Thông tin mới nhất về BLACKPINK - Khám phá tình hình hiện tại!

Thông tin mới nhất về BLACKPINK - Khám phá tình hình hiện tại!

BLACKPINK hậu World Tour Born Pink thu hút sự chú ý của dư luận với thành tích đỉnh cao trong năm thứ 7 hoạt động và những thành công nổi bật trong sự nghiệp solo

Tháng 10/2023, BLACKPINK chính thức hoàn thành chuyến lưu diễn toàn cầu kéo dài 1 năm - Born Pink. World Tour thứ hai trong sự nghiệp đã khẳng định sự thành công và tầm vóc quốc tế của 4 cô gái YG. Tuy nhiên, trên đỉnh cao của sự nghiệp, BLACKPINK và công ty quản lý đang đối mặt với một vấn đề quan trọng: kỳ hạn tái ký.

Mặc dù đã kỷ niệm 7 năm thành lập vào ngày 8/8 vừa qua, nhưng cho đến nay vẫn chưa có quyết định cuối cùng. Thông tin mới nhất khiến fan hâm mộ lo lắng khi truyền thông Hàn Quốc báo cáo rằng nếu các thành viên không gia hạn hợp đồng, BLACKPINK sẽ không thể tiếp tục sử dụng tên nhóm.

Đỉnh cao sự nghiệp ở năm thứ 7 hoạt động

Hôm nay, chúng ta sẽ không quan tâm đến những lo ngại về tương lai của BLACKPINK nữa, vì mới đây nhóm nhạc nữ này đã "phá đảo" truyền thông với một kỷ lục mới đối với chuyến lưu diễn World Tour Born Pink. Theo số liệu từ Touring Data, trong tổng số 66 show thuộc Born Pink, đây là chuyến lưu diễn lớn nhất và thu về doanh thu cao nhất mọi thời đại của một nhóm nhạc nữ. Trước đó, chỉ sau 26 show, BLACKPINK đã vượt qua Spice Girls để thiết lập kỷ lục này.

Thông tin mới nhất về BLACKPINK - Khám phá tình hình hiện tại!

Trong 55/66 show, doanh thu của chuyến lưu diễn Born Pink đã đạt mốc 260 triệu đô la, vượt qua tất cả các nhóm nhạc nữ khác và xác lập một kỷ lục mới cho ngành công nghiệp âm nhạc.

Mạng xã hội Hàn Quốc đã náo động với thông tin này. Cụ thể, với 55/66 show diễn, doanh thu của Born Pink đã đạt mốc 260 triệu đô la. Điều này không chỉ ghi dấu ấn của một nhóm nhạc nữ, mà còn khiến BLACKPINK vượt qua BTS để trở thành nghệ sĩ châu Á có doanh thu tour diễn cao nhất trong lịch sử. Kỷ lục trước đó thuộc về Love Yourself: Speak Yourself Tour vào năm 2019 với tổng doanh thu 246 triệu đô la. Born Pink đã thực hiện chuyến hành trình qua 24 quốc gia và thu hút hơn 2,11 triệu fan hâm mộ. Ngoài ra, BLACKPINK còn "mở khóa" các sân vận động hàng đầu trên thế giới như Met Life (NewYork), Stade de France (Paris),...

Thông tin mới nhất về BLACKPINK - Khám phá tình hình hiện tại!

Dù không trở lại với hoạt động nhóm, BLACKPINK vẫn rực rỡ khi đoạt giải "Nhóm nhạc của năm" và "Biên đạo xuất sắc nhất" tại lễ trao giải VMAs 2023.

Năm nay, mặc dù bận rộn với các chương trình biểu diễn và không có kế hoạch trở lại, nhưng BLACKPINK vẫn đã đạt thành công khi giành giải thưởng trong hai hạng mục Nhóm nhạc của năm và Biên đạo xuất sắc nhất tại VMAs 2023 - một trong những lễ trao giải âm nhạc quan trọng nhất ở Mỹ. Điều đáng chú ý hơn nữa, BLACKPINK đã trở thành nhóm nhạc nữ châu Á đầu tiên và thứ hai trong lịch sử girlgroup giành được giải thưởng này sau 24 năm kể từ khi TLC đạt được thành công vào năm 1999. Hãy nhắc đến vị trí quan trọng nhất - BLACKPINK đã được đặt làm headliner tại Coachella - một trong những lễ hội âm nhạc lớn nhất trên thế giới. Ngoài ra, BLACKPINK còn biểu diễn chính tại BST Hyde Park - nơi từng có sự tham gia của Justin Bieber, Taylor Swift, Adele, Post Malone, Kendrick Lamar.

Thông tin mới nhất về BLACKPINK - Khám phá tình hình hiện tại!

Các thành tựu quốc tế của BLACKPINK đã thiết lập một tiền lệ khó mà nhóm nữ nào khác có thể vượt qua, đặc biệt trong lĩnh vực Kpop.

Điều khiến khán giả thán phục là tất cả những thành tựu này đã được đạt được chỉ trong một năm, dù nhóm đã hoạt động hơn sáu năm. BLACKPINK đã thiết lập tiền lệ vô cùng đáng kinh ngạc cho nhóm nữ trong lĩnh vực Kpop.

Thành tích solo nổi bật

Không chỉ có thành tựu lớn của nhóm, năm 2023 còn trở thành năm vinh quang cho thành viên Jisoo với việc ra mắt thành công ca khúc solo mang tầm quốc tế. "Flower" của Jisoo đã đạt vị trí #1 về doanh số album trong tuần đầu phát hành của nữ ca sĩ solo. Đáng chú ý, thành tựu này đã phá vỡ kỷ lục trước đó của Rosé và Lisa cùng nhau. "Flower" cũng đã đạt được vị trí #1 trong lần ra mắt trên Spotify cho ca khúc solo nữ Kpop trong năm 2023 và #2 trong BXH Melon tuần. Vũ đạo hoa múa còn trở thành xu hướng trên mạng xã hội trong nhiều tháng liền.

Thông tin mới nhất về BLACKPINK - Khám phá tình hình hiện tại!

Năm 2023 đánh dấu sự xuất hiện đáng kỳ vọng trên sân khấu quốc tế của Jisoo - thành viên chính trong nhóm nhạc nổi tiếng Blackpink.

Sau tour diễn Born Pink, Jennie đã chính thức phát hành ca khúc You & Me - đồng hành cùng cô trong suốt 66 buổi biểu diễn. Mặc dù không phải sản phẩm quảng bá chủ đạo, nhưng thành tích đạt được từ hoạt động solo của Jennie tiếp tục khẳng định vị thế "it girl số 1 Hàn Quốc". Cô không chỉ có khả năng tạo xu hướng từ giai điệu, vũ đạo mà còn được biết đến với phong cách balletcore - một xu hướng thời trang gây sốt trong giới mộ điệu.

Thông tin mới nhất về BLACKPINK - Khám phá tình hình hiện tại!

Bài hát "You & Me" của Jennie được phát hành nhằm tặng cho fan hâm mộ mà không có mục đích quảng bá, tuy nhiên, nó vẫn đạt được thành tích nổi bật.

Về thành tích trong lĩnh vực nhạc số, ca khúc "You & Me" đã gây bất ngờ với vị trí hạng đầu: đứng đầu bảng xếp hạng Melon Hot 10, đứng đầu bảng xếp hạng iTunes tại 61 quốc gia, đứng thứ 19 trên bảng xếp hạng iTunes toàn cầu và có mặt trong danh sách xếp hạng chính thức tại Anh Quốc. Hiện tại, Jennie đang chuẩn bị cho album solo đầu tay, thông tin này khiến fan hâm mộ càng thêm háo hức.

Thông tin mới nhất về BLACKPINK - Khám phá tình hình hiện tại!

Jennie đang chuẩn bị cho album cá nhân đầu tiên của mình.

Với đỉnh cao hiện tại, các BLINK đang kỳ vọng BLACKPINK sẽ tiếp tục đi cùng nhau để đạt được những thành công mới. Tuy nhiên, việc tái ký hợp đồng đang gây ra nhiều lo lắng cho fan hâm mộ. Một điểm có thể dự đoán là mỗi thành viên đều có sự nổi bật và mục tiêu quốc tế rõ ràng cho sự nghiệp cá nhân. Trong trường hợp xấu nhất là nhóm không tái ký hợp đồng, 4 cô gái vẫn sẽ tiếp tục đi trên con đường riêng của mình, được ủng hộ bởi cộng đồng fan trên khắp thế giới.