Thẻ ngân hàng nào sở hữu đặc quyền mua vé sớm Rap Việt All-Star Concert 2023?

Thẻ ngân hàng nào sở hữu đặc quyền mua vé sớm Rap Việt All-Star Concert 2023?

Chủ thẻ ngân hàng nào tại Việt Nam được hưởng đặc quyền mua vé sớm Rap Việt All-Star Concert 2023? Chủ thẻ ngân hàng UOB tại Việt Nam hưởng đặc quyền mua vé sớm Rap Việt All-Star Concert 2023 diễn ra ngày 7/10/2023 UOB Việt Nam là Nhà tài trợ Kim cương cho đêm nhạc năm nay

Buổi hòa nhạc Rap Việt All-Star 2023 sẽ diễn ra trong một đêm duy nhất vào ngày 7/10/2023 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn S.E.C.C, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh ưu đãi mua vé sớm độc quyền, tất cả chủ thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ UOB được phát hành tại Việt Nam còn được hưởng chiết khấu 10% khi mua vé sớm (số lượng vé có hạn) qua VieSHOP - www.vieshop.vn. Ưu đãi này chỉ áp dụng trong thời gian mua vé sớm từ ngày 29/8 đến ngày 1/9/2023. Công chúng có thể mua vé trong đợt bán rộng rãi bắt đầu từ ngày 2/9/2023. Để biết thêm chi tiết về việc mua vé sớm, vui lòng truy cập go.uob.com/RVAllStar2023.

Tôn vinh các nghệ sĩ Rap Việt.

Rap Việt All-Star Concert 2023 dự kiến ​​sẽ có sự tham gia của các rapper hàng đầu và những ngôi sao trẻ nổi bật từ chương trình ca nhạc Rap Việt mùa 3, đang rất được yêu thích hiện nay.

Tại Rap Việt All-Star Concert 2021 vừa diễn ra, khán giả đã được trải nghiệm một buổi biểu diễn đặc sắc với sân khấu được đầu tư hoành tráng, trang trí bằng hình dạng kim cương và hiệu ứng ánh sáng độc đáo. Ngoài ra, các màn hợp tác bất ngờ và những ca khúc hit mới hoàn toàn đã được trình diễn bởi các ngôi sao được mọi người yêu mến.

Thẻ UOB - vì bạn và tất cả những điều bạn yêu thích

Là Ngân hàng có mạng lưới dịch vụ ngân hàng tiêu dùng lớn nhất khu vực ASEAN và là nhà cung cấp thẻ đứng đầu trong lĩnh vực này, UOB cam kết đáp ứng tốt nhất cho khách hàng ở bất kỳ thời điểm và địa điểm nào, bằng cách cung cấp những gói ưu đãi và đặc quyền phù hợp với mọi phong cách sống và giai đoạn của cuộc sống. Bằng việc hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng và uy tín trong và ngoài nước, chúng tôi mang đến những ưu đãi tốt nhất dành riêng cho khách hàng, đáp ứng đúng sở thích và mong muốn của mỗi người.

Việc UOB tài trợ cho Rap Viet All-Star Concert 2023 là sự hợp tác mới nhất trong chuỗi quan hệ đối tác mà Ngân hàng đã thiết lập trong lĩnh vực âm nhạc và giải trí. Điều này bao gồm các buổi hòa nhạc có sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng quốc tế cũng như hợp tác về quyền đặt tên mang tính lịch sử tại Thái Lan cho UOB LIVE, một địa điểm giải trí hiện đại với sức chứa 6.000 người. UOB LIVE cũng có trung tâm mua sắm đẳng cấp thế giới và không gian giải trí đa dạng để phục vụ các sở thích và nhu cầu khác nhau.

Ông Paul Kim, Giám đốc Khối Dịch vụ Tài chính Cá nhân của Ngân hàng UOB Việt Nam, chia sẻ: "Tại UOB, chúng tôi tin tưởng vượt qua lĩnh vực ngân hàng để mang lại những trải nghiệm đặc biệt và gây ấn tượng cho khách hàng của chúng tôi. Sự hợp tác độc quyền với Rap Viet All-Star Concert 2023 là minh chứng cho nỗ lực của chúng tôi trong việc tạo ra những trải nghiệm độc đáo và làm phong phú hơn cuộc sống của khách hàng. Chúng tôi rất vui mừng mang lại cơ hội cho chủ thẻ của chúng tôi tham gia sự kiện thú vị này thông qua thẻ UOB mà họ sở hữu. Với thẻ UOB, không chỉ là giao dịch tài chính, mà còn là vì bạn và mọi điều bạn yêu thích".

Ngoài việc được mua vé sớm cho đêm nhạc Rap Việt All-Star Concert 2023, chủ thẻ UOB còn được tận hưởng nhiều đặc quyền từ các đối tác nổi tiếng khác trong nửa cuối năm 2023. Cụ thể, với chương trình ưu đãi độc quyền số 6 - chủ thẻ UOB có thể nhận được giảm giá lên đến 50% tại các nhà hàng đang hot hiện nay ở Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội như Sushi Tei, Jumbo Seafood, Crystal Jade Palace... và giảm 50.000 VND khi đặt món qua GrabFood, giảm 100.000 VND khi mua sắm trên Shopee.

Để biết thêm thông tin về các ưu đãi và đặc quyền, vui lòng truy cập tại Đây.