Tình tay ba nảy lửa gây sốt trong làng phim Việt

Tình tay ba nảy lửa gây sốt trong làng phim Việt

Cuộc tình tay ba đầy kịch tính trong bộ phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về ngày càng gay cấn khi Phương và Gia An nhận ra tình cảm của mình Đáng ngạc nhiên là Mai Anh lại tuyên bố mang bầu với Gia An, tạo ra những tình huống căng thẳng đáng chú ý

Trong giấc mơ, Lãnh Thanh (Gia An) bắt đầu bị rối loạn trong mối quan hệ phức tạp với cô thư ký Phương và người yêu cũ Mai Anh. Tình tiết trở nên kịch tính hơn khi Phương và Gia An nhận ra tình cảm thực sự dành cho nhau. Tuy nhiên, số phận lại trêu đùa khi Gia An làm Mai Anh mang bầu.

Với tính cách tự cao tự đại, Mai Anh quyết tâm giành trái tim người yêu cũ dù Gia An đã tuyên bố chỉ là bạn. Không chỉ cố gắng để lòng được người yêu cũ, thuyết phục bà nội Gia An, Mai Anh còn cố gắng loại bỏ "gai trong mắt" là Phương.

Tình tay ba nảy lửa gây sốt trong làng phim Việt

Mai Anh đã mang thai nhưng không thể giữ được lòng trung thành của Gia An.

Mặc dù biết Gia An không muốn kết hôn, Mai Anh rất tức giận khi thấy người mình yêu thân thiết với Phương. Trong tập 23 vừa phát sóng, Mai Anh đã thuê một người lái xe máy đâm vào Phương. Vụ va chạm đột ngột đã khiến Phương ngã xuống đường và mất ý thức.

Bất chấp lời thúc giục của bà nội và Mai Anh về việc kết hôn, Gia An quyết định ở bên và chăm sóc Phương. Anh nghi ngờ rằng Phương bị dàn cảnh để hãm hại. "Lúc đó đường vắng và rộng, không hiểu sao lại xảy ra va chạm với Phương", Gia An nói.

Kẻ gây ra tai nạn ngay lập tức bỏ chạy, điều này làm cho Gia An ngày càng nghi ngờ và quyết tâm điều tra vụ việc này đến cùng. Mai Anh nghe lén Gia An phân tích tình hình và cảm thấy lo lắng vì sợ bị phát hiện.

Tình tay ba nảy lửa gây sốt trong làng phim Việt

Gia An luôn cố gắng tìm cơ hội để tạo sự thân thiết với Phương.

Trước đây, Phương đã tỏ ra không muốn can thiệp vào mối quan hệ giữa Gia An và Mai Anh, dù cô ấy đã có cảm tình với phó giám đốc trẻ.

Những phép tính của Mai Anh tiết lộ rõ nét sự ghen tị của nhân vật này. Phim trở nên hấp dẫn hơn khi Gia An bị mắc kẹt giữa trách nhiệm với đứa trẻ trong bụng của người cũ và tình yêu dành cho cô thư ký. Bà Lan (NSND Lê Khanh) liên tục tác động và mắng cháu trai vô trách nhiệm chỉ vì nhận nuôi đứa bé mà không cưới Mai Anh.

Sự thật về thân thế bí ẩn của cha mẹ Mai Anh dần được tiết lộ. Người quen của ông Kình (NSƯT Đỗ Kỷ) cảnh báo rằng việc điều tra về cha mẹ Mai Anh rất nguy hiểm. Điều này chứng tỏ gia đình Mai Anh không phải chỉ là một gia đình kinh doanh bình thường.

Tình tay ba nảy lửa gây sốt trong làng phim Việt

Gia An không chú ý đến lời cảnh báo từ bà nội và quyết định điều tra vụ việc về Phương.

Diễn biến mới trong phim mang đến sự kích thích cho khán giả, khác biệt với đoạn đầu không hấp dẫn. Một số khán giả đang chờ đợi Gia An - nhân vật nam chính - thoát khỏi rắc rối với Mai Anh và mạnh dạn đến với Phương, mặc dù bà nội không đồng ý. Bà Lan tuyên bố rằng dòng họ chỉ có một cháu dâu duy nhất, và đó chính là Mai Anh.

"Phim đã thu hút người xem từ những phút đầu tiên, khi chúng ta được chứng kiến Gia An vượt qua khó khăn của một cổ hai tròng. Một số khán giả đã nhận xét về nhân vật Mai Anh rằng, mặc dù cô ấy có một tính cách khá đáng ghét, nhưng diễn viên đã thể hiện vai diễn này một cách xuất sắc.

Nơi mà giấc mơ tìm về đã tạo ra một kịch bản mới lạ, khi nam chính bị "vang lên" bởi tác động của các người phụ nữ xung quanh. Bà nội, một người thân yêu nhưng cũng khá nghiêm khắc và có phần độc đoán, thường xuyên ra lệnh thay vì chia sẻ cảm xúc gần gũi với Gia An."

Tình tay ba nảy lửa gây sốt trong làng phim Việt

Bà nội áp đặt Gia An phải tổ chức đám cưới với bạn gái đã qua.

Cô người yêu của Mai Anh từ lúc xuất hiện luôn đem lại rất nhiều phiền toái, luôn kiêu căng và ích kỷ. Mai Anh sử dụng mọi chiêu trò để ép buộc Gia An ở bên cạnh mình. Trong khi đó, Phương, người mạnh mẽ và trưởng thành, đã thắng được lòng của cậu thiếu gia kiêu ngạo.