The Weeknd tiết lộ phản ứng bất ngờ về The Idol, sốc không tưởng

The Weeknd tiết lộ phản ứng bất ngờ về The Idol, sốc không tưởng

Abel The Weeknd Tesfaye - người đồng sáng tạo The Idol cùng Reza Fahim và đạo diễn Sam Levinson - khẳng định anh rất háo hức chờ đợi sự phản ứng mãnh liệt từ khán giả

The Weeknd đã chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Variety rằng: "Chúng tôi đang thử nghiệm với nhiều thể loại âm nhạc trong chương trình này và chúng tôi đang thực hiện những gì mình muốn. Không có điều gì trong số này là bất ngờ".

"Tôi rất hạnh phúc khi mọi người có thể xem phần tiếp theo của chương trình" - ca sĩ nam này bổ sung.

The Weeknd tiết lộ phản ứng bất ngờ về The Idol, sốc không tưởng

(Ảnh: HBO)

The Weeknd cũng muốn thay đổi cách nhìn của mọi người về sự nổi tiếng thông qua loạt phim này.

"Nó mang tính giáo dục hầu như, rằng điều này đi đôi với việc trở nên vô cùng nổi tiếng" - ca sĩ 33 tuổi nhấn mạnh - "Khi xung quanh bạn là những người mà bạn không chắc chắn về ý định thực sự của họ là gì, ngay cả khi họ có vẻ tốt. Bạn chỉ không bao giờ biết".

"Tuy nhiên, tôi rất may mắn khi có những người xung quanh mà tôi đã biết suốt cả cuộc đời, điều này rất quan trọng và là một món quà" - The Weeknd bổ sung.

Sau sự kiện ra mắt ngày 4 tháng 6, màn trình diễn của Abel "The Weeknd" Tesfaye đã nhận được nhiều chỉ trích vì được cho là "hài hước một cách tệ hại". Đồng thời, tạp chí Variety đã đánh giá kỹ năng diễn xuất của nam ca sĩ là "thiếu sự tồn tại".