Thủ môn MU không quan tâm đến những lời khinh miệt phản đối từ đồng đội

Thủ môn MU không quan tâm đến những lời khinh miệt phản đối từ đồng đội

Thủ môn Andre Onana của Manchester United bảo vệ Alejandro Garnacho sau khi nhận ám chỉ với biểu tượng khỉ đột liên quan tới màu da của anh Onana khẳng định rằng Garnacho sẽ không gánh chịu hậu quả nào sau vụ việc này

Thủ môn MU không quan tâm đến những lời khinh miệt phản đối từ đồng đội

Trong một bài viết mới đây trên mạng xã hội, Garnacho đã ca ngợi pha cản phá ấn tượng của Onana trong những phút bù giờ của trận đấu với Copenhagen, đem về 3 điểm quý giá cho đội bóng và mang lại hy vọng đi tiếp. Tuy nhiên, cách Garnacho khen ngợi đồng đội đã gây nhạy cảm, khi sử dụng biểu tượng khỉ đột để đề cập đến Onana, người màu da.

Sau đó, Garnacho đã xóa bài viết, tuy nhiên truyền thông đưa tin rằng Liên đoàn bóng đá (FA) đã biết về hành động này và đã liên hệ với cầu thủ người Argentina. Thậm chí, có tin đồn rằng Garnacho có thể bị treo giò, bởi vì trong quá khứ, FA đã áp dụng các hình phạt tương tự. Vào năm 2019, Bernardo Silva đã bị cấm thi đấu một trận, đồng thời phải nộp phạt 60.000 bảng vì lời đùa trêu chọc Benjamin Mendy.

Thủ môn MU không quan tâm đến những lời khinh miệt phản đối từ đồng đội

Thông điệp bảo vệ đồng đội của Onana vẫn còn đang được truyền đạt, dù đã có lời biện minh từ Mendy. Tuy nhiên, Silva không thể tránh khỏi lệnh phạt vì việc hành động của anh gây phân biệt chủng tộc. Hành động của Garnacho cũng không khác biệt gì.

Hiện tại, ngôi sao Argentina hiện cũng đang phải đối mặt với việc bị chỉ trích mạnh mẽ. Thủ môn đội tuyển Cameroon cho biết anh hiểu rằng Garnacho không có ý định xấu với anh. "Mọi người không thể hiểu theo cách mà tôi cảm nhận rằng mình bị xúc phạm. Tôi hiểu rõ ý nghĩa mà Garnacho muốn truyền tải. Anh ấy chỉ muốn nói về quyền lực và sức mạnh. Vấn đề này không nên được kéo dài".

Nếu Garnacho bị treo giò, thực sự Manchester United sẽ gặp rất nhiều khó khăn vì hiện tại họ đã mất quá nhiều cầu thủ do chấn thương. Trước trận đại chiến với Manchester City vào chủ nhật này, HLV Ten Hag sẽ phải đối mặt với việc thiếu tới 6 cầu thủ, bao gồm Malacia, Shaw, Sancho, Martinez... và đặc biệt là tiền vệ số một, Casemiro.