Phim ngôn tình hiện đại của Thành Nghị: Đánh giá của khán giả Việt kinh ngạc như thế nào?

Phim ngôn tình hiện đại của Thành Nghị: Đánh giá của khán giả Việt kinh ngạc như thế nào?

Tác phẩm mới lên sóng của Thành Nghị - Gió Nam Hiểu Lòng Tôi đã thu hút sự quan tâm của khán giả Việt Hãy khám phá những nhận xét độc đáo mà khán giả đã dành cho bộ phim ngôn tình hiện đại này

Nếu nhắc đến mỹ nam Hoa ngữ thành công nhất trong mùa hè 2023, có thể nhiều người sẽ nhắc đến Thành Nghị. Anh đã để lại ấn tượng mạnh mẽ và nhận được sự khen ngợi không ngớt nhờ thành công của bộ phim bom tấn Liên Hoa Lâu. Sau thành công này, ngôi sao 33 tuổi hứa hẹn sẽ tiếp tục làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ với siêu phẩm Gió Nam Hiểu Lòng Tôi.

Phim ngôn tình hiện đại của Thành Nghị: Đánh giá của khán giả Việt kinh ngạc như thế nào?

Gió Nam Hiểu Lòng Tôi là bộ phim mà Trương Dư Hi và Thành Nghị thể hiện vai chính.

Dự án phim này đã được hoàn thành từ lâu nhưng đến bây giờ mới công chiếu và nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Dưới đây là một số bình luận đáng chú ý từ cư dân mạng:

- Gió Nam Hiểu Lòng Tôi có góc quay đẹp, màu sắc phim đẹp mắt, cách lựa góc và ánh sáng tạo cảm giác như đón ánh hoàng hôn khi trời tối dần, và nhìn thấy bình minh khi trời chớm sáng. Nội dung được trình bày liền mạch và cắt ghép hợp lý, không rời rạc hay tụt hạng. Nhạc phim hay và cách khai mở câu chuyện hấp dẫn. Hãy xem phim, dù bị trễ 3 năm nhưng không gây cảm giác thiếu nhịp độ. Một bộ phim tuyệt vời như vậy khiến chờ đợi lâu dài này trở nên đáng giá tất cả.

- Tôi xem cũng thấy rất ưng mắt nha, có chút vibe Hàn, nhạc phim cũng hay nữa.

- Mình cũng đang xem anh Phó nói tiếng Anh, thật là bung lụa mà.

- Đã xem đến tập 2 rồi, thực sự say mê từ cách mở đầu phim, có cảm giác phim sâu sắc hơn. Hôm nay tôi sẽ xem suốt đêm.

- Tôi chỉ xem trailer thôi nhưng đánh giá sơ bộ thì thấy rất ổn. Từ màu sắc của phim đến diễn xuất đều thấy rất tuyệt. Hy vọng phim sẽ được tiếp nhận nhiều.

Nguồn: Fanpage CY Filmseries

Dành cho những người chưa biết, Gió Nam Hiểu Lòng Tôi là một bộ phim ngôn tình hiện đại, có sự tham gia của Thành Nghị và Trương Dư Hi. Trương Dư Hi thủ vai Phó Vân Thâm - nam chính trong phim. Ban đầu, nhân vật này có một tương lai tươi sáng, nhưng sau một vụ tai nạn giao thông kinh hoàng, anh trở thành một người tàn tật. Với niềm đau to lớn đó, tính cách của Phó Vân Thâm thay đổi, trở nên lạnh lùng và tiêu cực.

Vào lúc khó khăn nhất cuộc đời, Phó Vân Thâm tìm thấy bác sĩ Chu Cựu (Trương Dư Hi). Cô chăm sóc anh, đồng thời giúp anh hồi phục cả về thể xác và tinh thần. Dần dần, hai trái tim bắt đầu hòa quyện và họ trở thành đôi tình nhân hạnh phúc. Tuy nhiên, những sóng gió, bi kịch và hiểu lầm không ngừng xuất hiện. Liệu cả hai có thể ở bên nhau mãi mãi không rời nhau?

Bộ phim "Gió Nam Hiểu Lòng Tôi" do Thành Nghị và Trương Dư Hi đóng chính hiện đang phát sóng trên Youku.