The Six Million Dollar Man: Phim Kinh Điển Được Tái Hiện

The Six Million Dollar Man: Phim Kinh Điển Được Tái Hiện

Một bộ phim kinh điển từ thập niên 70 được tái hiện với công nghệ hiện đại, mang lại cảm giác mới lạ cho khán giả yêu điện ảnh.

Bộ Phim Gốc và Kế Hoạch Tái Hiện

The Six Million Dollar Man, hay còn được biết đến với tên gốc Cyborg từ cuốn tiểu thuyết năm 1972 của Martin Caidin, đã trở thành một trong những series truyền hình ảnh hưởng nhất trong thập niên 70.

Lee Majors as The Six Million Dollar Man

Lee Majors as The Six Million Dollar Man

Với năm mùa phim và sáu bộ phim truyền hình, bộ phim đã truyền cảm hứng cho loạt phim truyền hình phụ The Bionic Woman với sự tham gia của Lindsay Wagner vào năm 1976.

Mặc dù The Bionic Woman đã được tái hiện trong series phim truyền hình ngắn ngủi năm 2007, thì việc tái hiện The Six Million Dollar Man lại đã mất khá nhiều thời gian.

Những Nỗ Lực Tái Hiện

Trong suốt nhiều thập kỷ, các nhà làm phim, nhà viết kịch và diễn viên đã liên quan đến việc tái hiện Six Million Dollar Man tại một thời điểm nào đó.

Trước khi Wahlberg được chọn để đóng vai Steve Austin, một cá nhân nổi tiếng Hollywood khác đã gần như thực hiện dự án này.

Trong số các nỗ lực tái hiện, diễn viên hài Jim Carrey cũng đã đề xuất ý tưởng phim Six Million Dollar Man của riêng mình mà sẽ được đạo diễn bởi Todd Phillips, người đạo diễn của Joker.

Bối Cảnh Hiện Tại

Mark Wahlberg vừa chia sẻ thông tin mới nhất về kế hoạch của mình cho bộ phim The Six Billion Dollar Man, một phiên bản tái hiện của series truyền hình kinh điển The Six Million Dollar Man.

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Screen Rant, Wahlberg đã làm rõ vị trí hiện tại của dự án và thể hiện mong muốn tiếp tục thực hiện dự án này.

Wahlberg cho biết họ vừa mới giành lại quyền làm lại The Six Million Dollar Man và anh rất biết ơn vì nhân vật Colonel Steve Austin là 'một người đàn ông lớn tuổi mà họ cảm thấy có một số kinh nghiệm thực tế.'