Bucchigiri?! Tập 8: Ngày ra mắt và Những dự đoán bất ngờ

Bucchigiri?! Tập 8: Ngày ra mắt và Những dự đoán bất ngờ

Bucchigiri?! Tập 8 sẽ ra mắt vào thứ Bảy, ngày 9 tháng 3 năm 2024, lúc 23:00 JST. Đọc ngay để biết thêm chi tiết về tình tiết mới và những dự đoán hóng hớt!

Ngày phát sóng và Những dự đoán

Matakara as seen in Bucchigiri?! (Image via MAPPA) - Bucchigiri?! Episode 8 Release Date and Time

Matakara as seen in Bucchigiri?! (Image via MAPPA) - Bucchigiri?! Episode 8 Release Date and Time

Theo thông tin trên trang web chính thức của anime, tập tiếp theo sẽ bắt đầu phát sóng trên các mạng địa phương vào lúc 23:00 JST vào thứ Bảy, ngày 9 tháng 3 năm 2024. Nhưng đối với những người xem bản dịch tiếng Anh và phiên âm tiếng Anh, các tập sẽ được phát hành vào các thời gian sau tại các múi giờ tương ứng:

Múi giờ Ngày phát hành Giờ phát hành
Thời gian Thái Bình Dương Thứ Bảy 8:30 sáng
Thời gian Miền Đông Thứ Bảy 11:30 tối
Thời gian Greenwich Mean Thứ Bảy 4:30 chiều
Thời gian Trung Âu Thứ Bảy 5:30 chiều
Thời gian Ấn Độ Thứ Bảy 10:00 tối
Thời gian Philippines Chủ nhật 12:30 sáng
Thời gian Nhật Bản Chủ nhật 1:30 sáng
Thời gian Trung Úc Chủ nhật 3:00 sáng

Nơi xem Bucchigiri?! Tập 8

Mahoro as seen in Bucchigiri?! (Image via MAPPA) - Where to watch Bucchigiri?! Episode 8

Mahoro as seen in Bucchigiri?! (Image via MAPPA) - Where to watch Bucchigiri?! Episode 8

Tập tiếp theo sẽ được phát sóng trên Crunchyroll cho khán giả trên toàn thế giới, ngoại trừ Nhật Bản, khoảng hai giờ sau khi phát sóng ban đầu tại Nhật Bản. Mặc dù có sự trì hoãn không may, nền tảng này cung cấp cơ hội cho khán giả thưởng thức tập với phụ đề tiếng Anh.

Tóm tắt Bucchigiri?! Tập 7

Mitsukuni as seen in Bucchigiri?! (Image via MAPPA) - Bucchigiri?! Episode 7 recap

Mitsukuni as seen in Bucchigiri?! (Image via MAPPA) - Bucchigiri?! Episode 7 recap

Trong tập trước, Arajin phát hiện Mahoro vắng mặt khỏi lớp vì cô ấy đến bệnh viện chăm sóc Marito. Trên đường đi thăm cô, anh được Matakara cho biết rằng anh trai lớn của mình, Mitsukuni, đang ở trong trại giáo dục vì tấn công một cảnh sát ép bạn bè của mình bán ma túy. Trước khi bị bắt, Mitsukuni đã yêu cầu Matakara tiếp tục huấn luyện để trở thành một Honki Person vì anh tin vào tiềm năng của mình.

Khi Arajin đến bệnh viện, Mahoro bị Marito từ chối và chỉ muốn ở bên cạnh Arajin. Điều này khiến Mahoro tức giận và xúc phạm Arajin trước khi rời đi. Tuy nhiên, Arajin không bị ảnh hưởng.

Marito sau đó mời Arajin tham gia buổi hẹn hò nhóm. Anh ta vui vẻ cho đến khi phát hiện ra, sau khi đến nơi, rằng đó là một buổi hẹn chiến đấu nhóm, với các võ sĩ từ Minato Kai và Siguma tham gia.

Trận đấu đầu tiên diễn ra giữa Outa và Kenichiro, với Outa chiến thắng hoàn toàn nhờ vào may mắn vì Kenichiro bị đau lưng và đứng yên. Tiếp theo, khán giả thấy Marito đánh bại Komao ngay sau khi cậu ta giành chiến thắng.

Trong giờ nghỉ trưa, Arajin đi mua thức ăn cho Mahoro khi anh gặp Shindo phục vụ soba. Anh cố gắng hỏi anh ta làm sao biết về Senya nhưng bị từ chối trả lời.

Sau giờ nghỉ, khi các trận đấu tiếp tục, Matakara đã đánh bại tám đối thủ, kể cả Zabu. Nhưng anh là người duy nhất còn đứng sau cuộc chiến cho Minato Kai, vì vậy, Marito đề xuất một trận đấu đồng đội: Arajin và Matakara đấu với Marito và Jaba.

Trận đấu bắt đầu với Matakara và Jabu đối đầu, và họ đều ngang sức. Arajin và Marito đồng thời thay nhau vào, nhưng Arajin giả vờ chuột rút chân và rút lui mà không thậm chí đánh một cú.

Kết quả, Marito gần như đánh bại Matakara. Khi Marito sắp đánh cú cuối cùng vào Matakara, Arajin phát hiện mình bị phân tâm bởi việc nhắc đến Kebab Maji yêu thích của anh ta. Sau khi phát hiện ra rằng đó là một sự dối trá, anh bắt đầu đánh Arajin. Matakara cố gắng can thiệp, nhưng Arajin bị ném vào vòng và đặt chân lên Jabu, dẫn đến một cú đánh gục. Do đó, trọng tài tuyên bố Arajin và Marito là người chiến thắng.

Những tình tiết mới trong Bucchigiri?! Tập 8? (dự đoán)

Ichiya and Shindo might be seen in episode 8 (Image via MAPPA) - What to expect from Bucchigiri?! Episode 8? (speculative)

Ichiya and Shindo might be seen in episode 8 (Image via MAPPA) - What to expect from Bucchigiri?! Episode 8? (speculative)

Bucchigiri?! là một bộ anime hoàn toàn mới, và do đó, một tóm tắt chính xác về tập tiếp theo không có sẵn. Nhưng dựa trên tương tác giữa Shindo và Ichiya, dường như câu chuyện của họ chưa kết thúc, và họ đang sm định một cái gì đó lớn.

Mặt khác, Senya và Ichiya dường như đã có một quá khứ chung, nhưng vì một lý do nào đó, họ không nói chuyện với nhau hoặc về nhau mặc dù họ biết họ đang ở cùng một nơi. Quan trọng hơn, khán giả có thể thấy anh trai lớn của Matakara trở lại trong tập tiếp theo.

Mới nhất