cũ?

Diệp Lâm Anh đã đăng tải video ghi lại cuộc trò chuyện với quản lý quán bar cũ để làm rõ toàn bộ tình hình.

Liên lạc với Diệp Lâm Anh, người từng là người mẫu, cô chia sẻ thêm: "Đây là điều tôi luôn muốn chia sẻ một cách thẳng thắn và rõ ràng. Tôi đã nói một câu này: 'Em tôi bận tâm đến chị nhiều hơn anh Ti'. Tôi nói câu đó cho một người em khi cậu ấy đề nghị đến sân bay đón tôi, vì biết tôi đi bay một mình và cảm thấy mệt mỏi. Cho đến bây giờ, tôi rất biết ơn sự quan tâm và sự chia sẻ của cậu ấy. Tôi gọi cậu ấy là 'em', xưng 'chị', và trong những lúc khủng hoảng tinh thần, có ai đó động viên tôi là một điều mà mọi phụ nữ đều hài lòng. Nhưng tôi hiểu rõ hơn là sự biết ơn, tình cảm đáng trân trọng, và những gì là một mối quan hệ vượt qua giới hạn.

Tôi cũng hiểu sự tức giận của anh Đức khi nhìn thấy tin nhắn đó, dù những gì tôi nói hoàn toàn là sự thật. Thời điểm ấy, anh Đức đã mất hầu hết sự kết nối và quan tâm đến tôi, và tôi cũng có lỗi lớn vì không hiểu tâm lý của chồng mình. Anh ấy ghét việc so sánh và luôn nghi ngờ mọi thứ trong thời điểm đó. Tôi hiểu cảm giác không thoải mái khi bị so sánh với người khác của anh Đức và tôi nghĩ rằng đó là sự sai lầm của tôi.

Tôi đã xin lỗi anh Đức và nhờ anh ấy cho cậu em kia tiếp tục làm việc tại quán bar, vì anh Đức muốn sa thải người đó. Tôi tin không có phụ nữ nào mắc sai lầm dám xin chồng mình 'tạo cơ hội' cho 'người tình' làm việc tại cơ sở kinh doanh của gia đình chồng. Điều đó rất dễ hiểu, nghĩa là tôi đồng ý".

Tố scandal! Diệp Lâm Anh tiết lộ cuộc gọi nóng bỏng với quản lý quán bar, liên quan tới chồng cũ?

Diệp Lâm Anh thẳng thắn chia sẻ về mối quan hệ với sếp cũ của quán bar.

Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức đã xác nhận ly thân từ tháng 1/2022, tuy nhiên sau hơn 1 năm, vụ ly hôn của cả hai vẫn chưa được giải quyết một cách ổn thoả. Sau phiên tòa sơ thẩm cuối năm 2022, Diệp Lâm Anh đã mất quyền nuôi con trai, và hiện tại cô chỉ chăm sóc bé gái đầu lòng.

Gần đây, giữa Diệp Lâm Anh và gia đình thiếu gia Nghiêm Đức, có nhiều thông tin và phát ngôn đã gây xôn xao dư luận. Mẹ chồng cũ của Diệp Lâm Anh đã chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn rằng: "Tôi không ủng hộ con trai tôi, nhưng sự hỗn loạn bắt nguồn từ Diệp Lâm Anh, không phải từ Đức". Bà cũng nói về việc Diệp Lâm Anh đã mắc phải lỗi lầm trong quá trình hôn nhân với con trai bà: "Đức quyết không tha thứ, nhưng tôi và mẹ của Diệp Lâm Anh vẫn khuyên Đức, nếu có thể tha thứ thì hãy tha thứ, bởi vẫn còn con trẻ. Tôi cũng khuyên Diệp Lâm Anh, nếu cô sai thì hãy xin lỗi và khắc phục".

Tố scandal! Diệp Lâm Anh tiết lộ cuộc gọi nóng bỏng với quản lý quán bar, liên quan tới chồng cũ?

Ồn ào hôn nhân của Diệp Lâm Anh thu hút sự quan tâm của dư luận