The Demon Prince of Momochi House: Ngày Lên Sóng và Những Tình Tiết Mới

The Demon Prince of Momochi House: Ngày Lên Sóng và Những Tình Tiết Mới

Sau khi các diễn biến chính đã được hé lộ, fan đều đặt câu hỏi về hướng đi tiếp theo của series.

Ngày Ra Mắt và Nơi Xem

Tập 7 của The Demon Prince of Momochi House sẽ được phát sóng vào lúc 12 giờ sáng ngày Thứ Bảy, 17 tháng 2 năm 2024 theo giờ Nhật Bản. Đối với người hâm mộ quốc tế, việc này sẽ dịch sang một khung giờ phát hành sáng Thứ Sáu, giống như người xem Nhật Bản địa phương sẽ thấy. Tuy nhiên, đa số người hâm mộ quốc tế sẽ thấy tập phim được phát hành vào sáng Thứ Năm địa phương. Thời gian chính xác phát hành thay đổi theo khu vực và múi giờ.

youtube-cover

youtube-cover

A post on Tweeter (X)

Tóm Tắt Tập 6

Tập 6 của The Demon Prince of Momochi House bắt đầu với Yukari có một cơn ác mộng về quá khứ của mình. Ngày hôm sau, yokai ít mạnh hỏi Aoi (Nue) giúp đỡ với một suối gần đó. Yukari sau đó tiết lộ rằng anh không cảm nhận hoặc nghe thấy Ryujin, người mà anh đã tiết lộ là có liên quan và từng bị hy sinh làm con người. Nhóm sau đó đến suối, phát hiện nước bị ô nhiễm. Yukari ngất ngưởng ngay sau đó, khiến cho mọi người phải vội vã đưa anh về nhà.

A post on Tweeter (X)

Dự Đoán Tình Tiết Mới

Với hậu trường của Yukari kết thúc, tập 7 của The Demon Prince of Momochi House có thể sẽ chứng kiến một chuỗi tập tập trung vào hành động vì mùa giờ đã ở giữa. Tương tự, Kasha có thể tái xuất, khiến cho cuộc chiến một đấu một giữa anh và Aoi khi anh ấy ở trong trạng thái Nue.