Tiết lộ bí quyết sở hữu giọng hát tuyệt vời của Thanh Hương khiến MXH chao đảo

Tiết lộ bí quyết sở hữu giọng hát tuyệt vời của Thanh Hương khiến MXH chao đảo

Màn dằn mặt đỉnh cao của Thanh Hương trong phim Tình Trạng: Đã Ly Hôn khiến cộng đồng mạng phát sốt, thu hút hàng triệu lượt xem trên MXH

Cởi bỏ hình tượng mạnh mẽ, rắn rỏi thông thường, Thanh Hương đảm nhận vai một người phụ nữ đã trải qua cuộc sống với một người chồng, yêu thích thời trang xa xỉ trong bộ phim Tình Trạng: Đã Ly Hôn.

Sau khi đã phát sóng 10 tập, vai diễn của Thanh Hương đang thu hút sự quan tâm của hàng triệu khán giả, đặc biệt là những phần tục tùng "trà xanh" như hát hay và không mắc một lỗi nào.

Sau khi phát hiện chồng ngoại tình với đồng nghiệp của mình, Thanh Hòa - nhân vật của Thanh Hương trong phim - đã ngay lập tức đưa ra quyết định ly hôn, đồng thời đưa con về nhà bố mẹ ở.

Tuy nhiên, sau bao nhiêu năm nghỉ việc để làm nội trợ, chăm sóc chồng con, Thanh Hòa không có công việc ổn định, chỉ mong chờ vào số tiền trợ cấp nuôi con từ chồng cũ.

Thậm chí, để có đủ tiền trang trải cuộc sống, Thanh Hòa đã phải bán đi những chiếc túi hàng hiệu cô rất quý trọng. Điều này cũng khiến Thanh Hòa trở thành đề tài chế nhạo của đối thủ, bị nhận xét là người lợi dụng nguyên nhân nhiều đến ông chồng cũ.

Tiết lộ bí quyết sở hữu giọng hát tuyệt vời của Thanh Hương khiến MXH chao đảo

Thanh Hương trông thật xinh đẹp trong phim mới.

Trước thái độ kiêu căng của "Tuesday", Thanh Hương ngay lập tức phun một loạt lời làm đối phương bế tắc: "Đơn ly hôn chưa vuột hết mực mà có người đứng ở đây để khẳng định quyền lực à? Chồng của người kia cũng là chồng của người này cách đây không lâu... cái người trơ trẽn."; "Những gì đã tiêu tan mãi mãi không bao giờ được liếm lại! Đúng là thiếu vệ sinh." ; "Chẳng thể so sánh với ai hơn. Chờ đến khi lên vị trí chính thức rồi hãy nói chuyện với tôi." ; "Đẹp trai như con bọ nẹt xanh này, xé ra làm gỏi ngay!"...

Mặc dù đã ly hôn, Thanh Hòa không ngăn cản con gặp bố, thậm chí luôn khuyến khích người đàn ông cũ dành thời gian để đảm bảo con trai không bị tổn thương hoặc thiếu đi tình yêu từ cha.

Tiết lộ bí quyết sở hữu giọng hát tuyệt vời của Thanh Hương khiến MXH chao đảo

Thanh Hòa sẵn lòng tranh cãi với người chồng cũ chỉ để anh quan tâm tới con cái hơn. Thậm chí, cô còn cầu xin anh dành thời gian cho con cái thay vì chỉ quan tâm đến mối quan hệ mới.

Trong tập mới nhất, chồng cũ của Thanh Hòa phát hiện mình gặp vấn đề về vô sinh, điều này có thể khiến cô phải đối mặt với cuộc chiến tranh quyền nuôi con. Với tình huống không có việc làm và sống dựa vào bố mẹ như hiện tại, Thanh Hòa sẽ phải làm gì để có lợi thế hơn?

Tình Trạng: Đã Ly Hôn do Viettel Media sản xuất hiện đang phát sóng từ Thứ 2 - Thứ 6 hàng tuần trên HTV7 và Netflix.