The Sims 4: Đón Chào Stuff Pack Mới - Crystal Creations

The Sims 4: Đón Chào Stuff Pack Mới - Crystal Creations

The Sims 4 tiết lộ Stuff Pack tiếp theo của mình, với một hoạt động hoàn toàn mới sẽ thay đổi hoàn toàn một trong những bộ sưu tập đầu tiên trong game.

Khám Phá Crystal Creations Stuff Pack

The Sims 4 sẽ khám phá những viên ngọc như một kỹ năng và nghề nghiệp trong Stuff Pack sắp tới của mình - Crystal Creations. The Sims 4 có bốn loại DLC khác nhau: expansion packs, game packs, stuff packs, và kits. DLC được phân loại và định giá dựa trên mức độ nội dung mà nó mang lại. Kits là bổ sung mới nhất cho The Sims 4, và sau khi chúng được giới thiệu, EA đã ngừng phát hành stuff packs trong một khoảng thời gian đáng kể.

sims looking at their crystal collection sims 4 trailer

sims looking at their crystal collection sims 4 trailer

Kit đầu tiên, Bust the Dust, được phát hành vào tháng 3 năm 2021. Hiện tại, có tổng cộng 27 kits có sẵn. Ngược lại, stuff pack duy nhất ra mắt giữa tháng 3 năm 2021 và tháng 2 năm 2024 là Home Chef Hustle stuff pack vào tháng 9 năm 2023. Khi Home Chef Hustle stuff pack được công bố, fan đã bất ngờ, vì nhiều người nghĩ rằng kits đã hoàn toàn thay thế stuff packs.

crystal unique perks and abilities stuff pack exclusive

crystal unique perks and abilities stuff pack exclusive

Sự Hồi Sinh Của Stuff Packs

Sự ra đời của kits trong The Sims 4 đã gây tranh cãi, nhưng cuối cùng có vẻ như đã chậm lại. Ít nhất, có vẻ như EA có ý định phát hành stuff packs thường xuyên hơn. Với khoảng thời gian ngắn hơn giữa các lần phát hành lần này, Crystal Creations Stuff Pack sẽ đến với The Sims 4 trước cuối tháng 2.

home created with crystal creations build and buy mode

home created with crystal creations build and buy mode

Ngày Phát Hành của Crystal Creations Stuff Pack

Thứ Năm, ngày 29 tháng 2 năm 2024 vào lúc 10 giờ sáng giờ Thái Bình Dương / 1 giờ chiều giờ Đông / 6 giờ tối giờ Quốc tế.

Khám Phá Kỹ Năng Gemology

Người chơi sẽ có cơ hội khám phá kỹ năng Gemology với Crystal Creations Stuff Pack, và điều này sẽ mở khóa nhiều lựa chọn chế tác trên Bàn Gemology. Việc làm trang sức trong The Sims 4 không chỉ vì mục đích thẩm mỹ. Game thủ có thể học cách tận dụng năng lượng mà một số viên ngọc có để có được khả năng hoặc sự thú vị mạnh mẽ.

Cuộc Sống với Metals và Crystals

Kim loại và ngọc đã luôn là phần của tab Household Collections trong The Sims 4. Để thách thức bản thân, game thủ thường thử hoàn thành mỗi bộ sưu tập bằng cách tìm tất cả các mục của nó. Tuy nhiên, không có gì khác để làm với những mục này. May mắn thay, Crystal Creations Stuff Pack sẽ đưa ra cách sử dụng vui vẻ cho các tài nguyên và thúc đẩy người chơi tìm kiếm chúng qua các khu vực khác nhau trong The Sims 4.