The Sims 4: Bản Cập Nhật Vitiligo và Sự Đa Dạng Tuyệt Vời

The Sims 4: Bản Cập Nhật Vitiligo và Sự Đa Dạng Tuyệt Vời

The Sims 4 đã thêm tùy chọn tạo Sim mới với tính năng Vitiligo miễn phí, và bản cập nhật hiện đã có sẵn.

Sự Đa Dạng Trên The Sims 4

The Sims 4 là một tựa game mô phỏng cuộc sống đầy sáng tạo, với việc thêm tinh chỉnh Vitiligo trong bản cập nhật Sims Delivery Express gần đây, tạo điều kiện cho tất cả game thủ sử dụng các tùy chọn tùy chỉnh này hoàn toàn miễn phí.

vitiligo skin detail feature

vitiligo skin detail feature

Đã gần một thập kỷ kể từ khi The Sims 4 ra mắt nhưng game vẫn thường xuyên được cập nhật. Nhà phát triển cố gắng thực hiện càng nhiều tính năng được yêu cầu càng tốt, đặc biệt là nếu mục đích của họ là làm cho trò chơi trở nên đa dạng hơn.

Twitter article posted by The Sims

Sự Bao Hàm Và Phản Hồi Tích Cực

Nhiều fan hâm mộ của series The Sims tin rằng đây là một trong những trò chơi đa dạng nhất từng được tạo ra. Điều này đã tồn tại từ khi các phiên bản đầu tiên của series và không có nghi ngờ gì về việc nhà sáng tạo tiếp tục cải thiện khía cạnh này.

Tháng Một vừa qua, một bản cập nhật từ Sims Delivery Express đã thêm vào The Sims 4 các tính năng như binders, shapewear, glucose monitors, hearing aids, và top surgery scars, và điều này đã nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng.

Winnie Harlow Và Bản Cập Nhật Mới

Một Sims Delivery Express hoàn toàn mới đã có sẵn, và nó thêm vào The Sims 4 tính năng Vitiligo. Đội ngũ The Sims đã cùng hợp tác với Winnie Harlow, một siêu mẫu và doanh nhân nổi tiếng, để mang tính năng này vào trò chơi cơ bản.

Theo bài viết trên blog chính thức về cập nhật, Winnie đã dành rất nhiều thời gian chơi The Sims khi cô còn nhỏ, và cô tin rằng việc cô cuối cùng có thể đại diện cho diện mạo thật của mình trong nhân vật là một điều tuyệt vời.