Chấn động: Thông tin vợ trẻ kém 40 tuổi của nhạc sĩ Lý Khôn Thành qua đời là giả

Chấn động: Thông tin vợ trẻ kém 40 tuổi của nhạc sĩ Lý Khôn Thành qua đời là giả

Những tin tức nổi bật ngày 23/7: Tân Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi chia sẻ về mối quan hệ 6 năm với bạn trai, Á hậu Minh Kiên không xấu hổ khi mẹ làm giúp việc, và cảm xúc xúc động của người đẹp biển Đào Thị Hà khi em gái trả lời ứng xử

Rộ tin Lâm Tĩnh Ân qua đời trong ngõ nhỏ, cảnh sát bắt giữ con trai Lý Khôn Thành với cáo buộc là hung thủ giết người.

Lâm Tĩnh Ân bất ngờ xuất hiện ở vị trí hàng đầu trên Weibo đang gây sốt tìm kiếm trong đêm qua (22/7) với nội dung "Lâm Tĩnh Ân qua đời đột ngột".

Truyền thông Trung Quốc như Sohu, Sina đưa tin với tiêu đề "Truyền thông Đài Loan (Trung Quốc) tiết lộ Lâm Tĩnh Ân đã qua đời, nghi ngờ bị ám sát trong con hẻm gần khách sạn". Bên cạnh đó, tin Lý Trác Hiên - con trai Lý Khôn Thành là chủ mưu được lan truyền với tốc độ chóng mặt. "Lâm Tĩnh Ân đã qua đời, nguyên nhân cái chết do bị sát hại, hàng chục triệu TWD tiền thừa kế biến mất, con trai của người tình bị triệu tập" - Yahoo News trích thông tin từ truyền thông Trung Quốc.

Chấn động: Thông tin vợ trẻ kém 40 tuổi của nhạc sĩ Lý Khôn Thành qua đời là giả

Yahoo News khẳng định đây là thông tin giả. ET Today cho hay Lý Trác Hiền vẫn đăng 7 bài viết liên tiếp trên trang cá nhân liên quan đến đạo diễn Ngụy Đức Thánh, công nghệ AI… kể từ khi sự việc nổ ra. Truyền thông nhận định đây là lời phủ nhận thông tin không đúng sự thật từ con trai Lý Khôn Thành.

Hiện tại, phía Lâm Tĩnh Ân vẫn chưa có phản ứng gì đối với những tin đồn đang lan truyền.

Lâm Tĩnh Ân (27 tuổi) và nhạc sĩ Lý Khôn Thành (67 tuổi) nổi tiếng với mối quan hệ là ông cháu. Ông đã qua đời vào tháng 4 do ung thư trực tràng và để lại tài sản cho Lâm Tĩnh Ân. Cả hai đã kết hôn trước khi nhạc sĩ qua đời. Quyết định này đã khiến con trai riêng của Lý Khôn Thành không hài lòng, anh ta cho rằng mẹ kế đã giả mạo di chúc. Sau một thời gian tranh luận và tranh chấp tài sản, Lâm Tĩnh Ân đã được phân quyền sở hữu căn nhà ở Đài Trung, Đài Loan cùng với số tiền 10 triệu TWD (tương đương hơn 300.000 USD). Lý Trác Hiên sẽ nắm giữ bộ sưu tập đồ cổ và quyền tác giả của tác phẩm mà Lý Khôn Thành đã để lại.

Tân Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi: "Tôi có bạn trai 6 năm"

Sau khi giành chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023, Huỳnh Trần Ý Nhi đã chia sẻ về mối tình đầu của mình tại buổi họp báo. Cô tiết lộ rằng cô và bạn trai đã quen biết từ 6 năm trước và hiện tại anh chàng này vẫn là người bạn trai của cô. Để ủng hộ bạn gái, người yêu của tân Hoa hậu đã có mặt tại đêm chung kết tại Bình Định.

Chấn động: Thông tin vợ trẻ kém 40 tuổi của nhạc sĩ Lý Khôn Thành qua đời là giả

Huỳnh Trần Ý Nhi khẳng định rằng bạn trai của cô là Nguyễn Anh Kiệt, 21 tuổi, là sinh viên Đại học Kiến trúc TP.HCM. Cô còn cho biết rằng người yêu của cô chỉ đơn giản là một người bình thường, không phải thiếu gia như thông tin trên mạng đã đồn đoán.

Á hậu Minh Kiên: "Tôi không xấu hổ khi mẹ làm giúp việc"

Huỳnh Minh Kiên không kìm nén được nước mắt khi nghe tên mình được xướng lên là Á hậu 2 của Miss World Vietnam vào tối 22/7. Cô không thể tin rằng mình có cơ hội vào Top 3 cuộc thi. Trò chuyện với phóng viên báo Tiền Phong, cô gái 19 tuổi cho biết cô rất hạnh phúc khi đạt được vị trí cao trong cuộc thi sắc đẹp này.

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với báo Tiền Phong, mẹ của Huỳnh Minh Kiên, bà Nguyễn Thị Yến, 50 tuổi, rơi nước mắt khi được hỏi về con gái. Bà không tin rằng con gái mình sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu cho đến khi đêm chung kết đến.

Người đẹp biển Đào Thị Hà: "Tôi òa khóc khi em gái Đào Thị Hiền trả lời ứng xử"

Tối 22/7, Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 Đào Thị Hà đã có mặt tại sân khấu ngoài trời ở Quy Nhơn cùng gia đình để ủng hộ em gái Đào Thị Hiền trong đêm chung kết Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023.

Chấn động: Thông tin vợ trẻ kém 40 tuổi của nhạc sĩ Lý Khôn Thành qua đời là giả

Đào Thị Hà cho biết cô đã nín thở đến khi Đào Thị Hiền hoàn thành phần trả lời và ứng xử của mình. Sau khi em gái hoàn tất, Đào Thị Hà thả hồi phục hơi thở. Cô chia sẻ rằng suốt thời gian dài, cô đã tràn đầy những cảm xúc lo lắng, và giờ đây, những cảm xúc đó đã được giải tỏa khi biết rằng em gái đã cố gắng hết mình và đạt được thành tích đáng khen ngợi.

Chứng kiến em gái của tôi bước đi tự tin trong cuộc thi sắc đẹp từ Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 đến Miss World Vietnam 2023, Đào Thị Hà tự khẳng định rằng Đào Thị Hiền đã vượt qua bản thân và trưởng thành.