Thông tin HOT: 10 cách săn vé BlackPink với sự trợ giúp của cộng đồng mạng!

Thông tin HOT: 10 cách săn vé BlackPink với sự trợ giúp của cộng đồng mạng!

Cuộc săn vé BlackPink đang khiến dân mạng và các phụ huynh xoay sở vì con cái đam mê Ngay cả những người nổi tiếng cũng phải đau đầu tham gia 'cuộc chiến' tìm vé Mặc dù giá vé chưa được công bố, nhưng sức hút của nhóm nhạc nữ này đã khiến nhiều người không thể chờ đợi

Nhiều ba mẹ đang nỗ lực tìm cách mua vé để con đi xem concert BlackPink tại Mỹ Đình, Hà Nội vào tối 29-30/7. Thậm chí những ngôi sao nổi tiếng tại Việt Nam cũng đang tìm sự giúp đỡ từ cộng đồng mạng để mua vé cho con vì con cái muốn được gặp thần tượng.

Có cả một bà mẹ đi cùng con trai 6 tuổi để thỏa mãn sự thích thú của con với thần tượng.

Chị Huệ từ Thanh Hóa đã chia sẻ với Tiền Phong rằng đang chờ đợi thông báo về giới hạn độ tuổi để có thể tham dự concert Born Pink của nhóm nhạc BlackPink tại Việt Nam, vì con trai chị rất yêu thích nhóm nhạc này.

Bé Bình An, được gọi là Bê trong gia đình, năm nay đã 6 tuổi và rất đam mê âm nhạc Kpop, đặc biệt là nhóm nữ BlackPink. Khi nghe tin rằng nhóm nhạc sẽ tổ chức một buổi diễn tại Mỹ Đình, Hà Nội, hai mẹ con chị Huệ đã háo hức và mong ngóng để được gặp thần tượng. Chị Huệ luôn theo dõi thông tin trên trang web chính thức của công ty YG để biết về giá vé và chi phí đi lại, nhằm thực hiện được ước mơ gặp gỡ thần tượng của con.

Thông tin HOT: 10 cách săn vé BlackPink với sự trợ giúp của cộng đồng mạng!

Bé Bình An thích được mọi người gọi là Bê Lisa vì yêu thích thành viên Lisa nhóm BlackPink.

"Kể từ khi tôi 20 tháng tuổi, tôi đã tự chế tạo điện thoại và tự mình quay video khi nhảy theo nhạc của BlackPink. Ngày càng lớn, tôi ngày càng thể hiện đam mê của mình. Tôi không bỏ lỡ bất kỳ bài hát hoặc điệu nhảy nào của nhóm. Khi BlackPink sắp ra mắt bài hát mới, tôi mở YouTube từ trước giờ công chiếu để xem. Tôi đặc biệt mê thành viên Lisa và mơ ước được đến Hàn Quốc để xem trực tiếp buổi biểu diễn của nhóm" - chị Huệ kể về con trai là một Blink (tên fandom của BlackPink - PV) chính hiệu.

Trong quá trình chờ đợi thông báo chính thức, chị Huệ đã tìm hiểu thông tin trên mạng về giá vé và thấy rằng giá vé dao động từ 1 triệu đồng đến 8 triệu đồng. Do chưa từng mua vé concert trực tuyến trước đây và lo ngại gặp khó khăn, chị đã quyết định tìm đến người bán lại vé. Tuy nhiên, vì không rõ liệu có giới hạn độ tuổi cho buổi concert hay không, chị vẫn chưa quyết định mua vé từ bên nào.

"Mức tài chính cho phép, tôi mong muốn mua vé với giá khoảng 3 triệu đồng. Vì có con nhỏ, tôi không dám mua vé đứng" - mẹ bé Bình An chia sẻ.

Nếu trẻ em dưới 12 tuổi không được phép vào concert, chị dự định đi sân bay Nội Bài để đón nhóm BlackPink cùng con.

Chung tình cảnh, các nghệ sĩ Việt đang cố gắng tìm mọi cách để có thể mua được vé xem BlackPink cho con em. Diễn viên Mạnh Trường đã không ngại bày tỏ sự bất lực khi khẩn cầu sự giúp đỡ từ cộng đồng mạng để đặt mua vé xem Born Pink cho con gái Chíp.

"Con đang giận dỗi và tạo áp lực buộc bố tìm vé BlackPink, các anh chị giúp bố em nhé" - nam diễn viên đã viết.

Thông tin HOT: 10 cách săn vé BlackPink với sự trợ giúp của cộng đồng mạng!

Dưới phần bình luận, khán giả đã thể hiện sự đồng cảm với Mạnh Trường đối với tình hình chung. Nhiều phụ huynh cũng chia sẻ rằng các con của họ cũng đòi bằng được bố mẹ mua vé. Mạnh Trường đã thêm: "Bố cháu cũng muốn được nhìn thấy Lisa biểu diễn trực tiếp. Đến giờ chỉ có xem qua truyền hình thôi".

Ngọc Anh, vợ của "Nam Tào" Đỗ Duy Nam, đã chia sẻ video vui về cảnh con gái Thóc khóc nức nở và yêu cầu mẹ phải mua vé để đi xem BlackPink. Để tăng khả năng thành công, bé Thóc còn đe dọa: "Nếu mẹ không mua vé cho bé BlackPink, thì từ bây giờ con sẽ không quay TikTok cho mẹ nữa".

Với Ninh Dương Lan Ngọc, cô cảm thấy áp lực vì hai đứa cháu của mình rất hâm mộ BlackPink: "Chúng nói rằng những người nổi tiếng chắc chắn sẽ có được vé xem nhưng tôi không ngờ rằng tôi cũng đang tìm kiếm như bình thường".

Có nhiều cách để có được tấm vé xem concert BlackPink tại Mỹ Đình.

Theo nhiều fan của BlackPink, dự kiến giá vé tour tại Việt Nam sẽ tương đương với tour Born Pink ở Thái Lan, khoảng từ 1 triệu đồng đến 8 triệu đồng như tin đồn. Ban tổ chức vẫn chưa công bố thông tin chính thức về sơ đồ vị trí ngồi và giá vé, vì vậy mọi người hãy cẩn thận với những người bán trên mạng xã hội.

Để đặt vé thành công, bạn cần sử dụng máy tính hoặc điện thoại có kết nối mạng nhanh và ổn định, bởi khả năng web có thể bị sập hoặc lag do lượng truy cập quá cao. Ngoài ra, hãy chuẩn bị các loại thẻ ngân hàng liên kết sẵn sàng để thanh toán nhanh chóng khi chọn được chỗ ngồi phù hợp.

Thông tin HOT: 10 cách săn vé BlackPink với sự trợ giúp của cộng đồng mạng!

Thông tin HOT: 10 cách săn vé BlackPink với sự trợ giúp của cộng đồng mạng!

BlackPink sẽ tổ chức hai đêm concert tại Mỹ Đình vào cuối tháng 7 này. Ảnh: Pinterest.

Trong trường hợp bạn muốn thuê đặt hộ vé, hãy lựa chọn một người có uy tín. Tuy nhiên, phương pháp này vẫn chưa đảm bảo bạn sẽ có được vé 100%. Thương (Hà Nội) chia sẻ rằng cô đã từng không mua được hai vé concert của Suga (BTS) khi nhờ vào một địa chỉ khá nổi tiếng, vì seller đã nhận quá nhiều yêu cầu và công ty chủ quản đã đặt ra nhiều điều kiện khó khăn.

- Tôi thấy vẫn có những seller nhận bán vé lẻ, nếu mọi người có tiền, hãy phân chia số lượng vé để tăng khả năng mua được vé. Hãy kiểm tra seller một cách cẩn thận vì việc book vé qua họ rất dễ bị lừa đảo. Công việc book vé thường dao động từ 500.000 đồng đến 2.000.000 đồng cho mỗi vé. Thông thường, trước ngày đặt vé, người ta phải chuyển khoản số tiền vé đầy đủ cho seller nên hãy cẩn thận.

- Nếu hai phương pháp trên thất bại, phương pháp còn lại là mua vé trao đổi, ưu tiên giao dịch trực tiếp. Tất nhiên, phương pháp này đòi hỏi phải chuẩn bị nhiều tiền hơn. Theo nhiều fan, khu vực VIP sẽ có giá trao đổi cao nhất, gấp đôi hoặc ba lần. Các khu vực khác sẽ có chênh lệch giá nhẹ hơn, phụ thuộc vào lượng cung và cầu.