Cùng tham gia bình chọn trên VieON và trở thành người may mắn nhận vé Rap Việt All-Star Concert 2023

Cùng tham gia bình chọn trên VieON và trở thành người may mắn nhận vé Rap Việt All-Star Concert 2023

Tham gia bình chọn trên VieON, bạn sẽ có cơ hội nhận vé xem Rap Việt All-Star Concert 2023 miễn phí Hãy tham gia và ủng hộ người chiến thắng Rap Việt mùa ba để có cơ hội trải nghiệm một đêm nhạc đỉnh cao cùng các nghệ sĩ hàng đầu

Sau quá trình vượt qua ba vòng Chinh phục, Bứt phá và Đối đầu, có chín thí sinh đã giành quyền tham gia đêm thi cuối cùng của Rap Việt mùa ba. Các thí sinh bao gồm: Huỳnh Công Hiếu, 24k.Right (đội B Ray, Liu Grace, Mikelodic (đội Thái VG), SMO, Rhyder (đội Andree Right Hand) và Pháp Kiều, Double2T, Tez (đội BigDaddy).

Tại gala trực tiếp vào đầu tháng 9, chín thí sinh sẽ có cơ hội trình diễn cá nhân và sáng tác. Sau đó, họ sẽ kết hợp với các huấn luyện viên. Kết quả của đêm thi cuối cùng sẽ được xác định dựa trên hai yếu tố: 60% là bình chọn của khán giả thông qua ứng dụng VieON và 40% là sự lựa chọn của giám khảo.

Từ bây giờ đến hết ngày 9/9, quý khán giả có thể tham gia bình chọn cho thí sinh yêu thích trên ứng dụng VieON với mỗi ngày có 5 lượt. Điều đặc biệt là, khán giả có cơ hội nhận được 250 vé tham dự buổi hòa nhạc Rap Việt All-Star Concert 2023, nơi mà họ có thể tham gia vào không khí sôi động và tận hưởng một trải nghiệm thị giác và thính giác tuyệt vời. Buổi hòa nhạc dự kiến diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm S.E.C.C, quận 7 vào ngày 7/10.

Ban tổ chức sẽ thông báo người may mắn trên Fanpage, và việc trao vé sẽ ngừng ngay khi đạt số lượng quy định. Hãy đăng ký bình chọn tại liên kết này.

Cùng tham gia bình chọn trên VieON và trở thành người may mắn nhận vé Rap Việt All-Star Concert 2023

24K.Right đêm thi Đối đầu, tạo ra một không gian đặc biệt.

Mỗi thí sinh mang một sắc thái riêng biệt, được trưởng thành giai đoạn từng đêm thi. Cuộc đua tìm ra quán quân mùa ba sẽ khiến trái tim khán giả không thể rời mắt.

Pháp Kiều được coi là một ứng cử viên bí ẩn, với một phong cách biểu diễn vui nhộn, mới mẻ. Liu Grace có phong cách rap đặc trưng và khả năng cảm âm tốt. SMO, Huỳnh Công Hiếu và 24K.Right được coi là những ứng cử viên hàng đầu, với sự quen mặt của giới mộ điệu rap. Trong khi đó, "tân binh" Rhyder, Double2T và Mikelodic có một lượng fan hâm mộ đông đảo. Tez thể hiện sự nghiêm túc khi quay lại cạnh tranh sau mùa giải trước đó.

Rap Việt 2023 sẽ được phát sóng từ cuối tháng 5 và sẽ có sự thay đổi về đội huấn luyện viên. Bốn gương mặt mới là Big Daddy, Andree, BRay, và Thái VG. JustaTee - giám khảo từ hai mùa trước - sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai trò quan trọng cùng hai huấn luyện viên cũ là Suboi và Karik. Ban tổ chức đã mời Wukong - một nhà sản xuất âm nhạc đến từ Singapore - để đảm nhận vai trò DJ. Trấn Thành sẽ là người dẫn dắt chương trình.

Tập đầu đã thu hút 330.000 người theo dõi trực tuyến và đạt được 2,5 triệu lượt xem trong vòng 12 giờ. Tập thứ tám đã có số lượng người xem gần một triệu (283.000 trên VieON, 645.000 từ YouTube). Tập thứ chín đã thu về 700.000 người xem (hơn 160.000 trên VieON, 570.000 từ YouTube). Tất cả 14 tập đều được xếp vào danh sách top thịnh hành của YouTube và top 10 xu hướng trên VieON.

Cùng tham gia bình chọn trên VieON và trở thành người may mắn nhận vé Rap Việt All-Star Concert 2023

Các giám khảo Rap Việt mùa ba.

Hiện tại, VieON hiện đã có quyền độc quyền phát sóng toàn bộ ba mùa Rap Việt với chất lượng 4K cực kỳ mượt mà. Mùa đầu tiên đã gây sốt vào năm 2020 với hàng chục triệu lượt xem mỗi tập, có sự tham gia của Binz, Karik, Suboi và Wowy trong vai trò huấn luyện viên. Ở mùa thứ hai, Rhymastic đã thay thế Suboi. Hai quán quân của hai mùa đầu lần lượt là Dế Choắt và Seachains.

VieON mang đến cho khán giả một loạt nội dung không giới hạn - từ phim ảnh, bóng đá, các chương trình trực tuyến đến các show thực tế. Đồng thời, VieON cũng là đơn vị sản xuất nội dung nguyên bản (Originals) đặc biệt dành riêng cho người Việt. Trong đó, có nhiều dự án góp mặt trong danh sách phổ biến như Ca sĩ mặt nạ, 2 ngày 1 đêm, Cây táo nở hoa, Giấc mơ của mẹ, Nữ chủ, Mặt trời mùa đông...

Ngoài việc sở hữu một kho nội dung đa dạng và có bản quyền quốc tế như "Người yêu dấu", "Kỳ tích tình yêu", "Phản bội", nền tảng còn được phép duy nhất phát sóng các giải đấu quốc gia như: Saudi Pro League, Ngoại Hạng Anh (gói kênh K+), Serie A, Bundesliga, Ligue 1 trên các kênh VTVCab.