Thừa Hoan Ký: Cuộc Phiêu Lưu Đầy Hấp Dẫn của Mạch Thừa Hoan và Diêu Chí Minh

Thừa Hoan Ký: Cuộc Phiêu Lưu Đầy Hấp Dẫn của Mạch Thừa Hoan và Diêu Chí Minh

Khám phá cảm xúc và đánh giá từ khán giả về bộ phim Thừa Hoan Ký của Dương Tử và Hứa Khải.

Bước Đầu Thuận Lợi

Bộ phim Thừa Hoan Ký với sự xuất hiện của Dương TửHứa Khải đã khiến khán giả không khỏi phấn khích. Với Rating Khốc Vân trung bình đạt mức 1,6989% và điểm cao nhất lên tới 2,05%, bộ phim nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Nhiệt độ trên Tencent Video cũng vượt qua mức 24000, chứng tỏ sức nóng của Thừa Hoan Ký.

Phim mới của Dương Tử đã chiếu, khán giả Việt khen chê gì? - Ảnh 1.

Phim mới của Dương Tử đã chiếu, khán giả Việt khen chê gì? - Ảnh 1.

Cốt Truyện Gần Gũi và Lôi Cuốn

Đến thời điểm hiện tại, Thừa Hoan Ký đang nhận được những đánh giá tích cực từ khán giả. Cốt truyện gần gũi, mạch lạc, hài hước và lôi cuốn đã khiến các tín đồ phim không thể rời mắt khỏi màn hình. Cùng nhau khám phá những bình luận thú vị từ khán giả Việt:

  • "Xong 2 tập. Sang app WeTV cày tiếp tập 3 và tập 4 thôi. Phim cuốn quá. Thích cảnh 3 bố con ăn kem, tự nhiên nhận ra mình chưa từng tình cảm như vậy với papa mình."

  • "Xem rồi. Phim nhẹ nhàng dành cho gia đình. Khá ổn. Cô Tử tạo hình hiện đại thường xu mà phim này thấy cũng ưa nhìn, xinh xắn. Muốn xem tiếp."

  • "Cô Tử phim này xinh lắm, nhẹ nhàng. Ông Khải thì chẹp chẹp, hết nước chấm. Mình xem đến tập 2 thấy khá ổn áp. Để xem tiếp rồi đánh giá sau."

Phim mới của Dương Tử đã chiếu, khán giả Việt khen chê gì? - Ảnh 2.

Phim mới của Dương Tử đã chiếu, khán giả Việt khen chê gì? - Ảnh 2.

Hấp Dẫn và Gây Tò Mò

Với sự kết hợp của Dương TửHứa Khải, bộ phim Thừa Hoan Ký đem đến những cảm xúc sâu sắc cho khán giả. Diễn xuất dễ chịu của Dương Tử và sự thu hút hiện đại của Hứa Khải đã ghi điểm trong lòng người xem. Nhân vật Mạch Thừa Hoan và Diêu Chí Minh đều để lại ấn tượng mạnh mẽ và gây tò mò về hành trình của họ. Khán giả đang rất mong chờ những diễn biến tiếp theo của câu chuyện.

  • "Vừa xem xong 4 tập. Đây là lần đầu tiên mình xem phim có Dương Tử đóng, thấy diễn xuất của cô ấy khá dễ chịu. Nhân vật Mạch Thừa Hoan có cái chất làm mình thấy gần gũi và cảm tình. Xem phim vì Hứa Khải và phải công nhận Hứa Khải đóng hiện đại lúc nào cũng rất thu hút mình."

  • "Cái đoạn mẹ phát hiện hai đứa sắp 'kiss' giật mình mà cười đau bụng."

Phim mới của Dương Tử đã chiếu, khán giả Việt khen chê gì? - Ảnh 3.

Phim mới của Dương Tử đã chiếu, khán giả Việt khen chê gì? - Ảnh 3.

Kết Luận

Thừa Hoan Ký không chỉ là một bộ phim giải trí dành cho gia đình mà còn là cuộc phiêu lưu đầy hấp dẫn của Mạch Thừa Hoan và Diêu Chí Minh. Sự kết hợp của Dương TửHứa Khải đã tạo nên một bộ phim đáng xem, đáng yêu và đầy cảm xúc. Hãy cùng theo dõi và khám phá những bất ngờ trong tập tiếp theo của Thừa Hoan Ký trên nền tảng WeTV.