Thành Hằng trở về sau show diễn cùng ông xã nhạc trưởng

Thành Hằng trở về sau show diễn cùng ông xã nhạc trưởng

Thiên thần sàn catwalk Thanh Hằng khiến cư dân mạng xao xuyến với hình ảnh xế sang đón về sau màn trình diễn thời trang đỉnh cao

Ngày 8/11, Thanh Hằng tổ chức một buổi diễn thời trang tại Hà Nội. Người đẹp đảm nhận vai trò vedette, tự hào khoe sắc vóc hoàn hảo trên sàn catwalk sau hơn 2 tuần kết hôn với nhạc trưởng Trần Nhật Minh. Theo nhận xét của chúng tôi, sau khi trình diễn, Thanh Hằng đã được đón về bằng xe. Trên đường trở về, người ta có thể thấy một người đàn ông đeo kính, làm nhiều người tỏ ra tò mò liệu hắn có phải là chồng của Thanh Hằng đến đưa đón.

Thanh Hằng chia sẻ: "Tôi vẫn chưa quen gọi nhạc trưởng Trần Nhật Minh là chồng mình".

Trên trang cá nhân trước đó, "chị đại" làng mẫu đã cập nhật hình ảnh chồng hộ tống

bay ra Hà Nội để bắt đầu cho show thời trang của mình. Trong đoạn clip hậu trường trong buổi diễn, khi được hỏi về việc ông xã có đến xem mình biểu diễn không, Thanh Hằng đã có phản ứng gây chú ý. Ban đầu, nữ siêu mẫu không trả lời ngay vì bận rộn với công việc cùng ekip. Sau đó, Thanh Hằng đã chia sẻ: "Không nha, đang đi làm nha" kèm với một nụ cười nhẹ.

Ngày 22/10, Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh đã chính thức tổ chức đám cưới sau thời gian hẹn hò kín đáo. Lễ cưới của cả hai đã diễn ra trong không gian riêng tư với sự hiện diện của gia đình, người thân và những người bạn thân thiết nhất. Sau khi sống chung một nhà, Thanh Hằng cũng chăm chỉ chia sẻ hình ảnh về chồng trên mạng xã hội.

Trước đó, Thanh Hằng đã chia sẻ trong một buổi trò chuyện rằng: "Nhiều người nghĩ rằng tôi đã giấu đi một điều gì đó, nhưng thực tế là tôi chỉ đơn giản là giữ gìn mà thôi, không phải là giấu. Chúng tôi vẫn đi ăn họp bình thường và có cuộc sống ngoài đời thường. Chỉ là tôi không chia sẻ trên mạng xã hội thôi. Chúng tôi đã có một thời gian để tìm hiểu và cảm thấy rằng mọi thứ đã phù hợp. Tuy nhiên, tôi xin phép không chia sẻ quá nhiều chi tiết vì tôi nghĩ rằng chúng không phù hợp với hình ảnh của tôi (cười).

Về công việc của tôi, ai cũng đã biết rồi, nhưng khi yêu một ai đó, tôi cảm thấy việc nói ra sẽ giống như việc "bán" đi những chuyện riêng tư. Tôi ngại việc đó, và khi thấy thời điểm phù hợp, tôi sẽ chia sẻ về mối quan hệ của chúng tôi. Thực ra, tôi cũng lo lắng khi giới thiệu chính thức người đàn ông trong cuộc sống của tôi trước công chúng. Tuy nhiên, tôi không ngờ rằng anh ấy sẽ nhận được sự đón nhận tích cực từ mọi người và nhận được nhiều tình cảm như vậy. Vì vậy, tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đối với những người yêu mến chúng tôi, những người bạn và truyền thông".

Thành Hằng trở về sau show diễn cùng ông xã nhạc trưởng

Thành Hằng trở về sau show diễn cùng ông xã nhạc trưởng

Sau khi chính thức cùng nhau sống trong một ngôi nhà, Thanh Hằng nỗ lực đăng tải hình ảnh của chồng làm nhạc trưởng lên mạng xã hội.

Thành Hằng trở về sau show diễn cùng ông xã nhạc trưởng

Thanh Hằng và Trần Nhật Minh đã quyết định về chung một nhà sau thời gian hẹn hò bí mật.