The Weeknd gây sốt với cảnh nóng 18+ trong The Idol

The Weeknd gây sốt với cảnh nóng 18+ trong The Idol

The Weeknd's steamy scene in The Idol shocks TV audiences, leaving fans reeling in disbelief HBO's Sunday night program pushes boundaries with its explicit content, leaving viewers speechless

Đoạn phim đang gây tranh cãi cho thấy The Weeknd (tên thật là Abel Tesfaye) đã dùng những lời lẽ tục tĩu và xúc phạm đến một phụ nữ. Cảnh này đã được xếp hạng X vì tính chất của nó. Bộ phim đã bị chỉ trích rất nhiều trước đó vì được miêu tả như một "cơn ác mộng hiếp dâm", và khi cảnh quay bạo lực và đáng sợ này được phát sóng thì chỉ trích càng nhiều hơn.

The Weeknd gây sốt với cảnh nóng 18+ trong The Idol

Có một số người xem The Idol đã cảm thấy khó chịu và bất bình với hành động của The Weeknd trong màn trình diễn này. Một số người đã viết rằng họ sẽ không bao giờ nhìn nhận The Weeknd như vậy nữa và gọi anh ta là một tên biến thái. Một số người khác còn cho biết rằng họ đã mất sự tôn trọng đối với ca sĩ "Blinding Lights" và không ngờ rằng Abel lại có thể được xếp hạng X như vậy.

Bên cạnh The Weeknd, Lily-Rose Depp cũng tham gia trong bộ phim và đây là sản phẩm của nhà sáng tạo "Euphoria" Sam Levinson. Tuy nhiên, phim đã nhận được nhiều chỉ trích vì bị cho là "tệ một cách hài hước". Mặc dù vậy, Lily-Rose Depp vẫn giữ thái độ tích cực và không để tâm đến những lời chỉ trích về việc cô khoe quá nhiều phần cơ thể nhạy cảm. Cô còn khen ngợi đồng nghiệp của mình, The Weeknd, và cho rằng anh ta đã thể hiện vai diễn rất tốt và đầy ấn tượng.