The Accountant 2: Sự Khác Biệt Đáng Kỳ Vọng

The Accountant 2: Sự Khác Biệt Đáng Kỳ Vọng

The Accountant 2 là bộ phim hành động đầy kịch tính với sự tham gia của ngôi sao Ben Affleck, là một phần tiếp theo đáng chờ đợi từ bộ phim gốc The Accountant. Tuy nhiên, sự khác biệt chính giữa phần hai và phần đầu tiên sẽ là điểm nhấn quan trọng, tạo nên sự độc đáo và hấp dẫn cho khán giả.

The Accountant 2: Sự Chờ Đợi

The Accountant 2 cuối cùng cũng sẽ được ra mắt, gần một thập kỷ sau khi bộ phim hành động gốc với sự tham gia của Ben Affleck được phát hành. Phần tiếp theo này sẽ có một thay đổi quan trọng so với phần đầu tiên, tạo nên sự khác biệt đặc biệt.

Jon Bernthal looks on in The Accountant

Jon Bernthal looks on in The Accountant

Với việc xoay quanh một anh hùng hành động mắc chứng tự kỷ, The Accountant đã mở ra một bước đột phá trong việc đại diện cho người có sự phân chia thần kinh khi ra mắt vào năm 2016. Đây đã là một bước đột phá đủ lớn để nhận được thông báo về phần tiếp theo, và sau một vài lần trì hoãn, phần tiếp theo sẽ sắp bắt đầu sản xuất.

A closeup of Jon Bernthal in The Accountant

A closeup of Jon Bernthal in The Accountant

The Accountant 2 Sẽ Có Nhiều Hơn Jon Bernthal Trong Vai Brax

Đạo diễn O'Connor cho biết rằng mục tiêu của The Accountant 2 là 'kết hợp anh trai của anh vào câu chuyện,' điều này có nghĩa là phần tiếp theo sẽ dành rất nhiều thời gian màn ảnh cho Jon Bernthal trong vai anh trai của Christian, Braxton (hay còn được biết đến với biệt danh 'Brax'), người điều hành một công ty bảo vệ cho khách hàng danh tiếng. Phần phim đầu tiên tập trung hoàn toàn vào nhân vật của Affleck, với Brax chỉ xuất hiện ở vai trò phụ. Tuy nhiên, có vẻ như phần tiếp theo của The Accountant sẽ đưa nhân vật của Bernthal lên vị trí ngang hàng với Affleck để khám phá mối quan hệ anh em.

Nếu The Accountant 2 tập trung vào vai trò lớn hơn cho anh trai của Christian, thì đó sẽ là một bộ phim rất khác biệt so với phần đầu tiên. The Accountant là cuộc phiêu lưu đơn độc tập trung hoàn toàn vào hành trình của một người đàn ông, nhưng The Accountant 2 nghe có vẻ như sẽ là một bộ phim với sự cộng tác. Mối quan hệ anh em là một khung cảnh cổ điển trong thể loại hành động. Với sự chú trọng vào mối quan hệ anh em, The Accountant 2 có thể theo đuổi theo hướng của 48 Hrs. hoặc Midnight Run, với hành động kịch tính xen lẫn những cuộc tranh cãi hài hước.

Vai Trò Của Jon Bernthal Trong The Accountant 2 Tạo Nên Phần Tiếp Theo Rất Khác Biệt

Nếu The Accountant 2 dành một vai trò lớn hơn cho anh trai của Christian, thì đó sẽ là một bộ phim rất khác biệt so với phần đầu tiên. The Accountant là cuộc phiêu lưu đơn độc tập trung hoàn toàn vào hành trình của một người đàn ông, nhưng The Accountant 2 nghe có vẻ như sẽ là một bộ phim với sự cộng tác. Mối quan hệ anh em là một khung cảnh cổ điển trong thể loại hành động. Với sự chú trọng vào mối quan hệ anh em, The Accountant 2 có thể theo đuổi theo hướng của 48 Hrs. hoặc Midnight Run, với hành động kịch tính xen lẫn những cuộc tranh cãi hài hước.

Bernthal thể hiện sự hòa hợp rõ ràng trên màn ảnh với Affleck và anh là một diễn viên tuyệt vời. Không bộ phim nào bao giờ bị tổn thất khi cho Bernthal nhiều thời gian màn ảnh; anh mang đến điều gì đó tuyệt vời cho mọi dự án mà anh tham gia, vì vậy The Accountant 2 nằm trong tay an toàn. O'Connor cũng đã thông báo rằng, trong khi The Accountant 2 đang được sản xuất, The Accountant 3 đang được viết như một phần kết của một bộ ba phim. Trái với bộ phim đầu tiên là một câu chuyện độc lập, The Accountant 2 sẽ là một phần của một bức tranh lớn dẫn dắt vào phần kết thúc hoành tráng.