Tiểu sử Tổng quản Dương Minh Ninh theo kể của HLV Park Hang-seo: Bí ẩn, ấn tượng

Tiểu sử Tổng quản Dương Minh Ninh theo kể của HLV Park Hang-seo: Bí ẩn, ấn tượng

Trợ lý Dương Minh Ninh: Kẻ vừa hiền lành, vừa phúc hậu trong lời kể của HLV Park Hang-seo về thời gian cùng làm việc tại đội tuyển Việt Nam

Vụ tai nạn nghiêm trọng tại xã Ia Hrú, Chư Pưh, Gia Lai vào chiều ngày 12/8 đã khiến 3 thành viên của CLB HAGL, bao gồm trợ lý HLV Dương Minh Ninh, bác sĩ Đào Trọng Trí và tiền đạo Paollo Madeira Oliveira mất đi. Trong số đó, ông Dương Minh Ninh từng có thời gian làm việc cùng HLV Park Hang-seo trong đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Nhận được tin buồn, cựu huấn luyện viên Hàn Quốc không kìm được nỗi đau.

Không từ nào có thể tả hết cảm xúc của tôi khi nghe tin HLV Dương Minh Ninh qua đời hôm qua.

Tại AFF Cup 2022, ông đã trở lại đội tuyển và làm việc cùng nhóm trợ lý của HLV Park Hang-seo. Nhớ lại thời gian đó, ông Park đã chia sẻ về đồng đội của mình.

Tiểu sử Tổng quản Dương Minh Ninh theo kể của HLV Park Hang-seo: Bí ẩn, ấn tượng

Sự rời đi của anh ấy khiến tôi rất đau lòng. Ninh là một người thật hiền lành và tốt bụng. Anh ấy luôn sẵn lòng giúp đỡ mọi người và luôn giữ thái độ khiêm tốn. Khi còn là thành viên của đội tuyển Quốc gia Việt Nam, anh ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi rất tự hào được làm việc cùng một đồng nghiệp như Ninh. Chúc anh ấy có những ngày nghỉ thật vui vẻ!

Làm việc cùng đội tuyển quốc gia trong AFF Cup 2022, trên trang cá nhân, trợ lý ngôn ngữ Vũ Anh Thắng đã chia sẻ:

"Cuộc sống thật thay đổi và ngắn ngủi. Tôi rất biết ơn vì thời gian chúng ta đã cùng nhau trải qua. Huấn luyện viên Dương Minh Ninh, chú sẽ mãi được mọi người ghi nhớ với tấm lòng tốt của chú".

Trong quá trình phát triển sự nghiệp, trợ lý sinh năm 1975 cũng đã sát cánh cùng HLV Nguyễn Hữu Thắng trong việc huấn luyện các đội tuyển Quốc gia Việt Nam.

Tại câu lạc bộ HAGL, ông Dương Minh Ninh đã tái hợp nhiều năm kinh nghiệm làm trợ lý cho các HLV ở đây. Đến cuối mùa giải 2017, ông đã thăng tiến lên vị trí HLV trưởng, chiến đấu cùng Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh... Trong năm 2019, ông đã nhường chỗ cho HLV Lee Tae-hoon và trở lại vị trí trợ lý HLV ẩn cư tại HAGL cho đến nay.