Tình tiết gây xôn xao: Hương Giang chấn động mạng xã hội với lời nói khiến Thanh Hằng tắt điện

Tình tiết gây xôn xao: Hương Giang chấn động mạng xã hội với lời nói khiến Thanh Hằng tắt điện

Hương Giang gần đây đã gây tranh cãi với Hà Hồ và tiếp tục gặp xung đột với đàn chị Thanh Hằng trong tập 5 The New Mentor Tranh cãi này diễn ra trong phòng chờ loại và đã khiến cho không khí căng thẳng và gây tắt điện

Trong tập mới nhất của chương trình The New Mentor (Người Mẫu Toàn Năng), các thí sinh phải vượt qua thử thách quay TVC. Hai huấn luyện viên sẽ được ghép vào một đội. Cuối cùng, đội của Thanh Hằng và Hà Hồ đã giành chiến thắng và bảo vệ an toàn cho 6 "chiến binh" của mình. Sau khi thất bại và mất các thành viên liên tục, Hà Hồ được quyền loại 2 trong 4 thí sinh của đội Hương Giang hoặc Lan Khuê. Cuối cùng, hai thành viên của đội Lan Khuê, Alita và Trần Thuỳ Trang, phải ra về. Hương Giang an toàn giữ đội hình 6 người. Hà Hồ bị "tóm gọn" nhan sắc qua cam thường và thốt lên 2 chữ khi bị nhắc ồn ào với Hương Giang.

Một điều đáng chú ý là sự tranh cãi gay gắt giữa Hương Giang và Thanh Hằng trong phòng chờ kết quả loại. Sau sự xô xát gây căng thẳng ở tập 4, khiến Hà Hồ tức giận và ra về, Hương Giang bất ngờ phát biểu: "Khi có ít thành viên tham gia, ở những tập sau sẽ có lợi thế và cơ hội chiến thắng cao hơn" nhưng Thanh Hằng không đồng ý. Một cuộc đối đáp căng thẳng ngay lập tức được diễn ra, Thanh Hằng cho rằng Hương Giang đang đan xen khái niệm và tự định nghĩa về việc ít thành viên sẽ mang lại chiến thắng. Thêm vào đó, Thanh Hằng, còn được gọi là "chị đại", cũng nhận xét rằng Hương Giang đã trở nên lo lắng và dễ nổi nóng khi các thành viên trong đội phải bước vào vòng loại. Hương Giang đáp lại vội vàng: "Nổi nóng gì, lúc nãy em đều điềm đạm, chị mới nói em nổi nóng?".

Thanh Hằng không đồng tình khi Hương Giang cho rằng ít thành viên sẽ dễ chiến thắng.

Giữa cuộc drama đang leo thang, tạo nên một cuộc cãi vã to lớn như trường hợp của Hà Hồ, Thanh Hằng đưa ra quyết định kết thúc bằng một câu:"Dừng lại đi!" làm cho Hương Giang đứng ngẩn ngơ, ngừng mọi hành động. Sau đó, Hương Giang cũng nói thêm: "Nói chung, tôi và chị không hợp để trò chuyện, thôi đi" khiến Thanh Hằng vừa tức giận vừa thú vị. Cuộc cãi vã cũng nhanh chóng kết thúc khi vào lúc này, Hà Hồ xuất hiện và thông báo kết quả.

Thanh Hằng không để cuộc drama phức tạp thêm mà tuyên bố "kết thúc" khiến Hương Giang cũng phải bất ngờ.

Trong phần này, Thanh Hằng được ban quyền lựa chọn 2 thành viên từ mỗi đội Hương Giang và Lan Khuê để tham gia vòng loại, và cuối cùng Hà Hồ sẽ đưa ra quyết định. Trong khi gặp đội Hương Giang, Thanh Hằng nhận được một chú gấu bông làm quà chúc mừng từ các thành viên. Tuy nhiên, cô ta cảm thấy bối rối vì không hiểu rõ đây là một "chiêu trò" gì nên từ chối nhận món quà của Hương Giang. "Gấu bông liên quan gì, và dù sao cũng không dám nhận món quà của em. Cái chiêu trò của Hương Giang thật là nhiều và thú vị", Thanh Hằng nói.

"Chị đại" đã ngay lập tức từ chối và quả quyết không dám nhận món quà này của Hương Giang.

Trong lúc tranh cãi, Thanh Hằng đã nhắc lại vụ đã trả lại gấu bông mà Hương Giang tặng. Sau khi tập thứ 5 của chương trình được phát sóng trên mạng xã hội, Thanh Hằng và Hương Giang vẫn tự do tương tác và nhắc lại sự việc tặng gấu bông, cho thấy mối quan hệ của các huấn luyện viên không bị tác động quá nhiều sau cuộc tranh cãi nhẹ nhàng đó.

Tình tiết gây xôn xao: Hương Giang chấn động mạng xã hội với lời nói khiến Thanh Hằng tắt điện

Tối 8/9, Hương Giang và Thanh Hằng vẫn duy trì sự vui vẻ tương tác và nhắc lại sự cố bị từ chối nhận quà.

Tình tiết gây xôn xao: Hương Giang chấn động mạng xã hội với lời nói khiến Thanh Hằng tắt điện

Cả hai cũng ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu trong hậu trường, thể hiện tình cảm không bị ảnh hưởng quá nhiều sau cuộc tranh luận.