Hoa hậu Ý Nhi hoang mang khi bị giật điện thoại sau khi đăng quang: Sự thật đằng sau vụ việc

Hoa hậu Ý Nhi hoang mang khi bị giật điện thoại sau khi đăng quang: Sự thật đằng sau vụ việc

Hoa hậu Ý Nhi bất ngờ và lo lắng khi nhận thông báo về việc điện thoại bị giật sau 2 ngày đăng quang, thể hiện sự ngỡ ngàng của cô

Sau khi đăng quang, sự quan tâm của công chúng dành cho top 3 Hoa hậu World Vietnam 2023 không ngừng tăng cao. Trong những ngày gần đây, Hoa hậu Ý Nhi và hai Á hậu Minh Kiên và Đào Hiền đã liên tục tham gia các hoạt động giao lưu và sự kiện giải trí. Gần đây, Ý Nhi đã chia sẻ một đoạn clip ghi lại biểu cảm của cô khi nghe tin rằng chiếc điện thoại mà cô đang sử dụng đã bị mất do bị giật. Trong buổi ăn tối thân mật, cả Ý Nhi và Minh Kiên đều nhận được thông báo rằng điện thoại của họ đã bị giật trên đường đi trở về khách sạn. Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi, người đã liên tục được nhắc đến trên mạng, đã có động thái bảo vệ tình yêu của mình.

Khi nghe thông tin này, Á hậu Ý Nhi đã thể hiện sự hoang mang rõ rệt và nhìn mặt buồn bã. Nhiều người nghĩ rằng, có thể là trong chiếc điện thoại này chứa đựng nhiều hình ảnh kỷ niệm của nàng hậu nên cô cảm thấy tiếc nuối. Tuy nhiên, sau đó, nhóm của Ý Nhi đã lên tiếng xác nhận rằng điện thoại không bị mất, mà đó chỉ là một chiêu trò để tạo bất ngờ cho nàng hậu trước khi nhận điện thoại mới. Sau khi thấy Minh Kiên sử dụng chiếc điện thoại cũ một cách tất bật, bà Phạm Kim Dung đã tặng trực tiếp 3 chiếc điện thoại mới tinh cho top 3, đồng thời tạo kịch tính bằng cách dựng lên tình huống chiếc điện thoại cũ bị giật.

Hoa hậu Ý Nhi tỏ ra ngỡ ngàng khi nghe tin điện thoại bị "giật"

Ý Nhi tỏ ra rất nuối tiếc khi mất món đồ quen thuộc và đã sử dụng trong nhiều năm.

Ý Nhi cảm thấy hoang mang và ôm mặt khi nghe câu chuyện về việc mất điện thoại. Tuy nhiên, thực tế là đây chỉ là một "chiêu trò" mà ekip dùng để tạo bất ngờ cho nàng hậu.

Hoa hậu Ý Nhi chia sẻ: "Tớ thật sự tin tưởng. Điện thoại của tớ đã rất cũ và hỏng giờ này. Tớ đã sử dụng điện thoại này từ khi còn học lớp 12 cho đến bây giờ. Bố mẹ tớ không cho tớ dùng điện thoại cho đến khi tớ vào lớp 11, nhưng cái điện thoại đó đã hỏng pin nên tớ phải chuyển sang cái này. Tớ không ngờ rằng sẽ được tặng một chiếc điện thoại và một tiểu phẩm thú vị như thế này".

Không chỉ Ý Nhi, mà Á hậu Minh Kiên và Á hậu Đào Hiền cũng rất hào hứng khi được "thưởng nóng" sau khi đăng quang. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên Á hậu Minh Kiên được dùng một chiếc điện thoại cao cấp.

Điện thoại của Á hậu Minh Kiên đã bị hỏng và màn hình của nó cũng đã vỡ.

Hoa hậu Ý Nhi hoang mang khi bị giật điện thoại sau khi đăng quang: Sự thật đằng sau vụ việc

Sau đó, cả Minh Kiên đã được tặng một chiếc điện thoại mới để sử dụng trong công việc sau khi giành vương miện.