Tiết lộ đặc biệt về tình huống gây tranh cãi của Hoàng Thùy Linh: Phóng viên ngạc nhiên khi lên sân khấu!

Tiết lộ đặc biệt về tình huống gây tranh cãi của Hoàng Thùy Linh: Phóng viên ngạc nhiên khi lên sân khấu!

Phát ngôn gây tranh cãi của Hoàng Thùy Linh tại buổi họp báo giới thiệu concert đầu tiên trong sự nghiệp đã thu hút sự chú ý của công chúng Hành động mời phóng viên lên sân khấu để trải nghiệm và hiểu cảm giác của người biểu diễn cũng gây xôn xao trong cộng đồng mạng

Sáng ngày 6/9 vừa qua, Hoàng Thùy Linh đã tổ chức buổi họp báo để giới thiệu Vietnamese Concert - buổi hòa nhạc trực tiếp đầu tiên trong sự nghiệp của nữ ca sĩ. Trong buổi họp báo này, Hoàng Thùy Linh đã chia sẻ nhiều quan điểm cá nhân và trả lời câu hỏi từ giới truyền thông. Tuy nhiên, khác với hình ảnh thông minh mà Hoàng Thùy Linh thường được đánh giá, cô đã gây tranh cãi khi trả lời về khả năng hát trực tiếp và vai trò của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trong concert.

Lấy câu chuyện về việc “biết đi" để khẳng định “biết hát live"

Trong buổi họp báo, một phóng viên đã đặt câu hỏi: “Trong concert này, chị Linh có tiết lộ là sẽ hát bao nhiêu bài hát không? Tuy nhiên, vấn đề hát trực tiếp của chị Linh luôn được khán giả quan tâm theo cả hai cách nhìn khác nhau. Hiển nhiên, nếu chị Linh hát theo phương thức nhép thì khán giả vẫn yêu quý chị, điều này không thay đổi. Tuy vậy, chúng tôi cũng muốn biết chị Linh đã chuẩn bị như thế nào cho khả năng hát trực tiếp của mình trong chương trình này ạ?”

Trước khi trả lời câu hỏi, Hoàng Thùy Linh đã yêu cầu ekip thay đổi micro vì "Cái micro này giọng không tốt bằng cái micro kia. Giọng không tốt mà dùng trong câu hỏi này thì không được".

Sau khi ekip đổi micro, giọng của cô trở nên trầm ấm hơn. Hoàng Thùy Linh sau đó hỏi lại phóng viên: "Bạn có thấy giọng của tôi hay không?" và nhận được câu trả lời: "Giọng của bạn lúc nào cũng hay".

Hoàng Thùy Linh tiếp tục trả lời câu hỏi của phóng viên:"Đúng vậy. Tôi phải thể hiện để mọi người biết. Tôi không thể nói về bản thân mình được, vì đã có nhiều bài học từ quá khứ và tôi muốn để người khác cảm nhận. Ý tôi là tôi đại diện cho những người khác, có đúng không? Cho tôi kể cho bạn một câu chuyện như thế này. Tôi có hai đôi chân và may mắn là có thể đi lại. Một ngày nọ, khi trời mưa, tôi ra khỏi nhà và có một đám người đông đảo nhìn thấy tôi trượt chân và ngã. Họ nói tôi không biết đi. Vậy ý kiến của bạn thì sao, liệu tôi có biết đi không?"

Khi phóng viên trả lời "Có" thì Hoàng Thùy Linh quyết định "đặt dấu chấm" cho câu hỏi về khả năng hát trực tiếp: "Đó là câu trả lời cho câu hỏi liệu tôi có biết hát hay không".

Tiết lộ đặc biệt về tình huống gây tranh cãi của Hoàng Thùy Linh: Phóng viên ngạc nhiên khi lên sân khấu!

Hoàng Thùy Linh sử dụng câu chuyện để ngầm khẳng định khả năng hát live của mình.

Được hỏi vai trò của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh là gì trong Vietnamese Concert, Hoàng Thùy Linh: “Mình chậm lại vài nhịp đi, mình để cho người ta sống với ”

Sau khi trả lời câu hỏi đầu tiên, phóng viên tiếp tục hỏi về vai trò của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trong buổi hòa nhạc của Hoàng Thùy Linh.

Với câu hỏi về vai trò của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, Hoàng Thùy Linh đã trả lời rằng chị sẽ chỉ nói về Vietnamese Concert. Chị cho biết có những chuyện riêng tư mà chị không muốn tiết lộ trong buổi hòa nhạc này. Chị chỉ muốn nói về cuộc sống đã đưa chị gặp gỡ nhiều người tốt và không tốt. Chị đặt một câu hỏi cho em, nếu ai đó nói tốt về một người, em sẽ xem xét hành động của họ hay làm gì. Chị muốn nhấn mạnh về tình người với nhau trong cuộc sống, nhưng không thể trả lời cụ thể về cách tìm hiểu người khác. Chị cũng không đề cập đến vai trò của bất kỳ ai trong Vietnamese Concert, nhưng chị cho rằng những người có tài năng đã đồng hành cùng chị trong những thời khó khăn là những người chị nên dừng lại và để họ tiếp tục phát triển.

Tiết lộ đặc biệt về tình huống gây tranh cãi của Hoàng Thùy Linh: Phóng viên ngạc nhiên khi lên sân khấu!

Nữ ca sĩ đã làm bất ngờ khi khuyên "hãy chậm lại một chút để người ta thấy được cách sống của chúng ta" khi bị hỏi về vai trò của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trong buổi hòa nhạc.

Xuống tận nơi mời phóng viên lên sân khấu để “hiểu được cảm giác"

Sau câu trả lời dài của Hoàng Thùy Linh, một phóng viên đã lên tiếng giải thích: "Thực ra tôi chỉ muốn hỏi cụ thể là bạn có phải là Giám đốc âm nhạc hoặc Kỹ sư âm thanh hay không ạ? Tôi không hỏi về vấn đề khác ạ".

Hoàng Thùy Linh ngay lập tức xuống khu vực bên dưới để gặp phóng viên: "Chị muốn em vui thật sự. Chị không muốn em phải cảm thấy không vui khi trở về. Chúng ta đang tham gia một chương trình giải trí vui vẻ như vậy, khi anh ấy hỏi mà em không trả lời tốt thì anh ấy nghĩ là chị đang tức giận anh ấy. Em phải đến đây cùng chị để hiểu được cảm giác của chị ở trên sân khấu. Nếu em chỉ ngồi dưới đây thì không thể hiểu được cảm giác của chị".

Sau đó, Hoàng Thùy Linh trò chuyện với phóng viên: "Em năm nay bao nhiêu tuổi? 30 tuổi, vậy đã đến cái ngưỡng khi nhiều suy nghĩ sâu sắc tự nhiên hiện lên trong đầu mỗi khi đi ngủ đúng không? Chị cũng vậy. Vì vậy, hôm nay chị muốn nói với em rằng chị rất biết ơn và trân trọng vì em đã đến đây. Chị mong mình sẽ gặp nhau nhiều hơn trong tương lai. Chị hiểu rằng em không có ý gì xấu. Tuy nhiên, chị hy vọng rằng hôm nay là buổi diễn của người Việt Nam, là diễn của hàng trăm anh em. Chị cũng đã nói vào thông cáo báo chí rằng tất cả giám đốc âm nhạc và các vị trí khác đã có mặt".

Tiết lộ đặc biệt về tình huống gây tranh cãi của Hoàng Thùy Linh: Phóng viên ngạc nhiên khi lên sân khấu!

Hoàng Thùy Linh đã mời phóng viên lên sân khấu để đặt câu hỏi và "hiểu được cảm giác" của mình.

Tiếp theo, cô đã xuống sân khấu và giới thiệu từng vai trò của ekip sản xuất Vietnamese Concert, và chia sẻ: "Về Tổng đạo diễn, đó là chị và Mytonic. Mình không thể sống một mình được. Đây là lần đầu tiên mình tham gia một show, mình không muốn nói nhiều vì show sẽ nói lên tất cả. Nếu tôi nói hết rồi mà show không đạt kết quả, tôi không có lựa chọn khác. Mình nghĩ nếu tồn tại một lựa chọn như vậy, tôi sẽ cảm thấy rất buồn chán. Vì vậy, tôi phải cố gắng hết sức. Tôi hy vọng rằng chúng ta, những người trong nước Việt, sẽ hỗ trợ, yêu thương và cùng nhau tiến lên. Đó là điều chúng tôi luôn mong muốn. Tất cả mọi người ở đây đều biết điều đó về tôi".

Trước khi khép lại cuộc hỏi đáp đầy “bất ổn", Hoàng Thùy Linh đã cho biết nếu cô tiếp tục nói nữa thì lại thành “nói dại". Thế nhưng có lẽ nữ ca sĩ không cần phải nói thêm điều gì, vì từ những gì đã được nói đến đây cũng đủ để chứng minh hành động "dại nhất" của Hoàng Thuỳ Linh cho đến nay.

Cộng đồng mạng chấm màn trả lời của Hoàng Thùy Linh âm điểm!

Sau khi đoạn clip Hoàng Thùy Linh nói chuyện với truyền thông được lan truyền, hầu hết mọi người đều cho rằng nữ ca sĩ đã trả lời một cách khó hiểu và ngạo mạn. Việc trả lời với các câu như "tôi có hai chân", "tôi cũng là con người đàng hoàng" hoặc khuyên người hỏi "thảo luận chậm lại một chút" được cho là không liên quan đến câu hỏi về việc hát live và vai trò của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Đặc biệt, sau câu trả lời rất dài của Hoàng Thùy Linh, vai trò thực sự của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trong buổi hòa nhạc vẫn là một nguyên nhân gây hoài nghi cho nhiều người. Bởi vì dù Hoàng Thùy Linh đã giới thiệu tất cả các vị trí khác nhau như cố vấn giám đốc sáng tạo, tổng đạo diễn, giám đốc âm nhạc, đạo diễn sân khấu,... nhưng không hề đề cập đến Hồ Hoài Anh. Một câu hỏi đơn giản đã được Hoàng Thùy Linh biến thành một câu trả lời phức tạp.

Hoàng Thùy Linh đã khiến một phần khán giả cảm thấy rằng câu trả lời của cô trong buổi họp báo không tập trung vào trọng tâm vấn đề và có phần quá dài dòng, khiến họ nghĩ rằng cô ca sĩ có phần nhạy cảm và suy nghĩ quá nhiều về vấn đề chuyên môn. Điều này đã làm mất đi một phần hình ảnh thông minh, nhạy bén và sắc sảo mà Hoàng Thùy Linh đã có từ trước đó.

Tiết lộ đặc biệt về tình huống gây tranh cãi của Hoàng Thùy Linh: Phóng viên ngạc nhiên khi lên sân khấu!

Hoàng Thùy Linh khiến một bộ phận khán giả cho rằng câu trả lời của cô trong buổi họp báo đã làm mất đi phần sắc sảo mà cô đã có.