Thời gian quãng nghỉ chưa từng có của Messi sắp được vinh danh

Thời gian quãng nghỉ chưa từng có của Messi sắp được vinh danh

Inter Miami tổ chức buổi lễ vinh danh Lionel Messi sau khi anh giành danh hiệu Quả bóng vàng thứ 8 Đây là sự kiện đặc biệt trong sự nghiệp của Messi và sẽ được diễn ra vào ngày 11/11

Theo xác nhận từ MLS, CLB Inter Miami sẽ tổ chức sự kiện mang tên "Noche d'Or" để tôn vinh Messi. Buổi lễ này dự kiến diễn ra vào sáng 11/11 tại sân nhà DRV PNK, trước trận đấu giao hữu giữa Inter Miami và New York City. Mục đích của buổi lễ là để vinh danh thành tích của Messi với 8 Quả bóng vàng trong sự nghiệp của anh, khi anh mới giành được danh hiệu này trong màu áo Inter Miami, mang đến một kỷ nguyên mới cho MLS.

Thời gian quãng nghỉ chưa từng có của Messi sắp được vinh danh

Messi sẽ tham gia buổi lễ vinh danh vào sáng 11/11.

"5 tháng tuyệt vời tại Inter Miami đã được Messi mang đến", HLV Tata Martino của Inter Miami chia sẻ. "Chúng tôi muốn chúc mừng cậu ấy sau danh hiệu Quả bóng vàng thứ 8. Cậu ấy cũng có cơ hội ra sân (trận gặp New York City) dù đây chỉ là một trận giao hữu".

Sau lễ vinh danh, Messi sẽ trở về đội tuyển quốc gia để chuẩn bị cho hàng loạt trận đấu quốc tế, bao gồm trận gặp Uruguay vào ngày 16/11 và Brazil vào ngày 22/11. Khi hoàn thành chuỗi trận này, Messi sẽ bước vào một kỳ nghỉ chưa từng có sau khi mùa giải 2023 kết thúc với Inter Miami.

Trên lục địa châu Âu, giai đoạn cuối năm là thời điểm các đội bóng thi đấu liên tục. Tuy nhiên, lịch trình thi đấu ở Mỹ có những khác biệt. Mùa giải mới của Messi sẽ bắt đầu vào đầu năm 2024. Dự kiến, CLB sẽ tập trung vào ngày 7/1 để kiểm tra thể lực trước khi bắt đầu tập luyện chính thức vào ngày 10/1. Inter Miami sẽ có trận đấu chính thức đầu tiên vào cuối tháng 2/2024.

Thời gian quãng nghỉ chưa từng có của Messi sắp được vinh danh

Messi trong buổi tập mới nhất cùng Inter Miami. Cầu thủ người Argentina sẽ ra sân ở trận giao hữu Inter Miami - New York City