Cầu thủ trẻ Man Utd và Bayern Munich có cuộc va chạm gây tranh cãi

Cầu thủ trẻ Man Utd và Bayern Munich có cuộc va chạm gây tranh cãi

Sự gây rối của Alejandro Garnacho đã gây ra một cuộc xô xát trong trận đấu giữa MU và Bayern tại Champions League Xem xét lại pha chơi xấu và mọi diễn biến tiếp theo trong hiệp một

Phút 24, Alejandro Garnacho và Kingsley Coman đối đầu quyết liệt gần đường biên ngang. Hành động kéo vai của Garnacho làm cho cầu thủ Bayern bị đẩy xuống đường rãnh bên cạnh sân Old Trafford. Coman tỏ ra khó chịu rõ ràng, anh bật dậy và lao về phía Garnacho để giải quyết vụ va chạm.

Joshua Kimich cũng chạy đến và thể hiện thái độ hung hăng. Bruno Fernandes, Harry Kane và trọng tài chính Espen Eskas đều phải can thiệp để chấm dứt vụ cãi vã.

Cầu thủ trẻ Man Utd và Bayern Munich có cuộc va chạm gây tranh cãi

Các cầu thủ của Bayern Munich và Man Utd đã xảy ra xô xát và tranh cãi. (Ảnh: Getty Images)

Sau khi va chạm với Garnacho, Coman đã ghi bàn duy nhất ở phút 70, đặt dấu chấm hết cho mọi hy vọng đi tiếp của Man Utd tại cúp châu Âu trong mùa giải năm nay.

Trong khi đó, Garnacho đã thi đấu kém cỏi và không có bất kỳ pha chơi đáng chú ý nào trước khi bị HLV Erik ten Hag thay ra sân. Cầu thủ trẻ người Argentina chỉ nhận được 6,4 điểm, xếp thứ 2 thấp nhất trong số các cầu thủ đá chính, chỉ hơn Rasmus Hojlund (6,3 điểm).

Trong tình thế phải thắng, Man Utd đã thi đấu yếu ớt trên sân nhà. Đội chủ nhà chỉ tạo ra một cơ hội duy nhất với cú sút xa của Luke Shaw trong hiệp một.

Trận thua 0-1 làm Man Utd xếp cuối bảng. Galatasaray đứng thứ 3 và sẽ tham gia vào vòng play-off Europa League với một CLB đứng thứ 2 ở vòng bảng giải đấu cúp hạng hai châu Âu.

Bayern Munich và Copenhagen giành vé vào vòng 16 đội Cúp C1 - Champions League từ bảng A. Đội Đan Mạch vượt qua Man Utd và Galatasaray để góp mặt trong vòng loại trực tiếp sau 13 năm chờ đợi.