The Demon Prince of Momochi House - Những Dự Đoán Cho Tập 5

The Demon Prince of Momochi House - Những Dự Đoán Cho Tập 5

Lướt vào xem ngay bài viết này để biết thêm về ngày ra mắt và những dự đoán về bộ anime mà bạn yêu thích!

Ngày Ra Mắt và Thời Gian, Nơi Xem

Có tin vui cho anh em fan anime! Tập 5 của The Demon Prince of Momochi House sẽ chính thức lên sóng vào thứ Bảy, ngày 3 tháng 2 năm 2024 lúc 12 giờ sáng theo giờ Nhật Bản. Với những fan quốc tế, tập này sẽ được phát sóng sáng thứ Năm theo giờ địa phương. Thời gian chính xác sẽ khác nhau tùy theo khu vực và múi giờ.

youtube-cover

youtube-cover

Các fan quốc tế có thể xem tập này trên Crunchyroll khoảng một giờ sau khi nó lên sóng ở Nhật Bản. Với việc Funimation dường như đang bắt đầu loại bỏ cả những bộ phim cũ lẫn mới, Crunchyroll trở thành lựa chọn duy nhất để xem hầu hết mọi series anime từ bất kỳ năm nào.

Tập 5 của The Demon Prince of Momochi House sẽ được phát sóng ở Nhật Bản vào các múi giờ tương ứng như sau:

- 7 giờ sáng, thứ Sáu, ngày 2 tháng 2 năm 2024 theo giờ Thái Bình Dương

- 10 giờ sáng, thứ Sáu, ngày 2 tháng 2 năm 2024 theo giờ Đông Bắc Hoa Kỳ

- 3 giờ chiều, thứ Sáu, ngày 2 tháng 2 năm 2024 theo giờ GMT

- 4 giờ chiều, thứ Sáu, ngày 2 tháng 2 năm 2024 theo giờ Trung Âu

- 8 giờ 30 phút tối, thứ Sáu, ngày 2 tháng 2 năm 2024 theo giờ Ấn Độ

- 11 giờ tối, thứ Sáu, ngày 2 tháng 2 năm 2024 theo giờ Philippines

- 12 giờ sáng, thứ Bảy, ngày 3 tháng 2 năm 2024 theo giờ Nhật Bản

- 1 giờ 30 phút sáng, thứ Bảy, ngày 3 tháng 2 năm 2024 theo giờ Trung Úc

A post on Tweeter (X)

Tóm Tắt Tập 4

Tập 4 của The Demon Prince of Momochi House bắt đầu với Aoi, Ise, và Yukari đối mặt với một số con dấu mà là kết quả của việc để Kasha vào Momochi House. Himari về nhà vào thời điểm đó, nhận xét rằng có điều gì đó không ổn. Yokai nhỏ đồng tình với cô, cũng giải thích rằng Kasha là một vấn đề lớn trong thế giới yokai cũng như Yukari và Ise, với Himari nghi ngờ về sự bao gồm của Ise. Himari sau đó tìm ra họ và hỏi về Kasha, chỉ ra dấu vết của anh.

Điều này tiết lộ họ không thể nhìn thấy dấu vết này khắp nhà. Kasha bắt bẻn, phóng ra một ayakashi gọi là Gozu trong nhà. Aoi sau đó bị Kasha bắt, buộc Ise biến hình nhưng mất kiểm soát. Điều này dẫn vào quá khứ của Ise, tiết lộ anh ta đã bị lưu đày và bị nguyền rủa bởi gia tộc Shojo. Cuối cùng, anh đã dẫn một người bạn vào thế giới loài người, dẫn đến việc phát hiện ra Momochi House, Yukari, và Aoi.

Tuy nhiên, người bạn hy sinh bản thân để bảo vệ Ise, khiến cho Ise hiện tại hy sinh bản thân để bảo vệ Aoi và không mất thêm một người bạn nào. Himari sau đó yêu cầu Yukari sử dụng một lá chắn trên cô, cho phép cô tạo ra một cửa để Aoi được tự do. Điều này cho phép Ise lấy lại kiểm soát và chữa lành bản thân, qua đó đánh bại Gozu và buộc Kasha phải rút lui (tạm thời). Tập kết thúc với Yukari và Ise biết ơn được ở bên cạnh Aoi, và cũng biết ơn sự hiện diện của Himari.

A post on Tweeter (X)

Những Dự Đoán (Dự Kiến)

Mặc dù Kasha xuất hiện liên tiếp trong các tập, The Demon Prince of Momochi House tập 5 có lẽ sẽ thấy Ayakashi ác quỷ này rút lui khỏi cuộc tấn công vào Aoi và đồng đội. Trong khi đó, tập tới sẽ tập trung vào nhóm cốt truyện của series, có thể sẽ thấy Yukari và Himari gắn bó sau sự tập trung vào Ise và Aoi trong tập này.

Tương tự, The Demon Prince of Momochi House tập 5 nên ít nhất là làm dấy lên quá khứ của Yukari, nếu không phải là tiết lộ đầy đủ để bù đắp cho thời lượng của cả tập. Nếu quá khứ của anh chỉ được đề cập, phần còn lại của tập có lẽ sẽ tập trung vào Himari và pha trộn vào một phong cách đời thường truyền thống hơn.

Hãy cùng đón xem thêm tin tức về The Demon Prince of Momochi House anime và manga, cũng như tin tức anime, manga, phim, và live-action nói chung khi năm 2024 tiếp tục phát triển!