Tình Yêu Xuyên Thời Gian với 90 triệu lượt xem trên VieON: Một góc nhìn độc đáo về tình yêu trước ngày cưới

Tình Yêu Xuyên Thời Gian với 90 triệu lượt xem trên VieON: Một góc nhìn độc đáo về tình yêu trước ngày cưới

Yêu Trước Ngày Cưới - Sản phẩm độc quyền trên VieON, thu hút 90 triệu lượt xem và nhận được nhiều lời khen ngợi sau 4 tập đầu Một góc nhìn mới về tình yêu và ngoại tình trong bối cảnh đời sống hiện đại, đem đến những tình tiết gây cấn và xúc động

Là một dự án quan trọng trong nửa cuối năm 2023, Yêu Trước Ngày Cưới, sản xuất bởi VieON, đã được làm lại từ bộ phim Đài Loan Chúng Ta Không Thể Làm Bạn - một loạt phim về chủ đề ngoại tình đã gây sốt vào năm 2019. Với sự chỉ đạo của đạo diễn Võ Thạch Thảo và nhóm biên kịch VieON, bộ phim chân thực miêu tả quan điểm tình yêu và lối sống tình dục của giới trẻ ngày nay qua những cảnh quay tinh tế cả về hình ảnh lẫn nội dung.

Sau 4 tập đầu tiên, Yêu Trước Ngày Cưới đã thu hút sự chú ý với những diễn biến đầy bất ngờ và tình huống căng thẳng, trở thành đề tài hot được thảo luận sôi nổi trên các diễn đàn mạng xã hội. Hiện tại, bộ phim đứng đầu bảng xếp hạng trên VieON với 3 triệu lượt xem và điểm đánh giá 4.6/5. Các tập phim đều được xếp hạng cao trên nền tảng TikTok, hashtag #yeutruocngaycuoi đã đạt 80 triệu lượt xem, tổng cộng gần 6 triệu lượt xem trên Facebook và gần 800 nghìn lượt xem trên YouTube.

Tình Yêu Xuyên Thời Gian với 90 triệu lượt xem trên VieON: Một góc nhìn độc đáo về tình yêu trước ngày cưới

Đặc biệt, bộ phim này được coi là một trong số ít các bộ phim Việt Nam được công chúng đánh giá cao về cả nội dung, chất lượng sản xuất và diễn viên so với phiên bản gốc. Trên một đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội để so sánh hai phiên bản, người dùng mạng xã hội đã để lại nhiều bình luận tích cực như: "Phiên bản Việt đẹp và hay hơn", "Phiên bản Việt thú vị và diễn viên đẹp hơn phiên bản gốc", "Minh Trang đã diễn xuất đạt, diễn viên nam chính trong phiên bản Việt cũng đẹp hơn phiên bản Đài Loan", "Mình nghĩ rằng phiên bản Việt thú vị hơn. Cặp đôi chính có một mối tương hóa học tốt".

Tình Yêu Xuyên Thời Gian với 90 triệu lượt xem trên VieON: Một góc nhìn độc đáo về tình yêu trước ngày cưới

Ngoài ra, cạnh tranh diễn xuất giữa Song Luân và Minh Trang từ câu chuyện Cây Táo Nở Hoa đã liên tục làm người xem thích thú khi thấy sự phù hợp với vai đóng của cả hai. Trong hầu hết cảnh diễn của mình, Nhã Phương đã thành công trong việc hiện thực hóa một nhân vật yếu đuối, vô dụng trong việc chứng kiến tình yêu của mình dần xa cách. Quốc Anh cũng nhận được nhiều lời khen ngợi mặc dù phải thủ vai Mạnh Dũng cùng tuổi với mình. Yêu Trước Ngày Cưới có twang của "rượu cũ" nhưng lại mang đến một hương vị ngọt ngào hơn so với những bộ phim cùng thể loại. Bằng chuyện tình yêu và những thách thức phát sinh trong giai đoạn trước hôn nhân, bộ phim mang lại các góc nhìn mới, tiếp cận gần gũi hơn với cuộc sống thực tế và phá vỡ những ấn tượng cũ mà khán giả đã nắm vững về thể loại phim tình cảm.

Chia sẻ về quá trình dịch phim Yêu Trước Ngày Cưới vào tiếng Việt, giám đốc Võ Thạch Thảo cho biết: "Chúng tôi đã có một đội ngũ biên tập riêng để thực hiện việc dịch phim này. Thảo đã đóng vai một người tư vấn cho dự án. Lần đầu tiên tiếp xúc với dự án này, Thảo cảm thấy nó khá thú vị nhưng cũng gặp khá nhiều khó khăn. Yêu Trước Ngày Cưới là một hành trình về sự thành công trong công việc và tình yêu của những người trẻ, và chứa đựng quan niệm về sự tự do.

Tình Yêu Xuyên Thời Gian với 90 triệu lượt xem trên VieON: Một góc nhìn độc đáo về tình yêu trước ngày cưới

Sự tự do ở đây có thể hiểu là có 4 nhân vật được đặt trong hoàn cảnh của 2 mối quan hệ kéo dài và lâu dài. Đó là quan hệ giữa Nhật Phương và Mạnh Dũng, cùng với Huy Hoàng và Minh Anh. Cả hai mối quan hệ này đều đang gặp vấn đề riêng của chúng, nhưng chưa có sự giải quyết và thỏa thuận với các vấn đề đó. Văn hóa của người Việt Nam khá mạnh mẽ và nó phù hợp với thể loại phim gia đình, vì nó gần gũi và thực tế với khán giả. Trong gia đình Việt Nam, luôn có những vấn đề như vậy, nhưng khi làm phim tình cảm, chúng tôi dựa trên thực tế nhưng cần tạo lên một cảm giác bay bổng và một cảm giác mới mẻ, điều này rất khó đối với Thảo và các diễn viên. Yêu Trước Ngày Cưới; có thể được hiểu như một ly trà sữa với sữa và trà, không quá đậm như trà, và không quá ngọt như sữa".

Có thể nói đây là một bộ phim hiếm có với nhân vật trung tâm là "người thứ ba". Cả Huy Hoàng (do Song Luân đóng) và Nhật Phương (do Minh Trang đóng) đều tham gia vào mối quan hệ của nhau. Huy Hoàng đã trải qua 10 năm bị trói buộc trong một mối tình biến thành tình thương với Minh Anh (do Nhã Phương đóng). Anh ta hầu như không còn rung động trước người bạn gái luôn muốn kiểm soát và xen vào cuộc sống cá nhân của mình. Sự độc lập và mạnh mẽ của Nhật Phương đã khiến Huy Hoàng cảm thấy thích thú. Trái lại, Nhật Phương cũng bị ấn tượng bởi sự ấm áp mà Huy Hoàng dành cho cô ấy. Đặc biệt hơn, bộ phim đặt tiền đề trong giai đoạn nhạy cảm trước khi kết hôn.

Tình Yêu Xuyên Thời Gian với 90 triệu lượt xem trên VieON: Một góc nhìn độc đáo về tình yêu trước ngày cưới

Yêu Trước Ngày Cưới mạnh mẽ thể hiện chủ đề nhạy cảm này và đặt ra câu hỏi cho người xem: liệu tình cảm sâu đậm có chỗ cho người thứ ba chen ngang? Bộ phim cho khán giả góc nhìn trung lập và toàn cảnh về quan điểm yêu trái ngược và thực tế của bốn nhân vật chính. Cú twist bất ngờ ở cuối tập 4 khi Huy Hoàng và Nhật Phương có những hành động thân mật ngay sau lưng Minh Anh đã khiến người xem bất ngờ.

Tứ giác tình yêu trong bộ phim này đã gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội, vì mỗi nhân vật trong bộ phim đều có lập trường riêng. Diễn viên Song Luân nói: "Bộ phim này rất đa chiều, khán giả chắc chắn sẽ có quan điểm của riêng mình. Mọi thứ trong phim rất chân thật".

Yêu Trước Ngày Cưới được phát sóng sớm nhất trên ứng dụng giải trí VieON vào 20h thứ 6-thứ 7 hàng tuần. Xem ngay tại đây!