Tiền bối Doanh nhân Quốc Cường bỏ ra bao nhiêu để gặp GOAT Messi?

Tiền bối Doanh nhân Quốc Cường bỏ ra bao nhiêu để gặp GOAT Messi?

Gặp Lionel Messi là một hành trình tuyệt vời nhưng đòi hỏi nhiều chi phí và công sức từ cổ động viên xa xôi

Ca sỹ Jack đã chi một số tiền đáng kể để có cơ hội gặp Lionel Messi. Nhưng theo doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường, số tiền này chỉ là một phần nhỏ so với tin đồn 60 tỷ đồng. Có lẽ Messi không thu phí từ người hâm mộ để gặp mặt. Vậy số tiền này được sử dụng cho mục đích gì? Ông Quốc Cường đã tiết lộ trong bài viết mới nhất trên mạng xã hội.

Đầu tiên, một phần lớn số tiền này dành cho các chi phí ăn ở, di chuyển và mua vé vào sân để xem trận đấu. Ông Quốc Cường cho biết công việc hẹn hò ban đầu đã được lên kế hoạch tại sân Parc des Princes (Paris, Pháp) ngay sau trận đấu của Paris Saint-Germain. Điều này diễn ra vào tháng 5 năm 2023, khi Messi bị xử phạt nội bộ tại PSG.

Tiền bối Doanh nhân Quốc Cường bỏ ra bao nhiêu để gặp GOAT Messi?

Cuộc gặp gỡ giữa Messi và doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường diễn ra khi siêu sao người Argentina đang chơi cho PSG.

"Chúng tôi đã đi cùng hai người bạn để hỗ trợ các mối quan hệ tại sân, trong đó có một người phải bay từ Barcelona qua và phải thu xếp công việc vài ngày trước. Vé vào sân cho 4 người ở vị trí lounge VIP rất đắt đỏ", ông Quốc Cường tiết lộ.

Có một khoản chi phí khác được sử dụng cho việc thuê xe sang trọng trong nhiều ngày - được đính kèm với mục đích "tạo dựng hình ảnh tốt" theo lời của một doanh nhân - và trả cho những người hỗ trợ tại sân bay.

Tất cả các chi phí này đã tăng lên khi chuyến đi kéo dài hơn dự đoán, vì cuộc gặp với Messi theo kế hoạch ban đầu không diễn ra được.

Nói chung, việc tiếp cận siêu sao số một thế giới như Messi không đơn giản về quy trình và tiền bạc. Đến nơi có Messi là một vấn đề, gặp gỡ siêu sao này là khác và gặp riêng Messi đòi hỏi cả may mắn.

Theo chia sẻ của anh Vũ Đình Tiến - quản trị viên chính thức của Hội CĐV Barcelona tại Việt Nam, người đã từng "săn" các ngôi sao bóng đá, những khoản chi phí kể trên không phải là chuyện hiếm gặp. Đối với những người hâm mộ tự túc muốn gặp gỡ ngôi sao như anh Tiến, số tiền phải chi trả cho hành trình này có thể lên đến vài chục triệu đồng.

Tiền bối Doanh nhân Quốc Cường bỏ ra bao nhiêu để gặp GOAT Messi?

Phạm Ngọc Quốc Cường, một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh, đã có cơ hội gặp gỡ với siêu sao bóng đá Messi.

Tuy nhiên, tình huống này không tương tự như việc doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường và ca sĩ Jack hẹn gặp nhau ở một địa điểm riêng tư. Theo ý kiến của CĐV Vũ Đình Tiến, không phải số tiền lớn mà người ta có thể sử dụng trong chuyến đi này là điều quan trọng nhất, mà thực tế là việc đầu tư vào các mối quan hệ để kết nối với Messi.

MV ra mắt tối 31/8 có Lionel Messi, ca sĩ Jack. Messi xuất hiện trong bộ trang phục hàng ngày, nói chuyện và ôm Jack trong khoảnh khắc kéo dài 3 giây. Gương mặt Messi cũng xuất hiện trong vài góc hình khác. Doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường tiết lộ rằng việc Jack gặp Messi thực ra là cuộc hẹn cá nhân giữa ông và siêu sao người Argentina, thông qua sự sắp xếp của một người bạn. Quốc Cường, người có quan hệ với Jack và biết ca sĩ đam mê bóng đá, đã đề nghị Jack tham gia cùng.

Ca sỹ Jack khẳng định rằng anh đã được Messi cho phép sử dụng hình ảnh trong video ca nhạc mà không có yếu tố thương mại hay chính trị. Anh cũng cho biết rằng anh đã phải trả một số tiền không nhỏ để có cơ hội gặp gỡ Messi, nhưng Jack phủ nhận con số 60 tỷ đồng. Doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường mong muốn Jack công khai số tiền cụ thể bởi thông tin này có thể ảnh hưởng đến uy tín của ông.