TikTok: Tính năng quảng cáo mới chất lượng hơn, tạo hiệu quả tối đa cho nhà quảng cáo!

TikTok: Tính năng quảng cáo mới chất lượng hơn, tạo hiệu quả tối đa cho nhà quảng cáo!

Tính năng quảng cáo mới trên kết quả tìm kiếm TikTok - Giải pháp quảng cáo đột phá để nhà quảng cáo tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách chính xác và tối ưu hiệu quả chuyển đổi

Có gì mới bên trong tính năng "Search Ads Toggle - Quảng cáo hiển thị trên kết quả tìm kiếm"

Tính năng chuyển đổi quảng cáo trên kết quả tìm kiếm - "Quảng cáo chuyển đổi trên kết quả tìm kiếm" là một tính năng mới có sẵn trong TikTok Ads Manager. Nó cho phép các thương hiệu hiển thị quảng cáo trên phần kết quả tìm kiếm của TikTok. Concretely, khi tính năng chuyển đổi quảng cáo trên kết quả tìm kiếm được kích hoạt, quảng cáo của thương hiệu sẽ tự động được tạo bằng cách sử dụng nội dung quảng cáo hiện có của nhà quảng cáo. Sau đó, quảng cáo sẽ được phân phát dựa trên những truy vấn tìm kiếm có liên quan từ người dùng. Từ đó, quảng cáo sẽ xuất hiện trên các trang kết quả tìm kiếm liên quan đến sản phẩm và thương hiệu. Quảng cáo sẽ được gắn nhãn nội dung "Được tài trợ" và hiển thị tại các vị trí khác nhau trên trang kết quả tìm kiếm dựa vào mức độ liên quan đến từ khóa tìm kiếm và mục đích của người dùng, cũng như hành vi của nhiều người dùng khác.

TikTok: Tính năng quảng cáo mới chất lượng hơn, tạo hiệu quả tối đa cho nhà quảng cáo!

Như vậy, Toggle Quảng cáo Tìm kiếm không chỉ giúp thương hiệu tiếp cận người dùng một cách hiệu quả hơn, mà còn mang đến cho người dùng trải nghiệm quảng cáo được cá nhân hóa, phù hợp với nhu cầu tìm kiếm của họ.

Cách thức kích hoạt Search Ads Toggle - Quảng cáo hiển thị trên kết quả tìm kiếm trong TikTok

Khi thiết lập một chiến dịch quảng cáo mới, Nút Hiển thị Quảng cáo trên kết quả tìm kiếm sẽ tự động được bật mặc định. Để xem xét tính năng này, bạn có thể truy cập vào Placement - Bao gồm Kết quả Tìm kiếm trong quá trình thiết lập quảng cáo mới. Nếu bạn không muốn quảng cáo hiển thị trong kết quả tìm kiếm, bạn có thể tắt nút này. Tuy nhiên, việc bật Toggle Quảng cáo Tìm kiếm cũng không đảm bảo rằng quảng cáo sẽ hiển thị trong kết quả tìm kiếm. Bởi vì việc phân phối quảng cáo trên kết quả tìm kiếm của TikTok phụ thuộc vào nhiều yếu tố như sự phù hợp của truy vấn từ người dùng, ngân sách của chiến dịch, hoặc mức độ cạnh tranh trong truy vấn tìm kiếm đó,....

TikTok: Tính năng quảng cáo mới chất lượng hơn, tạo hiệu quả tối đa cho nhà quảng cáo!

Hơn nữa, nhà quảng cáo có thể bật tính năng này từ đầu chiến dịch hoặc trong quá trình diễn ra chiến dịch quảng cáo. Việc bật tính năng giữa chừng sẽ không ảnh hưởng đến khả năng công nghệ máy học trên TikTok nhận ra chiến dịch, vì vậy không cần khởi động lại quá trình này.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn toàn diện về TikTok Analytics: Cách đo lường sự thành công cho chiến dịch của bạn

Tính năng quảng cáo mới Search Ads Toggle liệu có mang lại hiệu quả cho nhà quảng cáo?

Theo thông tin từ TikTok, nền tảng mạng xã hội này ngày càng trở thành một nguồn tìm kiếm thông tin lý tưởng cho người dùng với đa dạng các loại hình thông tin như thời trang, đánh giá sản phẩm, video unbox,... TikTok đã trở thành một điểm quan trọng giúp các thương hiệu có thể kết nối và tiếp cận được khách hàng mới. Theo khảo sát của TikTok, đã có tới 58% người dùng khám phá những thương hiệu và sản phẩm mới trên nền tảng mạng xã hội này, con số này cao hơn gấp 1,5 lần so với các nền tảng khác.