Thành Nghị chính thức giao lưu cùng fan hâm mộ trên chiếc xe lăn

Thành Nghị chính thức giao lưu cùng fan hâm mộ trên chiếc xe lăn

Nam diễn viên Thành Nghị, dù gặp vết thương cũ tái phát, vẫn không ngừng giao lưu với fan hâm mộ Bị buộc phải ngồi xe lăn, anh không để bất kỳ trở ngại nào ngăn cản sự tham gia của mình trong sự kiện đáng chú ý này

Tham gia một sự kiện của nhãn hàng vào ngày 15/6, Thành Nghị - một trong hai mỹ nam của showbiz Trung Quốc đã thu hút sự chú ý khi xuất hiện trên xe lăn. Đại diện của anh cho biết rằng vết thương cũ của nam diễn viên đã tái phát, buộc anh phải ngồi xe lăn để di chuyển. Trước khi quyết định cho phép Thành Nghị tham gia sự kiện, công ty quản lý đã tham khảo ý kiến từ bác sĩ chuyên môn và thảo luận với nhãn hàng để đảm bảo lợi ích cho nam nghệ sĩ.

Thành Nghị chính thức giao lưu cùng fan hâm mộ trên chiếc xe lăn

Thành Nghị được ngưỡng mộ vì tinh thần làm việc chuyên nghiệp và thân thiện. Một ví dụ điển hình là khi anh gặp gỡ và trò chuyện với người hâm mộ tại sự kiện. Thậm chí dù bị gãy chân và phải bó bột trong quá trình thực hiện bộ phim Trầm Vụn Hương Phai, Thành Nghị vẫn tự mình thực hiện tất cả các cảnh quay, bao gồm cả những cảnh hành động nguy hiểm mà anh phải đu mình trên dây cáp cao. Hành động này chỉ cho thấy tinh thần sáng tạo và tận tụy của nghệ sĩ này.

Thành Nghị, tên thật là Phó Thi Kỳ, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2011 với bộ phim Đường Cung Mỹ Nhân Thiên Hạ, tuy nhiên anh không thể tạo được ấn tượng. Người trong ngành đã từng khuyên nam diễn viên này nên thay đổi hướng đi. Tuy nhiên, đây lại là động lực để anh cố gắng.

Năm 2020, Thành Nghị đã có cơ hội tỏa sáng và ghi danh vào hàng ngôi sao của làng giải trí Hoa ngữ nhờ dự án Lưu Ly Mỹ Nhân sát. Vào năm 2022, anh đã hợp tác cùng Dương Tử trong bộ phim Trầm Vụn Hương Phai, trở thành một trong ba tác phẩm gây sốt nhất trong mùa hè năm ngoái.

Theo Sina