Tiết lộ cuộc phỏng vấn cuối cùng của nam tài tử Ký Sinh Trùng trước khi quyết định viết trang nhật ký khác

Tiết lộ cuộc phỏng vấn cuối cùng của nam tài tử Ký Sinh Trùng trước khi quyết định viết trang nhật ký khác

Tin tức nổi bật về đoạn ghi âm cuối cùng của nam tài tử Lee Sun Kyun trước khi qua đời đột ngột đã khiến fan hâm mộ toàn cầu xót xa và đau lòng Hãy khám phá nhật ký đặc biệt mà anh ấy muốn để lại cho thế giới này

Sau khi tài tử Lee Sun Kyun tự tử, nhân tình bị bắt giam khẩn cấp

Vào sáng ngày 27/12, cảnh sát Seoul đã xác nhận rằng nam diễn viên Lee Sun Kyun đã được tìm thấy đã qua đời trong xe ô tô. Mặc dù vẫn chưa có kết luận chính thức, nhưng dựa trên bằng chứng tại hiện trường, có thể tạm xác định rằng nam diễn viên có thể đã tự tử bằng than tổ ong. Thông tin này gây shock không chỉ cho netizen Hàn Quốc mà còn cho người hâm mộ trên toàn thế giới. Với sự nổi tiếng từ bộ phim Ký Sinh Trùng, Lee Sun Kyun đã vượt ra khỏi phạm vi của Hàn Quốc và trở nên nổi tiếng toàn cầu.

Sau thông báo gây sốc này, nhiều cơ quan truyền thông và người nổi tiếng trong ngành giải trí đã gửi lời chia buồn sâu sắc và suy ngẫm về di sản phim ảnh mà Lee Sun Kyun đã để lại.

Mới đây, News Magazine Chicago đã tiết lộ cuộc phỏng vấn cuối cùng được ghi âm với Lee Sun Kyun, cùng những chia sẻ về sự nghiệp và cuộc sống.

Tạp chí Tin tức Chicago chia sẻ: "Đây là cuộc phỏng vấn cuối cùng được ghi âm với nam diễn viên Lee Sun Kyun, diễn ra vào ngày 7 tháng 10 năm 2023 tại Mỹ với Tạp chí Tin tức Chicago".

Trong cuộc phỏng vấn, Lee Sun Kyun chia sẻ: "Tôi đã đạt được thành công vượt xa những gì tôi từng nghĩ. Tôi đã trải qua những trải nghiệm mà trước đây tôi chẳng dám mơ tưởng. Tôi đã tham dự Lễ trao giải Oscar và thậm chí còn giành chiến thắng và nhận được sự tán thưởng từ những ngôi sao Hollywood. Cảm giác ở Lễ trao giải Viện Hàn lâm vẫn như một giấc mơ. Tôi thực sự đã đi được một quãng đường dài".

Tiết lộ cuộc phỏng vấn cuối cùng của nam tài tử Ký Sinh Trùng trước khi quyết định viết trang nhật ký khác

Anh này đặt:"Tôi tin rằng mình đã được trao giải thưởng vì đã không ngừng nỗ lực và không bỏ cuộc. Vì vậy, nó rất có ý nghĩa".

Cuối cùng, khi người phỏng vấn hỏi: "Đối với bạn, diễn xuất là gì?" và Lee Sun Kyun đã trả lời:"Trước đây, tôi xem diễn xuất như một dạng bài tập về nhà và luôn bị thúc đẩy bởi tham vọng trở nên xuất sắc. Tôi nghĩ rằng diễn xuất làm tôi phát triển phong phú hơn. Nhưng bây giờ, tôi coi nó giống như việc viết nhật ký hơn - một quá trình cá nhân và suy ngẫm không ngừng phát triển theo từng trải nghiệm".

Anh tiếp tục:"Việc nhận được giải thưởng này sẽ giống như một trang khác trong nhật ký của tôi, được sưu tầm theo thời gian. Đó sẽ là điều mà tôi có thể nhìn lại và nghĩ: 'Cho đến thời điểm hiện tại, mình cũng không làm tệ lắm'; 'À mình đã làm việc chăm chỉ'. Vì vậy, tôi nghĩ tôi muốn bắt đầu viết một cuốn nhật ký khác".

Tiết lộ cuộc phỏng vấn cuối cùng của nam tài tử Ký Sinh Trùng trước khi quyết định viết trang nhật ký khác

Tang lễ của Lee Sun Kyun được diễn ra riêng tư với sự góp mặt của gia đình và người thân. Lễ nhập quan sẽ diễn ra vào sáng nay (28/12) và lễ di quan sẽ diễn ra vào sáng mai, ngày 29/12. Lee Sun Kyun sẽ được chôn cất tại khu mộ của gia đình anh ở Buan-gun, Jeollabuk.