Tiểu sử Rhyder: Vận động viên Rap Việt với khả năng hát rap đỉnh cao!

Tiểu sử Rhyder: Vận động viên Rap Việt với khả năng hát rap đỉnh cao!

Màn trình diễn Chung kết của Rhyder gây thất vọng khi chỉ rap được 2 đoạn ngắn, còn lại là hát Khán giả không hài lòng với phần biểu diễn của anh

Rhyder đã trở thành cái tên gây tranh cãi nhất trong mùa 3 của Rap Việt. Câu chuyện "hát nhiều hơn rap" khiến nhiều khán giả tỏ ra hoài nghi về việc anh ta tiến vào Chung kết, vượt qua nhiều thí sinh đặc biệt tận tụy với mảng rap. Vậy, khi đã vào Chung kết, liệu Rhyder có thể thuyết phục được khán giả?

Trong đêm Chung kết, Rhyder vẫn tiếp tục xuất hiện với phong cách sặc sỡ như thường lệ. Những giai điệu nhẹ nhàng kết hợp với khả năng viết hook hấp dẫn, Rhyder chứng minh khả năng... hát của mình vượt trội hơn, áp đảo kỹ năng rap của anh. Thêm vào đó, Rhyder vẫn trung thành với rap love với nội dung về tình yêu không có gì mới mẻ, thiếu điểm nhấn.

Tiểu sử Rhyder: Vận động viên Rap Việt với khả năng hát rap đỉnh cao!

Rhyder đã biểu diễn 4 màn trình diễn, tuy nhiên, tất cả 4 màn đều gây ra tranh cãi.

Rhyder có thể rap không? Có, nhưng chỉ trong một số đoạn rap ngắn, có thể coi như là một phần bổ sung cho "ca khúc" Anh Không Xứng. Có thể thấy Rhyder có khả năng rap qua ca khúc Có thể, và thậm chí ở vòng thi Chung kết, Rhyder vẫn rất kiên nhẫn với việc biểu diễn. Khán giả đã bắt đầu nghi ngờ liệu Rhyder có coi thường ý kiến từ khán giả hay không, bất chấp sự tranh cãi để mang đến một màn trình diễn Chung kết như vậy.

Rhyder có thể là thí sinh duy nhất tính đến thời điểm hiện tại đã thi đấu xong 4 vòng và gây tranh cãi với cả 2 thể loại hát và rap. HLV Thái VG đã bảo vệ Rhyder: "Anh thích bài này, nó rất mượt mà và thích hợp với sân khấu. Rhyder trình diễn một cách tự nhiên như đã làm từ rất lâu và sân khấu là nơi mà anh ta cảm thấy thoải mái nhất. Đây thực sự là một phần trình diễn tuyệt vời!". Giám khảo JustaTee biết rằng để có Rhyder như hôm nay, anh biết rằng thí sinh đã trải qua nhiều khó khăn trong hành trình của mình để trở nên mạnh mẽ hơn. Anh ta trân trọng mọi sự nỗ lực mà Rhyder đã cố gắng chứng minh.

Tiểu sử Rhyder: Vận động viên Rap Việt với khả năng hát rap đỉnh cao!