Thủ môn ghi bàn bằng cú sút đưa bóng vào khung thành đội nhà tại giải Đức

Thủ môn ghi bàn bằng cú sút đưa bóng vào khung thành đội nhà tại giải Đức

Thủ môn Daniel Heuer Fernandes ghi bàn trên chính khung thành của đội nhà trong trận đấu giữa St Pauli và Hamburger SV tại vòng 15 Bundesliga

Phút 27, CĐV đã ngạc nhiên khi thấy Daniel Heu Fernandes sút bóng lên nóc lưới Hamburger sau đường chuyền của đồng đội. Thậm chí, thủ môn này không bị bất kỳ cầu thủ St Pauli áp sát.

Trước đó, Fernandes chuyền cho một đồng đội ở trong vùng cấm. Tuy nhiên, bóng lại qua chân một trung vệ khác rồi trở lại với thủ môn của Hamburger. Có vẻ như khi Guilherme Ramos chuyền về, mặt sân không đồng đều đã khiến bóng nhẹ nhàng nảy lên, từ đó ảnh hưởng đến cú phá bóng của Fernandes. Tuy nhiên, thủ môn sinh năm 1992 vẫn bị chế nhạo.

Thủ môn ghi bàn bằng cú sút đưa bóng vào khung thành đội nhà tại giải Đức

Một bàn phản lưới của Hamburger SV trong trận derby Hamburg.

"Người chiến thắng của Giải Puskas đã được xác định", một CĐV nhận xận. "Đây chắc chắn là bàn phản lưới hài hước nhất trong lịch sử", "Thật khó tin khi điều này lại xảy ra trong trận derby", các CĐV khác bày tỏ.

St Pauli ghi bàn thắng thứ hai một cách dễ dàng, tạo ra sự chủ quan cho đội chủ nhà. Tuy nhiên, Hamburger đã phản công mạnh mẽ trong hiệp hai để ghi liền hai bàn thắng, và cuối cùng họ rời sân với một điểm quý giá.

Hamburger và St Pauli, hai đội bóng từ vùng Hamburg, là những đội bóng quen thuộc với người hâm mộ Bundesliga. Hamburger đã rớt hạng từ năm 2017-2018, trong khi St Pauli ngụp lặn ở giải hạng nhì liên tục trong 13 mùa. Mùa bóng năm nay, hai đội bóng này có hy vọng trở lại giải đấu cao nhất của Đức.

St Pauli đang dẫn đầu bảng xếp hạng Bundesliga 2 với 31 điểm, tiếp theo là Hamburger với 28 điểm. Ở cuối mùa, 2 đội dẫn đầu sẽ trực tiếp lên hạng Bundesliga, trong khi đội xếp thứ 3 sẽ tham gia play-off với một CLB khác.