The Dangers in My Heart: Một Anime Lãng Mạn Hài Hước Đầy Thú Vị

The Dangers in My Heart: Một Anime Lãng Mạn Hài Hước Đầy Thú Vị

Một bài viết về bộ anime The Dangers in My Heart - một bộ anime lãng mạn hài hước đầy thú vị, với thông tin về thể loại, nội dung và nơi xem phim.

Thể Loại Anime The Dangers in My Heart

The Dangers in My Heart là một bộ truyện tranh được viết và minh họa bởi Norio Sakurai. Sức hút của series này tăng vọt khi bản anime chuyển thể lần đầu tiên được phát sóng.

youtube-cover

youtube-cover

Phiên bản thứ hai của series được xác nhận gần như ngay lập tức và hiện đang phát sóng.

Anna Yamada as seen in the anime series (Image via Shin-Ei Animation)

Anna Yamada as seen in the anime series (Image via Shin-Ei Animation)

A post on Tweeter (X)

Hiểu Rõ Thể Loại Của The Dangers in My Heart

The Dangers in My Heart thuộc thể loại lãng mạn hài hước. Cốt truyện theo chân Kyoutaro Ichikawa, một học sinh trung học trung bình trầm lặng, không muốn giao tiếp với bạn cùng lớp. Tuy nhiên, điều mọi người không biết về Ichikawa là anh ta muốn trở thành một kẻ giết người lạnh lùng. Mục tiêu duy nhất của anh ta là giết Anna Yamada trong lớp nhưng anh không bao giờ làm được.

Điều này bởi vì anh chứng kiến một mặt của Anna Yamada hoàn toàn thay đổi quan điểm của mình về cô. Hơn nữa, anh bắt đầu phát triển tình cảm với cô khi dành nhiều thời gian với bạn cùng lớp. Những nhân vật trong The Dangers in My Heart được viết sao cho những tương tác hàng ngày tạo nên những khoảnh khắc hài hước. Tính cách của Ichikawa gần như trái ngược hoàn toàn so với Anna Yamada.

Nơi Xem The Dangers in My Heart

Hiện chỉ có hai nền tảng phát sóng có bộ phim này trong danh mục của họ. The Dangers in My Heart có sẵn trên Amazon Prime Video và trên HIDIVE. Quan trọng lưu ý rằng các nền tảng phát sóng này chỉ có sẵn tại một số khu vực nhất định. Hơn nữa, các nền tảng nói trên sẽ không phát sóng các tập phim miễn phí. Người hâm mộ sẽ phải sử dụng dịch vụ trả phí của các nền tảng để xem mùa đầu tiên của series.

Quan trọng lưu ý rằng mùa thứ hai đang phát sóng. Người hâm mộ tại Nhật Bản có thể xem phát sóng trên NUMAnimation và các mạng lưới địa phương khác. Amazon Prime Video đã mua quyền phát sóng độc quyền cho mùa thứ hai của series.