Thông tin gây sốc: Vợ làm chủ tịch công ty lớn, Khánh Phương phản ứng thế nào?

Thông tin gây sốc: Vợ làm chủ tịch công ty lớn, Khánh Phương phản ứng thế nào?

Ca sĩ Khánh Phương đã phản ứng thế nào khi tin đồn vợ làm chủ tịch công ty lớn lan truyền? Tìm hiểu ngay để biết thêm chi tiết về sự thật đằng sau thông tin này

Thông tin gây sốc: Vợ làm chủ tịch công ty lớn, Khánh Phương phản ứng thế nào?

Gần đây, thông tin về việc Khánh Phương - ca sĩ nổi tiếng - đã kết hôn đã lan truyền rộng rãi. Được tiết lộ bởi Phạm Khánh Phương, thành viên HĐQT của CTCP Sông Đà 1.01, mối quan hệ giữa Khánh Phương và vợ ông - bà Vũ Thị Thúy - Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc SJC nhanh chóng được biết đến. Theo thông tin mới công bố, bà Thúy, sinh năm 1983, hiện đang giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT của CTCP Đầu tư thương mại Bất động sản Nhật Nam (Nhật Nam Group).

Khánh Phương cho biết: "Tôi đã gửi báo cáo giải trình vụ mua bán cổ phiếu. Đây là một bài học đối với tôi".

Chúng tôi đã liên lạc với nam ca sĩ để xác nhận thông tin. Tuy nhiên, ca sĩ Chiếc khăn gió ấm cho biết, hiện tại anh đang ở nước ngoài và "sẽ phản hồi sau khi có thời gian".

Thông tin về việc chủ nhân bản hit Chiếc khăn gió ấm đã có vợ là một điều khá bất ngờ. Trong những phát biểu gần đây với truyền thông, anh cho biết chưa lập gia đình và đang bị gia đình thúc giục về việc kết hôn. Nam ca sĩ cũng tiết lộ, anh thuộc loại người đào hoa nhưng không phải là người yêu đa dạng.

Trong mối quan hệ tình cảm, ca sĩ Khánh Phương luôn giữ kín thông tin. Anh hiếm khi tiết lộ về cuộc sống riêng tư trên báo chí và mạng xã hội. Gần đây, Khánh Phương vẫn tiếp tục hoạt động ca hát nhưng không đặt quá nhiều thời gian vào việc diễn show để kiếm tiền. Anh cho biết: "Với tôi, công việc và sự nghiệp luôn là ưu tiên hàng đầu. Thời gian còn lại, tôi muốn dành cho gia đình và chăm sóc bố mẹ".

Theo Khánh Phương, hôn nhân là một sự duyên số và không thể ép buộc. Ca sĩ cùng giọng ca "Chiếc khăn gió ấm" đã chia sẻ với truyền thông rằng: "Việc tìm một người hợp với mình và có thể đi cùng hết cuộc đời không phải là đơn giản, đặc biệt là đối với một nghệ sĩ. Ngoài ra, trong năm vừa qua, tôi cũng đã bận rộn với các dự án âm nhạc và công việc kinh doanh".

Hiện tại, thông tin xoay quanh việc ca sĩ Khánh Phương đã có vợ và danh tính người vợ này ra sao đang khiến dư luận quan tâm.