Thực tế đáng buồn về mối quan hệ ông cháu của nhạc sĩ Lý Khôn Thành

Thực tế đáng buồn về mối quan hệ ông cháu của nhạc sĩ Lý Khôn Thành

Lâm Tĩnh Ân, nhạc sĩ Lý Khôn Thành, trải qua cuộc hôn nhân đầy thị phi và mất chồng Tinh thần cô không bình thường

Nhạc sĩ Lý Khôn Thành qua đời, vợ kém 40 tuổi cầu cứu

Cuộc hôn nhân giữa Lâm Tĩnh Ân và Lý Khôn Thành với sự chênh lệch tuổi tác 40 năm đã thu hút sự chú ý của truyền thông suốt 10 năm qua. Theo Sina, mối quan hệ này đã vượt qua những quan niệm truyền thống về tình yêu và hôn nhân. Mặc dù tuổi tác chỉ là con số, nhưng khoảng cách tuổi tác quá lớn đã dẫn đến nhiều vấn đề. Nhiều người đã dự đoán rằng mối tình của họ sẽ có kết quả đắng.

Lâm Tĩnh Ân có phải kẻ rắc rối?

TheoSina, thời gian gần đây, Lâm Tĩnh Ân thu hút sự chú ý của công chúng sau cái chết của chồng cô, Lý Khôn Thành, khi cô liên tục bị dính líu đến những vụ việc tranh chấp tài sản. Lý Trác Hiên, con trai của Lý Khôn Thành, đã kiện cô ra toà để giành giật phần gia sản. Đồng thời, Lý Trác Hiên cũng không ít lần lên tiếng trong các cuộc phỏng vấn, mô tả hành vi của Lâm Tĩnh Ân như là không bình thường, coi cô như một kẻ mưu mô giả tạo di chúc để chiếm đoạt tài sản. Từ một khía cạnh nào đó, Lý Trác Hiên đã tạo ra hình ảnh "phụ nữ điên" đối với Lâm Tĩnh Ân trong mắt công chúng.

Sinaphân cũng phân tích thêm rằng Lâm Tĩnh Ân đã bị phản đối khi kết hôn với một người đàn ông lớn tuổi hơn cô tới 40 tuổi. Vì mối quan hệ này, cô thậm chí còn từ bỏ chính gia đình của mình. Do đó, trong tâm trí của dư luận, cô trở thành người có gu thẩm mỹ khác lạ, những quyết định đầy bất thường và tâm lý không ổn định. Vì vậy, công chúng có khuynh hướng tin tưởng vào những lời tiết lộ của Lý Trác Hiên.

Thực tế đáng buồn về mối quan hệ ông cháu của nhạc sĩ Lý Khôn Thành

Lý Trác Hiên đã nhiều lần tố cáo mẹ kế trẻ tuổi Lâm Tĩnh Ân là người mưu mô, gây rắc rối.

Trong những câu trả lời trong cuộc phỏng vấn, Lý Trác Hiên đã đề cập đến việc Lâm Tĩnh Ân là người mưu mô, và anh ta là nguyên nhân gây ra mọi rắc rối. Lý Trác Hiên đã tố cáo rằng Lâm Tĩnh Ân đã ngăn anh ta gặp cha mình trước khi Lý Khôn Thành qua đời và còn giả mạo di chúc.

Sau khi nhạc sĩ qua đời, Lý Trác Hiên đổ tội cho Lâm Tĩnh Ân chiếm đoạt tài sản, để giải thích hành vi phá cửa vào nhà hoặc đuổi vợ cũ của cha ra khỏi nhà của cô. Tuy nhiên, thực sự không phải như vậy, nhạc sĩ Lý Khôn Thành muốn để lại toàn bộ tài sản cho Lâm Tĩnh Ân vì cô không có việc làm và không thể tự nuôi mình.

Lý Trác Hiên cũng khẳng định rằng nhiều khách sạn đã cấm cửa với Lâm Tĩnh Ân do cô có hành vi phá hoại tài sản. Những tiết lộ này càng khiến hình ảnh "cô gái điên" của mẹ kế trẻ tuổi trở nên rõ ràng hơn.

Hậu quả của Lâm Tĩnh Ân

TheoSina, cuộc sống của Lâm Tĩnh Ân bị cha con Lý Khôn Thành hủy hoại. Khi mới 17-18 tuổi, cô đã quyết định yêu người đàn ông hơn cô tới 40 tuổi và là bạn của cha mình. Mối tình ngang trái này không phù hợp với truyền thống lễ giáo, rất dễ rơi vào chỉ trích của dư luận. Hậu quả là cha của Lâm Tĩnh Ân đã từ mặt con gái.

"Không một người đàn ông tử tế nào ở độ tuổi U60 lại quyến rũ cô gái trẻ mới 17 tuổi, thậm chí ông ta còn bị cha Lâm Tĩnh Ân kiện ra tòa nhưng vẫn giữ mối quan hệ sai trái đó", Sinabình luận.

Thực tế đáng buồn về mối quan hệ ông cháu của nhạc sĩ Lý Khôn Thành

Thực tế đáng buồn về mối quan hệ ông cháu của nhạc sĩ Lý Khôn Thành

Bên cạnh đó, Sinacho biết thêm trong quá trình chung sống với Lý Khôn Thành, Lâm Tĩnh Ân giống bị cầm tù giam lỏng. Cô không có nhiều mối quan hệ với bên ngoài, cũng không cần đi làm. Lý Khôn Thành lấy lý do bảo vệ cô trước sự tấn công của dư luận nên dường như cuộc sống của Lâm Tĩnh Ân chỉ vây quanh người chồng quá cố.

Theo Sina, tình yêu của Lý Khôn Thành ích kỷ và không công bằng. Mối quan hệ này không dựa trên sự bình đẳng và tôn trọng, điều đó gây ra bi kịch cho cô gái trẻ. Hiện tại, ở tuổi 28, Lâm Tĩnh Ân đã trở thành người phụ nữ góa chồng. Cô không có khả năng tự nuôi sống bản thân, thiếu kinh nghiệm xã hội và thái độ bất thường. Mặc dù cô đã được thừa kế một số tài sản từ người chồng quá cố, nhưng số tiền này không đủ để bù đắp những tháng năm tuổi trẻ đã mất của Lâm Tĩnh Ân.

Theo Sina, Lâm Tĩnh Ân không đáng trách, cô là nạn nhân trong mối quan hệ ồn ào này.