The Dangers in My Heart (Tập 7): Ngày Lên Sóng và Những Tình Tiết Mới

The Dangers in My Heart (Tập 7): Ngày Lên Sóng và Những Tình Tiết Mới

Chuẩn bị cho tập 7 của The Dangers in My Heart, anh em fan anime hóng tình tiết mới sẽ diễn ra như thế nào sau những diễn biến đầy bất ngờ từ tập trước.

Tình Hình Phát Sóng và Thông Tin Cần Biết

Tập 7 của The Dangers in My Heart mùa 2 sẽ được phát sóng vào Chủ Nhật, ngày 18 tháng 2 năm 2024, lúc 1:30 sáng theo giờ Nhật Bản. Sau đó, tập phim sẽ được đưa lên các nền tảng streaming nội địa và quốc tế.

Cùng nhau chờ đợi thời điểm lên sóng để không bỏ lỡ các tình tiết mới đầy hấp dẫn trong câu chuyện của anime!

A post on Tweeter (X)

Tóm Tắt Tập Trước và Dự Đoán

Trước đó, tập phim đã thấy giáo viên của Ichikawa yêu cầu anh đại diện cho học sinh trong bài phát biểu chia tay. Mặc dù Ichikawa gặp khó khăn khi xử lý bài phát biểu, nhưng mọi thứ đã diễn ra suôn sẻ. Sau đó, Nanjou đã thổ lộ tình cảm với Yamada. Tuy nhiên, Yamada thú nhận rằng cô thích một người khác.

Trong tập 7 sắp tới, anh em wibu có thể mong đợi thấy Ichikawa và Yamada cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình sau khi Yamada thú nhận tình cảm. Có khả năng tập phim sẽ tập trung vào Ngày Trắng sau những sự kiện từ tập phim ngày Lễ Tình Nhân.

Phát Sóng và Chi Tiết Streaming

Tập 7 của The Dangers in My Heart mùa 2 sẽ được phát sóng trên khối lập trình NUMAnimation trên TV Asahi và các đối tác của họ. Người hâm mộ tại Nhật cũng có thể thưởng thức anime trên các dịch vụ streaming như Hulu, dAnime Store và các dịch vụ khác.

Trong khi đó, đối với người hâm mộ quốc tế, Sentai Filmworks đã cấp phép cho loạt phim này. Do đó, anime đã được thêm vào thư viện của Hidive. Đối với Đông Nam Á, Plus Media Networks Asia đã cấp phép cho anime The Dangers in My Heart, và cũng sẽ ra mắt trên Aniplus Asia.