Tình hình mới nhất: Lệ Quyên và Trang Pháp, liệu có chênh lệch không?

Tình hình mới nhất: Lệ Quyên và Trang Pháp, liệu có chênh lệch không?

Hình ảnh tình cảm giữa Lệ Quyên và Trang Pháp gây chú ý với công chúng Sự thay đổi thái độ của họ hiện tại so với quá khứ khiến người ta tò mò và tìm hiểu sâu hơn về mối quan hệ này

Trong những ngày gần đây, sự chú ý của công chúng đã dồn vào vấn đề xung đột nội bộ giữa các nghệ sĩ tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Mọi sự chú ý bắt nguồn từ việc Lệ Quyên đã đăng đàn ám chỉ một cá nhân nào đó đang "ham hố, thèm khát vinh quang" và vứt bỏ sự cố gắng của tất cả mọi người để làm bàn đạp cho bản thân.

Trong bối cảnh nghi vấn với Trang Pháp, Lệ Quyên đã có những động thái như thế nào?

Bài đăng của Lệ Quyên khiến cộng đồng mạng đang rối ren và tranh luận, đặc biệt, nhiều "chị đẹp" gây nghi ngờ. Trong số họ, netizen nghi ngờ nhất là Trang Pháp vì họ phát hiện rằng trong bài đăng trên trang cá nhân của cô, giọng ca đã tag tên đủ các "Chị đẹp" chung đội trong công diễn 3, ngoại trừ Lệ Quyên. Trang Pháp còn chia sẻ ảnh hậu trường bên cạnh Hồng Nhung, MLee, Huyền Baby nhưng không có "nữ hoàng phòng trà" xuất hiện.

Tình hình mới nhất: Lệ Quyên và Trang Pháp, liệu có chênh lệch không?

Netizen phát hiện Trang Pháp đăng hình team ở Công 3, tag đủ người nhưng trừ Lệ Quyên

Tình hình mới nhất: Lệ Quyên và Trang Pháp, liệu có chênh lệch không?

Trong hình ảnh hậu trường khác do Trang Pháp chia sẻ cũng vắng mặt "nữ hoàng phòng trà".

Giữa nghi vấn "cạch mặt" thì clip tương tác của Lệ Quyên và Trang Pháp bất ngờ hot trở lại. Đoạn video được quay vào tháng 10 và được đăng tải trên kênh của MLee. Trong clip, MLee - Lệ Quyên - Trang Pháp cùng làm trò đu trend và tương tác cực nhí nhố. Lệ Quyên và Trang Pháp thời điểm này cũng dành cho nhau thái độ vui vẻ. Video được netizen “đào” lại và so sánh với mối quan hệ hiện tại của 2 "chị đẹp".

Trước đó, Lệ Quyên đã gây ra sự chú ý tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng qua một tâm thư đầy ý nghĩa:"Với mình, đó chỉ là một trò chơi, một cuộc vui thôi. Nhưng với người khác, đó có thể là cả cuộc đời, bất kể điều gì xảy ra, mình đều bị lợi dụng. Bỏ hết mọi thứ, liệu có ai cần mình không, ngoài việc trôi vào quy luật của nỗi đau và khao khát sự nổi tiếng chỉ vì cảm thấy trống rỗng? Nhưng lòng tốt và kiên nhẫn của mình vẫn là điều mà khán giả nhìn thấy, không cần phải làm như vậy cả.

Có phải là cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn khi chúng ta làm những điều mà mình thực sự không muốn? Một chiến lược được tính toán từ trước đến sau, vì nếu mình biết rõ mọi thứ, cuộc chơi sẽ trở nên quá khắc nghiệt. Kết quả cuối cùng sẽ chỉ cho thấy rằng, sự tham lam bất chấp mọi thứ chỉ để đạt được mục đích của riêng mình, làm mất công sức của những người khác tham gia chỉ để mình cảm thấy hạnh phúc. Đó chính là mục tiêu của mọi hành động đó. Hãy hãm hại tất cả những hành vi tiêu cực ngay từ bây giờ. Mình thật sự tiếc nuối vì 99% chị em của chúng tôi rất đáng yêu, nhưng chỉ cần 1% có thể phá hỏng mọi thứ. Trong tâm hồn mình, luôn tồn tại sự thất vọng lớn lao.

Quyên hy vọng mọi chuyện sẽ kết thúc trước đêm diễn 3, nhưng không sao, Quyên sẽ không để ý nữa. Điều gì không xứng đáng, chúng ta sẽ bỏ qua ngay. Chúc em sẽ tỏa sáng theo cách mà em mong muốn. Quyên vẫn là người ngây thơ trong lĩnh vực truyền hình thực tế, bài học này cũng là một trải nghiệm thú vị, phải không mọi người. Từ ngày mai, Quyên sẽ không quan tâm đến chuyện này nữa - không phải dưới bất kỳ hình thức nào. Em cần trả nợ cho Quyên, trả nợ cho người mà em lo lắng, vì người ta ngang tài ngang sức, em chỉ coi Quyên là đối thủ của em thôi. Thật là độc ác khi em hất hết công sức của người ta đi. Nhắc em nhớ nợ này nhé, nhân quả sẽ trả về cho em thôi. Chúc em may mắn".

Tình hình mới nhất: Lệ Quyên và Trang Pháp, liệu có chênh lệch không?

Nhiều netizen đặt nghi vấn mối quan hệ giữa Lệ Quyên và Trang Pháp rạn nứt sau khi cùng tham gia show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng