Tháp Kim Cương Siêu Đẳng Của Game Thủ Palworld

Tháp Kim Cương Siêu Đẳng Của Game Thủ Palworld

Một Game Thủ Palworld tài năng đã xây dựng một cơ sở kim cương đa tầng ấn tượng để chứa Pal hoạt động và trang thiết bị cơ bản.

Giới Thiệu Về Palworld

Palworld là một tựa game thuộc thể loại Pokemon-like đang vô cùng hot trên thế giới, là chủ đề được bàn luận rất sôi nổi trên các mạng xã hội và diễn đàn. Độ hot của tựa game này đến từ lối chơi phong cách giống pokemon, với thú nuôi là các Pal, nhưng kết hợp thêm các yếu tố khác như khả năng dùng súng, xây nhà, hệ thống nguyên tố đa dạng và hấp dẫn. Do có nhiều điểm tương đồng với game pokemon nên tựa game này cũng hứng chịu không ít gạch đá từ các nhà phê bình lẫn nhà phát triển của tựa game pokemon gốc.

Palworld: Pals with items

Palworld: Pals with items

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Thành Công Của Game Thủ Palworld

Một anh em game thủ Palworld đã tạo ra một cơ sở kim cương đa tầng tuyệt vời để chứa các hoạt động cơ sởPal làm việc. Với hơn 19 triệu game thủ, đã có rất nhiều fan chia sẻ những sáng tạo tuyệt vời với cộng đồng game, với game thủ Palworld sáng tạo xây tàu cướp, lâu đài và thậm chí cả những ngôi nhà ấm cúng.

Palworld là tựa game mở thế giới sinh tồn, điều đó có nghĩa là việc xây dựng cơ sở là một phần quan trọng của trách nhiệm của game thủ trong trò chơi. Với thời gian dành nhiều thời gian ở nhà trong game, rất nhiều game thủ đã dành hàng giờ để xây dựng một cơ sở hoàn hảo ở những vị trí lý tưởng, làm việc hướng đến một ngôi nhà hấp dẫn về mặt mỹ thuật nhưng cũng là một cơ sở hoạt động tốt. Trong Palworld, điều này có nghĩa là thêm các nơi cho Pal ăn uống, ngủ và nghỉ ngơi, cũng như xây dựng nhiều cấu trúc để chế tạo các vật phẩm khác nhau. Với mối đe dọa từ những cuộc tấn công, game thủ cũng phải xem xét vị trí của cơ sở và xây dựng các phòng thủ nếu cần thiết.

Game thủ Palworld có nickname redhare878787 đã chọn tạo ra một tháp kim cương lớn cho cơ sở của mình, với sáu tầng bên ngoài và cầu thang chạy dọc theo các bên. Mỗi tầng bên trong cao hai tầng và là nơi ở của các Pal làm việc của người chơi và tất cả các tiện ích cơ bản khác của Palworld. Cơ sở cũng có cổng, mà người chơi đảm bảo rằng đang trong quá trình phát triển và sẽ cuối cùng là một chuỗi rào đầy đủ để bao quanh ngôi nhà. Thiết kế của cơ sở của redhare878787 nhận được rất nhiều lời khen ngợi, cũng như nhiều bình luận đùa về việc thích hợp của tháp kim cương để tế Pal và một số gợi ý thêm Máy Làm Tinh Chất Pal.

Người chơi này cho biết thành công của việc xây dựng này đến từ bản cập nhật Palworld mới nhất giải quyết một số vấn đề với việc di chuyển của Pal. Trước đây, các Pal có thể gặp khó khăn khi làm việc bên trong tháp kim cương hoặc có thể bị kẹt và không thể làm việc, bản vá mới nhất của trò chơi bao gồm cải thiện về di chuyển của Pal đã làm cho những cấu trúc phức tạp hơn như thế này trở nên có thể. Theo redhare878787, tháp kim cương hoạt động hoàn toàn, và ngay cả những Pal lớn cỡ nào cũng có thể di chuyển tốt xung quanh ngôi nhà đáng kinh ngạc.

Mặc dù một số người chơi thích xây dựng cơ sở, nhiều người chưa hoàn toàn hài lòng với tính năng xây dựng và hy vọng có thêm nhiều từ Palworld trong tương lai. Với trò chơi vẫn đang trong giai đoạn truy cập sớm, có nhiều cải tiến Palworld có thể làm cho xây dựng cơ sở hỗ trợ cả những người chơi cơ bản lẫn những người chơi nghiêm túc. Bất kể vậy, Pocketpair đã công bố kế hoạch cho tương lai của Palworld với rất nhiều nội dung mới để các fan mong đợi, như những Pal mới, các hòn đảo, công nghệ và thậm chí cả chế độ PvP.