The Witch and the Beast (Tập 8): Ngày phát sóng và Những tình tiết mới

The Witch and the Beast (Tập 8): Ngày phát sóng và Những tình tiết mới

The Witch and the Beast Tập 8, mang tựa đề The Witch and the Demon Sword: Act III, dự kiến ra mắt vào ngày 8 tháng 3 năm 2024, lúc 1:28 sáng theo giờ Nhật Bản trên các kênh TBS và BS11.

Ngày phát sóng và thời gian của The Witch and the Beast Tập 8 cho tất cả các vùng miền

The Witch and the Beast Tập 8 sẽ được phát sóng vào thứ Sáu, ngày 8 tháng 3 năm 2024, lúc 1:28 sáng theo giờ Nhật Bản trên các kênh TBS và BS11. Tuy nhiên, đa số fan bên ngoài Nhật Bản có thể xem tập phim với phụ đề tiếng Anh vào các thời điểm sau:

0 1 2
0 Múi giờ Ngày
1 Giờ Tiêu Chuẩn Thái Bình Dương Thứ Năm, 7 tháng 3
2 Giờ Tiêu Chuẩn Trung Thứ Năm, 7 tháng 3
3 Giờ Tiêu Chuẩn Đông Thứ Năm, 7 tháng 3
4 Giờ Tiêu Chuẩn Brazil Thứ Năm, 7 tháng 3
5 Giờ Mean Greenwich Thứ Năm, 7 tháng 3
6 Giờ Trung Âu Thứ Năm, 7 tháng 3
7 Giờ Tiêu Chuẩn Ấn Độ Thứ Sáu, 8 tháng 3
8 Giờ Tiêu Chuẩn Philippines Thứ Sáu, 8 tháng 3
9 Giờ Tiêu Chuẩn Trung Úc Thứ Sáu, 8 tháng 3

Twitter article posted by Mars.

Nơi xem The Witch and the Beast Tập 8

Guideau, như trong anime (Hình ảnh qua Yokohama Animation Lab)

Người hâm mộ anime bên ngoài Nhật Bản có thể xem The Witch and the Beast Tập 8 trên Crunchyroll với phụ đề tiếng Anh sau khi phát sóng trên các mạng truyền hình Nhật Bản. Ngoài Crunchyroll, tập phim cũng có thể được xem trên Bilbili Global, iQIYI, Aniplus và các nền tảng khác ở một số quốc gia.

Tóm tắt The Witch and the Beast Tập 7

Tiếp nối sự kiện từ tập trước, The Witch and the Beast Tập 7 bắt đầu với Guideau đối đầu với Matt Cugat, còn được biết đến với cái tên Ice Man của Paladin Corps. Bị thúc đẩy bởi mong muốn mãnh liệt để bắt giữ phù thủy Helga và thanh kiếm quỷ của cô, chỉ huy đã thể hiện một loạt các cuộc tấn công dựa trên băng.

Vì Matt đã kí một hiệp ước với một nguồn sức mạnh băng lớn, sức mạnh của anh ta ngang bằng với một phù thủy. Không thể né tránh một kỹ thuật dựa trên băng khổng lồ, HelgaGuideau nằm trên mặt đất, bị thương.

Phù thủy gọi Asghan, thanh kiếm quỷ, đến với mình, nhưng nó muốn được đưa đi bởi chỉ huy. Mặc dù nỗ lực dũng cảm của Guideau, chiến thắng vẫn thuộc về chỉ huy của Paladin Corps, người ra lệnh cho binh lính của mình đưa cả hai đến căn cứ.

Ashaf, như trong tập phim (Hình ảnh qua Yokohama Animation Lab)

Lúc đó, Ashaf đến và nói với Matt rằng anh ta đã nghĩ sai về toàn bộ tình hình. Anh ta cảm thấy rằng có ai đó phải đã kéo dây từ phía sau và gài bẫy cho phù thủy về một tội ác mà cô ấy chưa bao giờ phạm phải.

Một cảnh hồi tưởng tiết lộ rằng sáu người mà Helga đã liên quan đã bị giết một cách tàn nhẫn. Vì cô ấy là một phù thủy, công chúng đã đổ lỗi cho cô ấy. Tuy nhiên, tập phim tiết lộ rằng kẻ chủ mưu thực sự đằng sau vụ án là những kẻ thực thi, người tìm kiếm sự tiêu diệt của các phù thủy.

Người đến từ Nhà Thờ Thánh mà đã thông báo cho Matt và những người khác về Helga cuối cùng lại là một Thực Thi trong bộ dạng. Người sử dụng nguyên tố cũng phát hiện ra rằng đối tác đáng tin cậy của mình tham gia vào kế hoạch.

Thanh Kiếm Quỷ, như trong tập phim (Hình ảnh qua Yokohama Animation Lab)

Khi anh ta biết về danh tính của họ, cô gái đánh bại chỉ huy bằng một cuộc tấn công dựa trên lửa. Ngoài Matt, cô cũng tấn công Ashaf. Sau đó, tập phim chuyển sang căn cứ của Paladin, nơi sức mạnh thực sự của thanh kiếm quỷ được thể hiện.

Tập phim tiết lộ rằng Thanh Kiếm Quỷ có thể kiểm soát những người sử dụng nó một khi họ nhìn vào mắt của nó. Cuối cùng, chỉ huy của Thực Thi đến và nhận ra cả phù thủy lẫn Thanh Kiếm Quỷ.

Helga, như trong tập phim (Hình ảnh qua Yokohama Animation Lab)

Đến sự ngạc nhiên của mình, Guideau thoát khỏi sự trói buộc và cố gắng trốn thoát cầm cả Helga và Thanh Kiếm. Tuy nhiên, trước khi Guideau có thể trốn thoát, một binh lính của Paladin nắm chặt chân của Helga, khiến cô đẩy cô gái tóc vàng ra khỏi cửa sổ căn cứ.

Phù thủy yêu cầu Guideau bảo vệ thanh kiếm và đến cứu cô nếu muốn. Tập phim kết thúc với Thực Thi nhắc nhở Helga rằng cô ấy không còn hy vọng nào.

Những gì có thể mong đợi trong The Witch and the Beast Tập 8

Thực Thi, như trong anime (Hình ảnh qua Yokohama Animation Lab)

Kể từ việc chuyển thể từ Chương 14 đến 17 trong manga dark fantasy của Kosuke Satake, The Witch and the Beast Tập 8 có thể sẽ bao gồm ba hoặc bốn chương tiếp theo.

Nói cách khác, tập phim có thể sẽ thể hiện Guideau chơi 'quân bài cuối cùng' của mình để cố gắng cứu Helga khỏi những Thực Thi. The Witch and the Beast Tập 8 cũng sẽ cho thấy tình hình của Matt Cugat và Ashaf, người bị một thành viên Thực Thi tấn công.

Ngoài ra, đọc thêm: Hình ảnh liên quan: Guideau, như trong anime (Hình ảnh qua Yokohama Animation Lab) - Nơi xem The Witch and the Beast Tập 8 Ashaf, như trong tập phim (Hình ảnh qua Yokohama Animation Lab) Thanh Kiếm Quỷ, như trong tập phim (Hình ảnh qua Yokohama Animation Lab) Helga, như trong tập phim (Hình ảnh qua Yokohama Animation Lab) Thực Thi, như trong anime (Hình ảnh qua Yokohama Animation Lab) - Những gì có thể mong đợi trong The Witch and the Beast Tập 8

Iframe liên quan:

Iframe - Countdown until the release date & time

Twitter article posted by otakuweek