The Weeknd gây sốt trong The Idol bị chỉ trích thậm tệ - Bí quyết thành công gây tò mò!

The Weeknd gây sốt trong The Idol bị chỉ trích thậm tệ - Bí quyết thành công gây tò mò!

The Weeknd quyết không chùn bước trước sự chỉ trích của khán giả với mùa đầu tiên của series The Idol

Khi kết thúc phần đầu tiên của loạt phim truyền hình The Idol, The Weeknd đã chia sẻ loạt hình ảnh hậu trường cùng với dàn diễn viên trên trang quay. Ông cũng đã gửi lời cảm ơn đến đoàn làm phim, bất chấp những chỉ trích từ khán giả về sự nổi tiếng của bộ phim này.

"Tập phim cuối cùng! Rất biết ơn khi được chia sẻ khoảnh khắc này với tất cả các bạn sau khi mùa đầu tiên đã kết thúc. Hãy tiếp tục khám phá tầm nhìn dù cho hành trình này có trải qua những chông gai đến đâu", ngôi sao của series này chia sẻ trên trang cá nhân.

Sự "gập ghềnh" mà The Weeknd nhắc tới được cho là một phản ứng dữ dội và gay gắt từ cả giới phê bình lẫn khán giả đối với bộ phim. Từ khi ra mắt cho đến thời điểm hiện tại, bộ phim nhận được một loạt nhận xét tiêu cực, bị coi là một "rác phẩm" với các "quan điểm lệch lạc về phụ nữ do những người đàn ông tục tĩu" tạo nên. Toàn bộ đội ngũ làm phim bị ảnh hưởng và phải chịu "gạch đá" từ công chúng, trong đó có sự trấn áp của nhà sản xuất phim kiêm diễn viên chính The Weeknd.

The Weeknd gây sốt trong The Idol bị chỉ trích thậm tệ - Bí quyết thành công gây tò mò!

Tạo hình của The Weeknd trong The Idol (Ảnh: HBO)

Kể từ khi bộ phim ra mắt, danh tiếng của nam ca sĩ đã giảm sút đáng kể. Cảm nhận tích cực từ phía khán giả dần biến mất và họ cảm thấy thất vọng về quan điểm nghệ thuật của anh. Tuy nhiên, chủ nhân bản hit Starboy vẫn tự tin với series The Idol và tự hào với thành quả của mình trong bộ phim lần này.

Trước đó, The Weeknd đã khẳng định rằng anh đã dự đoán trước những phản ứng tiêu cực từ khán giả. "Điều đó gần như là một dạng sự giáo dục, cho thấy điều này đi kèm với việc trở nên cực kỳ nổi tiếng", ca sĩ 33 tuổi chia sẻ. "Xung quanh chúng ta là những người mà chúng ta không thể biết rõ mong muốn thực sự của họ, dù có vẻ ngoài đẹp. Chúng ta chỉ không bao giờ biết trước".